999 Đóa Hồng 2 (999 Đóa Hoa Hồng 2)

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa) [Lời Việt: Nhật Ngân]

Ca sỹ thể hiện: Thanh Hà; Phi Nhung; Quách Tuấn Du; Chưa Biết; Hạ Vy; Minh Tuyết

Gió mưa ngày qua cho đôi mình thêm xót xa. Che dấu trong tim nụ cười khô héo bao ngày. Hắt hiu đèn soi dung nhan chìm trong bóng đêm. Ôi bóng thân yêu nơi phương nào. Gió khuya lạnh căm cho tâm hồn thêm giá băng,

Anh Giải Phóng Tôi Hay Tôi Giải Phóng Anh (Anh Giải Phóng Em Hay Em Giải Phóng Anh, Em Giải Phóng Tôi Hay Tôi Giải Phóng Em)

Tác giả: Nhật Ngân

Ca sỹ thể hiện: Ngọc Minh

Nếu tôi có được phép thần thông. Tôi sẽ đưa anh đi thăm Sài Gòn năm năm về trước. Để cho anh thấy Giải Phóng được. Anh giải phóng tôi hay tôi giải phóng anh. Tôi sẽ đưa anh đi thăm Sài Gòn. Từ lầu cao, từ phố đông.

Ánh Trăng Của Em

Tác giả: Nhật Ngân

Ca sỹ thể hiện: Như Mai

Ba em thường hay nói mai mốt khi yên bình. Ba sẽ đưa em về vui cùng ánh trăng quê dấu yêu. Trăng nơi vùng quê đó trong sáng hơn nơi này. Em thấy cây đa già, chú Cuội cùng Hằng Nga múa ca. Trăng ơi trăng, em ước mơ mau yên.

Bài Hát Cho Người Kỹ Nữ

Tác giả: Nhật Ngân & Duy Trung

Ca sỹ thể hiện: Ngọc Hải; Du Song

Ta tiếc cho em trong cuộc đời làm người. Ta xót xa thay, em là một cánh hoa rơi. Người đời vô tình giẫm nát thân em. Người đời vô tình dày xéo lên em. Người đời vô tình giất chết đời em. En hỡi em ơi, trong đèn màu mờ.

Bao Giờ Gặp Lại Em (Bao Giờ Gặp Lại Anh)

Tác giả: Nhật Ngân

Ca sỹ thể hiện: Hương Lan; Hoài Nam; Khánh Ly

Em theo đoàn lưu dân. Bờ vai em nhỏ qua trời. Em theo đoàn lưu dân. Bỏ quên tiếng hát xa xưa. Em theo đoàn lưu dân. Bờ vai thơm nồng bông bí nụ. Ôi đường xa vạn dậm. Không biết bao giờ gặp lại em. Em quê người lênh.

Bèo Dạt Mây Trôi

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Nhật Ngân]

Ca sỹ thể hiện: Hoàng Nam; Hạ Vy

Đường ra sao giữa cỏi đời, suối lệ đã tràng tuôn. Hận hận thương thương, sống gió ba đào. Ôi cũng như bèo dạt mây trôi. Những đắm đuối trông tình yêu. Với những u sầu phúc cách chia. Gió đã cuốn xô tình đôi lứa mặn.

Bolsa Chiều Hai Lối

Tác giả: Nhật Ngân

Ca sỹ thể hiện: Cao Thanh; Chế Linh

Chiều nay tôi lê chân qua phố xá rộn ràng. Tình cờ trong quán vắng em ngỡ ngàng nhìn tôi. Em như vờ tiếc nuối số duyên ta lỡ làng. Em như vờ cố chách bởi anh tình dở dang. Nghẹn ngào nghe tiếng chết ,môi mặn mối tình.

Bông Hồng Trắng

Tác giả: Nhật Ngân

Ca sỹ thể hiện: Trường Vũ

Hạnh phúc thay, cho những ai. Đang còn cài bông hoa đỏ. Còn nỗi vui nào, hơn nỗi vui. Nỗi vui có mẹ trong đời. Mẹ là ánh trăng vời cao toả xuống đời con. Mẹ là áng mây năm tháng che mát đời con. Mẹ là ánh sao dắt con.

Bọt Mưa

Tác giả: Nhật Ngân

Ca sỹ thể hiện: Mạnh Quỳnh; Khả Tú; Phi Nhung; Hạ Vy

Thuở ấy khi chưa quên nhau mỗi chiều hay đi ngang nhà. Năm lần bảy lượt chỉ mong thấy em. Thuở đó em đứng sau rèm ngó ra. Em thấy anh sao tội nghiệp. Nên em cho anh làm quen. Rồi tới khi ta yêu nhau những chiều mưa.

Buồn Thì Không Buồn

Tác giả: Nhật Ngân

Buồn thì không buồn nhưng hay nhớ thương. Nhìn chiều mưa buồn thương bao cánh chim. Nhìn người chinh phụ thương bao tháng năm trông chồng. Có bao người bao tình thương có bao chiều bao niềm yêu. Tình ngát xanh như bầu.

17 Pages12345678910>»
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Nhật Ngân