Liên Khúc: Dâu Đất Khách

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Phi Nhung

Liên Khúc: Dâu Đất Khách. * Trông nơi phía trời xa. Sao thấy lòng bồi hồi thương nhớ. Thương sao tiếng gà trưa. Xao xác gọi đàn trong nắng hè. Lưa thưa mấy hàng cau. Nghiêng bóng mình soi hình trên nước. Liêu xiêu mái.

Liên Khúc: Giận Hờn

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Phi Nhung & Thái Châu & Mỹ Huyền

Trả lại em yêu chiếc khăn ngày nào. Ngày còn bên nhau ái ân tràn đầy. Trả lại em yêu những năm học trò. Những đêm hẹn hò, ngày ta có nhau. Giận hờn cho em, nét mi đượm buồn. Giận hờn cho em trút thêm muộn.

Liên Khúc: Khóc Thầm; Buồn Chi Em

Tác giả: Lam Phương

Ca sĩ: Phi Nhung & Duy Trường

Tiễn anh đi rồi, em về gác lạnh điều hiu. Ngoài trời trăng tỏ, mà sao ướt đôi mi gầy. Bóng đêm ngỡ là người anh yêu. Khép đôi mi lại càng thương nhiều. Trời ơi thương nhớ, bao năm mặn nồng bây giờ lìa.

Liên Khúc: Khúc Hát Ân Tình

Tác giả: Xuân Tiên

Ca sĩ: Phi Nhung

Người từ là từ phương bắc đã qua dòng sông. Sông dài tìm đến phương này, một nhà thân ái. Ơi tình Bắc duyên Nam là duyên. Tình chung muôn đời ta đắp xây. Gặp nàng, nàng là thôn nữ. Mắt duyên cười say.

Liên Khúc: Lan Và Điệp; Ai Cho Tôi Tình Yêu (Remix)

Tác giả: Trúc Phương & Mạc Phong Linh & Mai Thiết Lĩnh

Ca sĩ: Phi Nhung & Mạnh Quỳnh

Ca sĩ khác: Mai Quốc huy (remix)

Sáng Tác: Mạc Phong Linh; Mai Thiết Lĩnh. Tôi kể người nghe đời Lan và Điệp. Một chuyện tình cay đắng. Lúc tuổi còn thơ tôi vẫn thường mộng mơ. Đem viết thành bài ca. Thuở ấy Điệp vui như bướm trắng, say.

Liên Khúc: Lẻ Bóng; Ai Cho Tôi Tình Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Phi Nhung & Hoàng Oanh & Như Quỳnh & Tâm Đoan & Mai Thiên Vân

Có người hỏi tôi tại sao ưa ca bài ca sầu nhớ. Thương ngắm trăng mờ hoàng hôn. Ưa đi lặng lẽ trong những đêm gió mưa u buồn. Mà nghe cô đơn. Đừng trách tình duyên tôi. Đời mấy người chẳng ưa nhìn tơ liểu rũ ưa tìm trong giấc.

Liên Khúc: Nỗi Buồn Hoa Phượng; Hoa Học Trò

Tác giả: Thanh Sơn

Ca sĩ: Phi Nhung

Ca sĩ khác: Khưu Huy Vũ

Mỗi năm đến hè lòng man mác buồn. Chín mươi ngày qua chứa chan tình thương. Ngày mai xa cách hai đứa hai nơi. Phút gần gủi nhau mất rồi. Tạ từ là hết người ơi. Tiếng ve nức nở buồn hơn tiếng.

Liên Khúc: Tình Đẹp Như Mơ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Phi Nhung & Thái Châu & Mỹ Huyền

Tình yêu từ đâu mà tình yêu vội vã chiếm tim ta. Chỉ một lần qua mà đêm đêm hình bóng mãi bên ta. Lời nào dịu êm người đưa ta vào những giấc mơ xa. Lòng thầm bảo nhau rằng duyên ta gặp gỡ trong kiếp.

Liên Khúc: Vì Trong Nghịch Cảnh; Trách Ai Vô Tình

Tác giả: Nhật Ngân & Hoài Nam

Ca sĩ: Phi Nhung & Nguyên Vũ

Mình không duyên nợ đừng chờ em ơi. Chẳng phải tại ta, không trách ở trời. ----[Vì Trong Nghịch Cảnh]----. Đời mình sinh trong gia giáo. Tại vì ta không lỗi đạo. Nên mình đành phải xa nhau. Tình yêu dang dở là tình.

Lính Trận Xa Nhà

Tác giả: Trịnh Lâm Ngân

Ca sĩ: Phi Nhung

Tôi có người yêu tuổi ngọc vừa tròn. Vì chinh chiến ngược xuôi ít về để hẹn hò. Nơi phố cũ bây giờ em có còn. Nhìn hoa rơi cuối đường. Rồi buồn riêng cho mình không? Thương quá la thương kỷ niệm thật nhiều. Và yêu quá là.

danh sách bài hát của ca sĩ Phi Nhung