Em Đi Đâu

Tác giả: Machiot

Ca sỹ thể hiện: Machiot

Mỗi sáng sớm, ánh dương như vị ngọt môi em. Em đi đâu, bóng anh như quẩn quanh theo sau. Nhìn em tròn nắng anh ngỡ như áng mây, bồn bềnh trôi mãi. Để anh như gió đưa mùi hương em bay, bay đi mãi. Em đi đâu, đây là.

Khoảng Cách Chúng Ta Là 1cm

Tác giả: Machiot & IMos

Ca sỹ thể hiện: Roy Nguyễn

Anh đã từng rơi xuống đáy của vực sâu. Đâu ngờ tìm được kho báu bên trong con tàu. Vốn ta đều cũng từng là những kẻ si tình. Liệu em sẽ ở lại hay chỉ lướt qua mình. Ngọn lửa bùng cháy vì em đã châm.

Là Khi Nào Ấy Nhờ

Tác giả: Machiot

Ca sỹ thể hiện: Machiot

Là khi nhớ thương giấc mơ này vụng dại. Em như đang gần với anh. Là khi trái tim bước xa nơi chân mây. Vì người nào đó. Bàn tay nắm bao dấu yêu này thật chặt. Đôi môi anh chạm mắt em. Để lòng em thêm nhớ, để say sưa.

Tetvoven

Tác giả: Machiot & Wxrdie & Andree Right Hand

Ca sỹ thể hiện: Wxrdie

Có thằng bạn lên Hanoi bôn ba, 2 hôm đã cưỡi SH *** hiểu đâu ra. Nó muốn nghe tao thả mấy câu ca, nó muốn nghe tao rót mấy con flow ra. Hay rủ tao đi hò zô ta, tao chỉ tới uống coca cola. Không thể cho nó về phòng thu được.

Thôi Em Đừng Xinh Như Thế

Tác giả: Machiot

Ca sỹ thể hiện: Machiot

Ver 1:. Ngồi giữa cơn mưa phía bên kia thành phố ánh trăng vàng. Nàng lướt qua nhanh không cho anh kịp khen đôi môi nàng. Làn tóc em đưa hương thơm như loài hoa chốn thiên đàng. Không thể đợi thêm nữa anh khẽ rơi vào tương.

Yêu Em Mãi Mãi

Tác giả: Machiot

Ca sỹ thể hiện: Machiot

Em yêu ơi giờ đang khuya lắm. Đêm nay em ở đây bên anh. Xin em yêu lắng nghe chân thành. Tay buông đi nỗi lo mong manh. Đêm nay ta chìm trong say đắm. Ta cùng nhìn về nơi xa xăm. Đi qua bao tối tăm mịt mù. Xua tan đi giá.

2 Pages<12
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Machiot