Liên Khúc Vòng Tay Nào Cho Em & Vì Trong Nghịch Cảnh

Tác giả: Hoài Nam & Ngọc Lan & Lê Hoàng Vũ

Ca sĩ: Trường Vũ & Mai Thiên Vân

Ca sĩ khác: Dương Hồng Loan & Hoàng Ngọc Anh; Lưu Ánh Loan & Thiên Quang; Hứa Như Ý

Thôi hết từ nay cách biệt rồi. Cuộc đời cay đắng nhiều chông gai. Từ khi mình biết nhau đây. Tình ta còn thắm không phai. Mà nay nỡ chia làm hai. Em biết đời em lắm tủi sầu. Đường tình ngang trái chuyện mai sau. Vòng tay.

Liên Khúc: Bụi Đời

Tác giả: Anh Bằng & Phạm Duy & Tú Nhi

Ca sĩ: Trường Vũ & Chế Linh

Ngựa hoang nào dẫm nát tơi bời. Đồng cỏ nào xanh ngát lưng trời. Ngựa phi như điên cuồng. Giữa cánh đồng dưới cơn giông. Vì trên lưng cong oằn. Những vết roi vẫn in hằn. Một hôm ngựa bỗng.

Liên Khúc: Chuyện Giàn Thiên Lý; Chuyện Hoa Sim

Tác giả: Anh Bằng

Ca sĩ: Trường Vũ

Tôi đứng bên này sông, bên kia vùng lửa khói. Làng tôi đây, bao năm dài chinh chiến. Từng luỹ tre muộn phiền. Tôi có người vợ ngoan đẹp như trăng mười sáu. Cưới rồi đành xa nhau. Nhớ đôi môi nàng.

Liên Khúc: Giọt Lệ Đài Trang; Đôi Ngả Chia Ly

Tác giả: Khánh Băng & Châu Kỳ

Ca sĩ: Trường Vũ & Ngọc Huyền

--- Giọt Lệ Đài Trang --. Sáng Tác: Châu Kỳ. Ngày xưa ai lá ngọc cành vàng. Ngày xưa ai quyền quý cao sang. Em chính em ngày xưa đó. Ước xây đời lên tột đỉnh nhân gian. Ngày xưa ai mến nhạc yêu đàn. Ngày xưa ai nghệ sĩ.

Liên Khúc: Mưa

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Trường Vũ & Nhã Thanh & Tâm Đoan

Mưa buồn ơi thôi ngừng tiếng. Mưa cho phố nhỏ càng buồn thêm. Mưa rơi gác xưa thêm buồn vắng. Phòng côi lắng tiêu điều. Đường xưa vắng điều hiu. Đêm sầu đi trong tủi nhớ. Bao thương nhớ chỉ là mộng.

Liên Khúc: Mưa Rừng

Tác giả: Hà Phương & Ngân Giang & Huỳnh Anh

Ca sĩ: Trường Vũ & Tâm Đoan

Mưa rừng ơi mưa rừng. Hạt mưa nhớ ai mưa triền miên. Phải chăng mưa buồn vì tình đời. Mưa sầu vì lòng người duyên kiếp không lâu. Mưa từ đâu mưa về. Làm muôn lá hoa rơi tả tơi. Tiếng mưa gió lạnh lùa ngoài.

Liên Khúc: Nghèo; Hai Đứa Nghèo

Tác giả: Trần Quý; Như Thy

Ca sĩ: Trường Vũ & Mạnh Quỳnh & Mạnh Đình

Ca sĩ khác: Lưu Chí Vỹ & Quang Hiếu

Khi tôi sinh ra mang được ngay tiếng con nhà nghèo. Qua bao nhiêu năm không đổi thay lớn lên còn nghèo. Luôn đi bên tôi như với người tình thân thiết. Công danh trong tay như cát bụi trên phố hè. Tôi chưa yêu ai hay chẳng.

Liên Khúc: Nhật Ký Đời Tôi; Tình Yêu Trả Lại Trăng Sao; Hai Lối Mộng

Tác giả: Trúc Phương & Thanh Sơn & Lê Dinh

Ca sĩ: Trường Vũ & Hoàng Lan

Ngược thời gian, trở về quá khứ phút giây chạnh lòng. Bao nhiêu kỷ niệm, bao nhiêu ân tình chỉ còn lại con số không. Ai thương ai rồi và ai quên nhau rồi. Trong xuốt cuộc đời tương lai trả lời thôi. Một.

Liên Khúc: Thương Về Miền Trung

Tác giả: Châu Kỳ & Duy Khánh;

Ca sĩ: Trường Vũ & Nhã Thanh

1. Đã bao lâu rồi không về miền Trung thăm người em. Nắng mưa đêm ngày cách trở, giờ xa xôi đôi đường. Người hỡi, có về miền quê hương Thuỳ Dương. Nước chảy còn vương bao niềm thương. Cho nhắn đôi.

Liên Khúc: Tình Người Kỹ Nữ

Tác giả: Nhật Ngân & Y Vân & Lam Phương

Ca sĩ: Trường Vũ & Chế Linh & Chế Phong

Em khóc đi em khóc nữa đi em. Khóc để rồi quên một cuộc tình buồn. Còn biết tìm ai để mà giận hờn. Đêm này gặp nhau lần cuối. Thương nhớ biết bao giờ nguôi. Mộng đẹp đời tôi đã bay cao vời. Lời xưa.

danh sách bài hát của ca sĩ Trường Vũ