Lính Nghĩ Gì

Tác giả: Hoài Linh

Ca sĩ: Tuấn Vũ

Ca sĩ khác: Duy Khánh; Trường Hải; Anh Vũ; Duy Vũ; Chế Linh; Trường Vũ

Tôi là lính xa nhà đi chấn Sơn Khê. Hai mùa mưa mây mù che nẻo đường về. Đêm rừng núi lạnh buốt mái ponsô. Súng cầm canh nhịp từng giờ. Trái châu chiếu xuyên cành lá. Tay ghì súng nghe mùi tang tóc đâu đây. Tâm hồn.

LK Mùa Xuân Đầu Tiên - Đám Cưới Đầu Xuân

Tác giả: Trần Thiện Thanh & Tuấn Khanh

Ca sĩ: Tuấn Vũ & Thùy Dương & Ngọc Minh

Bao nhiêu thương nhớ gom nhặt đầy. Anh trở về thăm em. Bao lần ngồi thâu đêm. Nghe mùa xuân vừa đến. Em ơi hoa thắm rơi ngập đường. Trời nắng xế vương vương. Lòng nhớ tới em luôn. Khi chiều tàn chim gọi.

Lk Mùa Xuân Trên Cao, Cám Ơn

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Tuấn Vũ & Phương Hồng Quế

Mùa Xuân Trên Cao. Trời bây giờ trời đã sang Xuân. Anh và mai ngủ bên bìa rừng. Trở giấc ba mươi mộng ảo. Ngày thơ vẫn đẹp vô cùng. Nếu xuân này môi em còn hồng. Tình yêu nào chợt về đêm xuân? Ta cần nhau, gặp nhau vài.

LK Quê Hương Bỏ Lại & Chiều Tây Đô

Tác giả: Lam Phương & Tô Huyền Vân

Ca sĩ: Tuấn Vũ & Phương Hồng Quế & Ngọc Đan Thanh

Ca sĩ khác: Diamond; Hoa & Nu_B

1. Những ngày xa quê hương là những ngày mang đau thương. Một ngày xa quê hương là một ngày thêm đau khổ. Một ngày không nắng cháy và một ngày không mưa rào. Một ngày thiếu hơi thở của đồng cỏ nước Việt Nam. Đất nào.

LK Thành Phố Buồn

Tác giả: Lam Phương

Ca sĩ: Tuấn Vũ & Thảo Sương

Ca sĩ khác: Trường Vũ & Chế Linh; Đan Nguyên; Đan Nguyên; Chưa Biết; Đan Nguyên (Beat)

Thành phố nào nhớ không em? Nơi chúng mình tìm phút êm đềm. Thành phố nào vừa đi đã mỏi. Đường quanh co quyện gốc thông già. Chiều đan tay nghe nắng chan hòa. Nắng hôn nhẹ làm hồng môi em. Mắt em buồn trong sương.

LK Tuấn Vũ 1 & 2 (LVK418)

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Tuấn Vũ

Tôi kể người nghe đời Lan và Điệp, một chuyện tình cay đắng. Lúc tuổi còn thơ tôi vẫn thường mộng mơ đem viết thành bài ca. Thuở ấy Điệp vui như bướm trắng, say đắm bên Lan. Lan như bông hoa ngàn, thương yêu vô vàn, nguyện.

LK Tuấn Vũ 1 (LVK457)

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Tuấn Vũ

Chiều Bản Giao... trên vùng đêm đen biên giới.... Theo cánh quân, anh đóng ven lưng chừng đồi.... Nghe muôn côn trùng.. than trong đêm trường sầu thương thế nhân. Hồn rung tiềm thức quay trong vùng thương nhớ, len lén đưa.

LK Tuấn Vũ 2 (LVK457)

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Tuấn Vũ

Một người đi với một người. Một người đi với nụ cười hắt hiu. Hai người vui biết bao nhiêu. Một người lặng lẽ buồn thiu đứng nhìn. Giữa đường cơn gió lặng thinh. Nghe nghiêng nghiêng nặng lòng mình nao nao. Ba người chẳng.

Lỡ Mai Anh Chết (Hận Tình, Lỡ Mai Em Chết)

Tác giả: Anh Bằng & Mạc Phong Linh

Ca sĩ: Tuấn Vũ; Tuấn Vũ & Thanh Tuyền

Ca sĩ khác: Duy Quang; Phượng Mai; Phương Dung; Lâm Gia Minh; Khưu Huy Vũ & Hồng Quyên; Kim Anh; Thanh Tuyền; Nguyễn Thắng; Chế Linh; Gada; Bảo Trung; Chế Phong; Thiên Trang; Lệ Thu; Mạnh Quỳnh; Ngọc Sơn; Thanh Thúy; Thế Sơn; Phương Hồng Quế; Trang Thanh Lan

Nếu mai em chết anh có buồn không ? Sao anh không đến khi em còn sống !? Em đi âm thầm giữa chiều lồng lộng. Phố đông có người ta vui, mà em một bóng trông mong. Lỡ mai em chết anh khóc nhiều không ? Sao không âu yếm.

Loài Hoa Không Tên

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Tuấn Vũ & Giao Linh; Tuấn Vũ

Ca sĩ khác: Duy Quang & Hương Lan; Giao Linh (trước 75); Thế Sơn & Hoàng Lan

Có người hỏi tôi hoa nở không tàn tên gì đó anh. Xin trả lời rằng hoa nở không tàn mang tên Tình Ái. Trên bước đường trần làm kiếp hoa đơn. Trong tâm khảm người đời làm kiếp Không Tên. Nên hoa vẫn mặn mà hoa vẫn đậm đà.

danh sách bài hát của ca sĩ Tuấn Vũ