Không Có Anh (Không Có Em)

Tác giả: Nguyễn Tôn Nghiêm

Ca sĩ: Hương Lan

Ca sĩ khác: Thu Minh; Mộng Thi; Mỹ Lan; Hạ Vy; Như Ý

Không có anh, em biết vui cùng ai ? Không có anh, em biết mong chờ ai ? Ôi đón đưa mình em trên phố vắng. Hắt hiu bóng trăng gầy, đêm dài buồn chờ trông. Không có anh, ai ru lời ngọt ngào ? Mắt xanh xao mỏi mòn.

Không Giờ Rồi

Tác giả: Vinh Sử

Ca sĩ: Hương Lan

Ca sĩ khác: Tâm An & Thiên Hùng; Ý Linh; Hoàng Châu & Tuấn Quang; Lê Hải Anh; Khánh Bình; Đan Phương & Khánh Bình; - Hà Vân; Đình Phước; Mai Thiên Vân & Ngọc Ngữ; Khang Lê; Tố My; Phi Nhung; Trường Vũ & Như Quỳnh; Thu Thủy & Nhật Tuấn; Minhdang04111990; Lưu Chí Vỹ & Lưu Ngọc Hạ; NguoiDepDiamond & CreepOne; Thu Hà & Anh Tuấn; Hoài Linh & Bích Thảo; Đăng Vũ; Diễm Châu; Mạnh Quỳnh; Thanh Xuân; Trúc Phương; Lệ Quyên; Quang Lê & Lệ Quyên; ThiênHuy - ThạchThảo; T And H (X-air 12 Scene 01); Phương Anh

Không giờ rồi anh ngủ đi thôi. Hơi đâu mà lo lắng anh ơi. Bọn mình nghèo túng đến cho quen. Ngày sau giàu có mới thương thêm. Chẳng lẽ nghèo hoài hay sao? Không giờ rồi anh biết chưa anh? Sao anh còn thao thức.

Không Hiểu Tại Sao

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Hương Lan

Ca sĩ khác: Tâm Đoan; Khả Tú; Quỳnh Dung; Chưa Biết; Trung Hậu

Hôm qua mẹ hỏi em gái mẹ khôn lớn rồi sao không chịu đi lấy chồng. Nhiều nơi nhờ mai mối toàn những người cao sang, xứng đôi vừa lứa con ơi. Hôm qua lại bảo em có người xin phép mẹ đưa em dạo chung phố chiều. Người ta nhà.

Không Mẹ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Hương Lan

Con không mẹ khi vừa năm tuổi, còn em con thi mới lên ba. Hai anh em như gà con mất mẹ, tuổi bé thơ nào có biết chi. Mẹ mất sớm khi còn xanh tóc, còn ba thì không biết phương nao. Hai anh em sống cảnh cơ hàn, hè phố là nhà.

Không Ngủ Được

Tác giả: Phạm Trưởng

Ca sĩ: Hương Lan

Ca sĩ khác: Phạm Trưởng

Một mình ngồi buồn trong đêm vắng. Cố gắng nhắm mắt ngủ không được. Đành lòng đêm nay ta thức trắng. Thức trắng để nhớ thương về em. Một người mà ngày xưa đã hứa. Đã nói mãi mãi chẳng chia lìa. Vậy mà giờ đây anh cất.

Khúc Ca Buồn (Charade)

Tác giả: Nhạc Ngoại (Anh) [Lời Việt: Trường Hải]

Ca sĩ: Hương Lan

Ca sĩ khác: Mỹ Hòa (trước 75)

Đời em là khúc ca buồn. Em đã yêu anh từ vũ trường. Trong cõi mơ huyền anh đến êm đềm. Cho mắt môi em say mềm. Tình yêu nồng cháy ban đầu. Cho biết mai sau nhiều khổ sầu. Nhưng lỡ yêu rồi không nói nên lời. Nước mắt đêm.

Khúc Ca Đồng Tháp

Tác giả: Thu Hồ & Trọng Danh

Ca sĩ: Hương Lan & Duy Khánh; Hương Lan & Thanh Phong

Ca sĩ khác: Thanh Thúy 2; Như Quỳnh; Ánh Tuyết & Hoa Mặt Trời (trước 75); Hồng Hạnh (trước 75); Mỹ Huyền (trước 75); Trung Hậu (trước 75)

Đây Tháp Mười phương Nam tôi thân yêu. Sóng lúa vờn vờn trong ánh nắng chiều. Vang tiếng chày khắp chốn cô liêu. Đây Tháp Mười mênh mông nơi quanh năm. Có những mùa trồng dâu ta ươm tằm. Có những mùa trồng khoai hay.

Khúc Hát Một Loài Hoa

Tác giả: LM Ân Đức

Ca sĩ: Hương Lan

Ca sĩ khác: Mai Thiên Vân

Con là một loài hoa trong muôn loài hoa nở gần xa. Xin hát dâng lên Người một bài ca chan chứa niềm vui. Một bài ca tri ân, một bài ca dâng Chúa từ nhân. Hoa đâu dám chi khoe mình, nhờ hồng ân hoa mới đẹp xinh. Con.

danh sách bài hát của ca sĩ Hương Lan