Liên Khúc: Chuyện Hoa Sim 3

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Tuấn Vũ & Băng Tâm & Ngọc Huyền

Sáng Tác: Huỳnh Anh. Mưa rừng ơi mưa rừng. Hạt mưa nhớ ai mưa triền miên. Phải chăng mưa buồn vì tình đời. Mưa sầu vì lòng người duyên kiếp không lâu. Mưa từ đâu mưa về. Làm muôn lá hoa rơi tả tơi. Tiếng mưa.

Liên Khúc: Cô Hàng Xóm; Hoa Sứ Nhà Nàng

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Tuấn Vũ

Vùng ngoại ô, tôi có căn nhà tranh. Tuy bé nhưng thật xinh. Tháng ngày sống riêng một mình. Nhà ở bên, em sống trong giàu sang. Quen gấm nhung đài trang. Đi về xe đón đưa. Đêm đêm dưới ánh trăng vàng. Tôi.

Liên Khúc: Dấu Chân Kỷ Niệm

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Tuấn Vũ & Thanh Tuyền & Sơn Tuyền

---- Dấu Chân Kỷ Niệm ----. Chuyện tình đôi mươi chan chứa. Không bao giờ phai như dòng suối tình êm ái. Có anh và em còn ai còn ai nữa. Đã yêu nhau trong cuộc đời. Chuyện mình từ một chiều dừng chân trú mưa. Ta bên nhau.

Liên Khúc: Em Là Tất Cả; Hai Vì Sao Lạc

Tác giả: Lam Phương & Anh Việt Thu

Ca sĩ: Tuấn Vũ & Thanh Tuyền

Em ơi suốt đêm thao thức vì em. Vì lời giã từ lúc anh ra về. Rằng mai đây anh lại thăm. Ước gì trọn một đời. Là mình luôn luôn có đôi. Em ơi nhớ thương, thương nhớ cả đêm. Làm sao quên được phút giây êm.

Liên Khúc: Kể Chuyện Trong Đêm; Kể Từ Đêm Đó

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Tuấn Vũ & Giao Linh

Một đêm biết chuyện chúng mình yêu nhau. Người bạn chiến đấu nằm bên nói rằng. Xin chúc hai người suốt đời yêu nhau. Như trái cau xanh chung thành cùng trầu. Tình yêu như hoa sóng trên đại dương. Vẫn.

Liên Khúc: Không Bao Giờ Ngăn Cách; Mùa Đông Của Anh

Tác giả: Trần Thiện Thanh

Ca sĩ: Tuấn Vũ & Kim Anh

--- Không Bao Giờ Ngăn Cách ---. Anh về với em rồi mai lại đi. Đường xa mang theo bao nhiêu tình ý. Viết tên người yêu lên ba lô nặng trĩu. Đêm quân hành dừng chân đồi hoa tím. Nhớ xưa đôi mình hẹn nhau mà sao sáng. Đâu.

Liên Khúc: Mai Lỡ Mình Xa Nhau; Nếu Chúng Mình Cách Trở

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Tuấn Vũ & Mỹ Huyền

Mai lỡ hai mình xa nhau. Đừng khóc cho mi hoen sầu. Ghi nhé em chuyện buổi ban đầu. Đừng để tình ta phai tàn mau. Lời nguyền xin khắc sâu. Mai nếu hai mình xa nhau. Từng bước em đêm ai dìu. Em.

Liên Khúc: Mưa Nửa Đêm; Mưa Đêm Ngoại Ô

Tác giả: Trúc Phương & Đỗ Kim Bảng

Ca sĩ: Tuấn Vũ & Mỹ Huyền

Ca sĩ khác: Huỳnh Thật

Đêm chưa ngủ nghe ngoài trời đổ mưa từng hạt rơi. Gác nhỏ đèn le lói, bóng dáng in trên tường loang. Anh gối tay tôi để nghe chuyện xưa cũ. Gói trọn trong nỗi nhớ. Tôi muốn hỏi, có phải vì đời chưa trọn vòng tay. Có phải.

Liên Khúc: Mùa Xuân Đầu Tiên; Đám Cưới Đầu Xuân

Tác giả: Trần Thiện Thanh & Tuấn Khanh

Ca sĩ: Tuấn Vũ & Ngọc Minh & Thuỳ Dương

Bao nhiêu thương nhớ gom nhặt đầy. Anh trở về thăm em. Bao lần ngồi thâu đêm. Nghe mùa xuân vừa đến. Em ơi hoa thắm rơi ngập đường. Trời nắng xế vương vương. Lòng nhớ đến em luôn. Khi chiều tàn chim.

Liên Khúc: Người Không Cô Đơn

Tác giả: Thanh Sơn

Ca sĩ: Tuấn Vũ & Thanh Huyền

Tôi không cô đơn nhờ em gian em dối. Quen cho tôi vay nhiều cay đắng lâu nay. Tay đan trong tay xưa tôi đâu hay. Lời ái ân vơi đầy chỉ là cơn gió heo mây. Tôi không cô đơn tự tôi hay tôi.

danh sách bài hát của ca sĩ Tuấn Vũ