Đoá Hoa Hồng / 红玫瑰

Tác giả: Andiez

Ca sỹ thể hiện: Chi Pu

Come to me, come to me, my missing queen Come to me, come to me, my missing queen Từng con phố thinh lặng, mắt ngắm nhìn bóng hình em Dõi theo người khi thấy nàng đến đây Như sao trời bường lên giữa đêm Nụ cười em đã khiến

Đường Em Đi Anh Sẽ Đi Ngược Lại

Tác giả: Andiez

Ca sỹ thể hiện: Ali Hoàng Dương

Phải chi em biết rằng. Anh đã như thế nào. Anh đã phải cố gắng để sống một cuộc sống mới. Phải chi em biết rằng. Anh đã luôn đợi chờ. Để được nhìn thấy ánh mắt dịu dàng. Cùng giọng nói ấm êm. Có hay không tận cùng cô.

Khi Người Con Gái Cô Đơn

Tác giả: Andiez

Ca sỹ thể hiện: Andiez; Gigi Hương Giang

Khi người con gái cô đơn thì. Họ sẽ làm gì... Anh có muốn biết không? Lời quan tâm, trở nên dư thừa. Mong chờ trời đổ cơn mưa, để khóc buồn sao cho vừa. Người mạnh mẽ, thì thường cô đơn. Tại sao em yếu đuối nhưng lại cô.

Mến Em Rồi

Tác giả: Andiez

Ca sỹ thể hiện: Hồng Thanh

Verse:. Mến em rồi mà chờ quơ em hổng tin. Anh có mình ên, thân trai tơ lại biết điều. Không nói nhiều phen này mình chung đôi. Qua thưa Ba Má thuận lòng đón em về. Pre:. Anh không phải công tử nhiều người yêu. Tiền anh.

Nói Anh Nghe Được Không

Tác giả: Andiez

Ca sỹ thể hiện: Andiez

Em có phải niềm vui anh mong chờ. Hay cho anh niềm đau đến vô bờ. Anh muốn biết điều em cất giấu sau đôi mắt buồn. Có phải anh là lý do em buồn. Xin em hãy nói trước lúc ta chia xa. Chẳng biết khi nào gặp.

Ối Dồi Ôi

Tác giả: Andiez

Ca sỹ thể hiện: Andiez

Tạm biệt nhau được bao lâu, chắc em chẳng còn nhớ baby casa nâu Vì từ bé đến giờ, anh cứ mong chờ, anh sẽ chẳng bỏ lỡ Muốn là điều quý giá trên đời này, hay là em ngỡ được đã trong tim Chẳng *** nói là yêu rồi, đành làm bạn

Suýt Nữa Thì

Tác giả: Andiez

Ca sỹ thể hiện: Andiez

1. Suýt nữa thì anh có thể nói muôn vàn lời muốn nói. Suýt nữa thì có thể đèo em, qua từng hàng phố quen. Dòng lưu bút năm xưa viết vội hay còn nhớ nhau đến những ngày sau. Tình yêu đầu tiên anh giữ, vẫn vẹn nguyên nơi con.

Thật Xa Thật Gần

Tác giả: Andiez & Nimbia

Ca sỹ thể hiện: ST Sơn Thạch

Có bao giờ ngoài trời đang mưa mà em lại quên dù. Có bao giờ việc nặng em mang mong chờ ai đó giúp em. Có bao giờ một mình cô đơn, nỗi buồn tìm đến mỗi đêm em về. Chỉ mong một người ở cạnh bên, nghe em thở than. Pre:. Anh.

Tôi Yêu Cô Đơn

Tác giả: Andiez

Ca sỹ thể hiện: Thùy Chi

Màn đêm cố che đi những gì. Tận nơi đen tối ấy có còn điều chi. Bình minh mang ánh sáng. Lấp đi màu cô đơn. Nhưng cớ sao tôi vẫn muốn cô đơn. Ngày trôi với riêng tôi lặng thầm. Chẳng chen lấn với những ồn ào xung.

Về Với Anh Đi

Tác giả: Andiez

Ca sỹ thể hiện: Andiez

Nếu sớm mai em phải rời xa nơi đây. Hãy cho anh được biết em lưu luyến điều gì. Giọng nói ấm êm này hay là những chiếc hôn thật sâu. Hay em sẽ quên đi hết. Nếu chỉ em (Và nếu có anh) âm thầm chờ anh (em) bước đến. Thì em.

3 Pages<123>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Andiez