Cry, Thương Về Em

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Lời Việt]

Phút giây ngày biết yêu ngồi thao thức bao đêm dài, hỡi em em về nơi chốn nào những khi mình có nhau tình say đắm không âu sầu, ước mơ trọn đời yêu mãi hoài và lòng này thầm nhớ thương về em Cry Cry Cry….

Hãy Đến Với Em (Come Toi)

Tác giả: Nhạc Pháp & Lời Việt

Ca sỹ thể hiện: Lưu Bích; Quỳnh Hương; Kiều Nga; Thanh Lan; Thu Phương; Lan Uyên; Thanh Xuân; Ngọc Lan

Ngày đó cứ ngỡ với nhau ta muôn đời chung bước về. Tình mới đã qúa đắm say thoáng đã nghe những ê chề. Người hỡi có nhớ tới em với những đêm xưa ta say ân tình. Người mãi vẫn sống giữa em trong tim này anh vẫn đầy. Nụ hôn.

Khi Nào Mới Biết

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Lời Việt]

Khi ta trao cho nhau nụ hôn. Thì mới hay yêu ai trong mơ mà thôi. Ta luôn mơ về em dấu yêu. Cùng chia sớt những nỗi vui buồn có nhau. Vậy thì chừng nào em mới biết. Tôi yêu em đắm say ngất ngây người ơi. Vậy cho đến.

Khóc Trong Tiếng Cười

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Lời Việt]

Ca sỹ thể hiện: Đồng Thiên Đức

Tại sao phải một mình lẽ loi? Tại sao phải hiu quạnh bên đời? Tại vì sao tình xa mất rồi ? Tại vì sao người đành quên lối ? Dù níu kéo cũng chỉ thế thôi. Còn lại đây xác than gọi mời. Tìm hoài tìm tìm hoài trong.

Tình Khúc Dối Gian

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Lời Việt]

Đã đến lúc nói lên câu giã từ. Đường tình yêu hai lối đi, để rồi anh xem như hai chúng ta. Chưa bao giờ quen. Nếu lúc trước tiếng yêu không nói được. Mộng mơ kia không giữ lâu. Thì ngày nay đi chung con phố quen. Sao...

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Lời Việt