Nhìn Vào Nỗi Đau

Tác giả: Lynh Nghy

Ca sỹ thể hiện: Lynh Nghy

Lặng nghe một nỗi đau. Đang thầm rỉ máu. Còn trong niềm khát khao. Cơn sóng thét gào. Như hàng cây trút lá đêm mùa ngâu. Như thịt da rã nát nơi huyệt sâu. Ta vẫn hoài trầm mình trong đớn đau. Đường xa còn quá xa. Đi tìm.

Nhẹ Bước

Tác giả: Lynh Nghy

Ca sỹ thể hiện: Hương Giang

Em về đây, về trên xót xa lụy sầu. Để tìm xem ngày cũ có còn trong nhau. Thầm gọi tên lần nữa dấu yêu qua mau. Hình bóng ấy nay còn đâu. Hạnh phúc đã như mây mù tan mất. Thôi đành thôi, tình nay đã qua thật rồi. Để lại.

Nhặt Lại Mình

Tác giả: Lynh Nghy

Ca sỹ thể hiện: Duy Long

Ai gieo cung đàn - rót nhịp yêu thương. Ai dệt nên thơ - đan sợi vô thường. Ai đem lưu luyến gởi vào trong gió. Cho đời ngát hương. Ai giữ giùm nhau những dấu ân tình. Chan hòa thân mến gởi trọn niềm tin. Ai cùng thắp lửa.

Nguyên Thuỷ

Tác giả: Lynh Nghy

Ca sỹ thể hiện: Đan Kim; Lynh Nghy

Anh vẫn yêu em - như rừng nguyên thuỷ - yêu loài thú hoang. Anh vẫn yêu em - như dòng thác đổ - dội phiến đá xanh. Anh vẫn yêu em - biển khơi bạc ngàn - hoài xô con sóng. Em như cánh buồm - trong lòng biển - dập dềnh tình.

Người Về Như Giấc Mơ

Tác giả: Lynh Nghy

Ca sỹ thể hiện: Vasa; Hương Giang; Hoàng Thúy Vy

Nhẹ nhàng như nắng mai... ..rót trên nụ tơ. Nồng nàn như thoáng men... .. chếch say hồn mơ. Tình nào em đã trao ... ..ngọt ngào đến không ngờ. Ta như bàng hoàng ngây ngô. Ngày mùa đông giá băng... .. bỗng như chợt.

Người Đi Xin

Tác giả: Lynh Nghy

Ca sỹ thể hiện: Hương Giang

Hoang vu trong rừng vắng. Lênh đênh trên ngày tháng. Có một người âm thầm cầu tâm thế nhân. Cho bao nhiêu nụ cười. Trên đôi môi trẻ nhỏ bất hạnh mồ côi được đôi chút mừng vui. Gian lao không chùng bước. Hy sinh chưa từ.

Ngồi Xuống Đây Em

Tác giả: Lynh Nghy

Ca sỹ thể hiện: Thanh Hà

#ThiềnTìnhCa. Ngồi xuống bên anh. Em ơi hãy ngồi đây bên anh. Nhìn mặt hồ soi ánh trăng đêm lạnh. Bóng con người tiền kiếp cưu mang. Em đã đi, đi mãi miệt mài trong bóng tối ngàn năm. Hãy ngồi xuống đây bên anh......tĩnh.

Nghĩa Cử Thanh Cao

Tác giả: Lynh Nghy

Ca sỹ thể hiện: Thanh Hà

Thơ: Minh Nhật. Người đã đến như rừng cây thầm lặng. Xanh bên đường che bóng mát con đi. Người đã đến sau bao mùa hạ nắng. Tấm lòng lành đức hạnh quang minh. Dòng suối mát ươm mầm xanh thiện từ. Hương sen dậy trong tiếng.

Nghỉ Chân

Tác giả: Minh Nhật & Lynh Nghy

Ca sỹ thể hiện: Lynh Nghy; Thanh Hà

Cát bụi mịt mù bàn chân tươm máu. Dốc một cuộc trần rã rượi thương đau. Tiếng gọi người tình lạc nhau không thấu. Biết đi về nơi đâu, môi uống cạn chát cay ngày sầu. Cứ miệt mài về miền xưa oan khúc. Giấc mộng tuổi buồn.

Ngày Tháng Mong Manh

Tác giả: Lynh Nghy

Ca sỹ thể hiện: Hương Giang; Lynh Nghy

Tận sâu trong em từ lúc nào. Anh đã là dấu yêu cho ngàn sau. Dù bao lo âu khi bắt đầu. Tan ngấm dần nắng mưa qua mùa ngâu. Có thể một ngày nào đó. Chẳng còn gần bên nhau nữa. Thì hôm nay trọn sống yêu thương còn có. Chờ.

13 Pages<123456789>»