Chỉ Mong Em Yêu Thêm Lần Nữa

Tác giả: Lil Nguyễn

Ca sỹ thể hiện: V.Music

Phải chăng níu kéo sẽ có hy vọng. Phải chăng níu kéo thì lại có em. Ngày nào đó em sẽ yêu lại. Mà em đâu hay tôi đang vì em làm ra biết bao điều. Chỉ mong trái tim em thuộc về anh. Dù câu yêu em anh đã hết lòng.

Cơn Mưa Nhỏ

Tác giả: Lil Nguyễn

Ca sỹ thể hiện: Minh Hằng

Từng giọt mưa rớt trong chiều. Cơn mưa nhỏ ướt đẫm tim. Từng giọt mưa vỡ tan ngay không vương vấn gì. Lòng lặng im, nhớ đến anh. Thầm mong anh cũng nhớ em. Lòng em luôn mong có anh như ngày xưa. Cơn mưa nhỏ ướt đẫm tim.

Hãy Nói Yêu Lúc Bên Nhau

Tác giả: Lil Nguyễn

Ca sỹ thể hiện: Ngô Kiến Huy

Nhớ lúc mới quen nhau nhiều lắm. Nhớ lúc ấy em hay mỉm cười. Để một mình thường hay ngẩn ngơ mơ mộng vu vơ. Dấu ước muốn trong tim thật lâu. Chỉ biết ngắm khi em mỉm cười. Để rồi ngày định trao tiếng yêu nhưng không còn.

Hiện Tại Và Quá Khứ

Tác giả: Lil Nguyễn

Ca sỹ thể hiện: The Men

Vừa mới nói chia tay hết yêu. Thì mùa đông cũng vừa tới. Ngồi ủ rũ riêng trong góc phòng. Mình anh trốn trong nỗi buồn. Hạnh phúc đó chia hai lối rồi. Tình nào mà không chia li. Ngọn gió cuốn trong đêm thổi về. Bừng lên.

Khép Chặt Mi

Tác giả: Lil Nguyễn

Ca sỹ thể hiện: Uyên Trang

Quên đau thương em cố bước lên. Mong giọt lệ này sẽ ngừng rơi. Nhưng giờ lòng này sao heo úa. Cchúng ta thật sự khôg giống nhau. Bao tâm tư trong em muốn nói ra. Biết chẳng thể đổi thay tình lặng yên. Chợt nhận ra bầu.

Không Muốn Ai Khác Ngoài Anh

Tác giả: Lil Nguyễn

Ca sỹ thể hiện: Phạm Phương Thảo

Thầm kín nỗi đau chẳng hề vơi. Từ ngón tay, lệ cũng rơi. Em nhớ từng giây phút bên anh. Trái tim vỡ tan khi anh lạnh lùng bước đi. Em mỉm cười nhưng nước mắt cô chảy ngược vào trong. Giờ phải làm sao cho tim anh về đây bên.

Ký Ức Chôn Sâu

Tác giả: Lil Nguyễn

Ca sỹ thể hiện: Wanbi Tuấn Anh

Đường khuya vắng lẻ loi, mình anh cất bước. Đi về đâu, tìm bao ký ức, xưa còn em. Giờ đây, đã trôi đi rất xa. Người quay lưng, để lại kỷ niệm ấm áp. Bao lời yêu nhạt nhòa, cứ thế âm thầm trôi. Anh đợi em, dưới cơn mưa vội.

Ngàn Lần Không Đổi Thay

Tác giả: Lil Nguyễn

Trời mang gió lạnh về, mưa ướt nhạt nhòa cuốn trôi tình cũ. Lòng anh giống con thuyền, luôn nhớ bến bờ, mãi yêu mình em. Đâu những hy vọng, đâu những mặn nồng, quá khứ đã mãi không còn. Hoa đã phai tàn theo gió bay rồi,

Nhận Lỗi

Tác giả: Lil Nguyễn

Ca sỹ thể hiện: Ngô Kiến Huy

Vẫn biết tình mình đã hết. Trái tim vẫn đang quặng đau. Vẫn biết lòng mình phải quên. Đã không thể nào thay đổi. Nước mắt rơi, từng đêm, chợt nhận ra mình quá mềm yếu. Giờ làm sao, mặn nồng lúc xưa sẽ quay về, để nước mắt.

Phải Chi

Tác giả: Lil Nguyễn

Ca sỹ thể hiện: Phạm Thanh Thảo

Vì em vẫn còn yêu nên từng đêm nước mắt còn rơi. Trên cao chỉ mỗi trăng soi lòng em. Vì em vẫn còn yêu nên lòng này vẫn cứ đau hoài. Sợ khi trời sáng trăng sẽ xa em. Phải chi có thể quên cho từng đêm em sẽ yên giấc. Trong.

2 Pages12>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Lil Nguyễn