Người Ra Đi Là Anh

Tác giả: Lý Tuấn Kiệt

Ca sỹ thể hiện: Lý Tuấn Kiệt

Tình yêu đến vội vàng đi. Trong khi anh vẫn yêu em rất nhiều. Anh đã cố gắng làm tất cả cho người. Mà dường như em chẳng hề quan tâm. Dù anh biết chuyện tình ta. Không bao giờ có thể nào trọn vẹn. Anh cứ cố chấp giữ em.

Nhắm Mắt Cho Qua

Tác giả: Lý Tuấn Kiệt

Ca sỹ thể hiện: Bùi Vĩnh Phúc; Lý Tuấn Kiệt (HKT)

Anh biết anh vẫn cô đơn trong cuộc vui của nhiều người. Anh biết anh chỉ là thứ nhỏ bé nhất trong lòng em. Anh biết những lời quan tâm giờ của anh quá dư thừa. Anh biết em bây giờ của một ai khác. Anh biết anh đã cố gắng.

Nỗi Buồn Của Em

Tác giả: Lý Tuấn Kiệt

Ca sỹ thể hiện: Hoàng Lan; Bạc Cầm Diễm My

Xót xa nàу cứ để lại em chấp vá. Còn anh hãу cứ đi đi cho con tim nàу thêm hoá đá. Từng là tất cả kia mà, từng đã rất thật thà. Ɓao năm bên nhau tình cảm thật sâu đậm. Mà giờ đâу chúng ta đành lặng câm. Σhorus 1:.

Nơi Đâu Có Tình Yêu Thật Sự

Tác giả: Lý Tuấn Kiệt

Ca sỹ thể hiện: Lý Tuấn Kiệt

Anh mang yêu thương chỉ để dành đến em. Còn em đã trao người khác. Nuốt nước mắt sâu trong lòng này khi nghĩ đến em. Ngày hạnh phúc ấy có lẽ chỉ minh anh biết thôi. Bởi anh chỉ yêu đơn phương mình anh. Tình yêu ngày qua em.

Phải Khóc Hay Cười

Tác giả: Lý Tuấn Kiệt

Ca sỹ thể hiện: HKT

Có lẽ anh chưa đủ tốt để em thiết tha. Có lẽ anh chưa đủ những yếu tố xung quanh em cần. Có lẽ anh ta hơn anh để giành lấy em bên mình. Có lẽ anh ta hơn anh về mọi thứ. Có lẽ bao nhiêu năm qua chẳng thể níu giữ được.

Quên Em Là Điều Chưa Thể

Tác giả: Lý Tuấn Kiệt

Ca sỹ thể hiện: Lý Tuấn Kiệt

Nhìn anh xem có đáng thương hại. Hãy nhìn thật sâu. Vào trong trong đôi mắt ấy. Để em thấy anh còn thương nhớ. Chẳng thể xóa đi và những suy tư kia. Chưa có lối về. Là anh sai khi đã vô tình. Đặt trao tình cảm ở nơi của.

Quên Những Gì Không Vui

Tác giả: Lý Tuấn Kiệt

Ca sỹ thể hiện: Cảnh Minh

Anh chỉ biết trong im lặng khi thấy em vô tình. Xa lánh anh bao ngày qua. Em đã trở nên khác rồi không giống như một người. Mà bao năm qua anh từng biết đến. Bao suy nghĩ trong anh giờ đang vỡ nát theo mây trời. Anh chẳng.

Sợ Cô Ta

Tác giả: Lý Tuấn Kiệt

Ca sỹ thể hiện: Hồ Gia Khánh

Tôi cố giấu tất cả những gì còn sót lại. Trong khóe mắt tôi đưa mọi thứ vào bóng đêm. Tôi đã thấy hai ngã dằn vặt con tim tôi. Mọi thứ giờ đây với tôi chỉ là bế tắc. Tôi sợ lắm hai chữ tình yêu trong lúc này. Để lòng tôi.

Tập Cho Nước Mắt Ngừng Rơi

Tác giả: Lý Tuấn Kiệt

Ca sỹ thể hiện: Lý Tuấn Kiệt

Còn gì trong căn phòng này ngoài những lo âu. Đôi mắt buồn rượi vi ngày mai đã khác rồi. Mọi thứ dường như thay đổi. Trái tim ta cũng lỗi nhịp rồi. Ngay lúc này anh phải tập cho nước mắt. Ngừng rơi. Anh muốn em vẫn như.

Tất Cả Đều Thua Em

Tác giả: Lý Tuấn Kiệt

Ca sỹ thể hiện: Hằng BingBoong

Bất kể cô gái nào yêu anh, cũng đều sẽ thua em... Thua tình yêu, thua chờ đợi. Thua chân thành, thua sự cố gắng. Bất kể cô gái nào yêu anh, cũng đều sẽ không bằng em... Thua nước mắt, thua nỗi đau. Thua chịu đựng, thua cả.

6 Pages<123456>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Lý Tuấn Kiệt