Anh Thì Không

Tác giả: Nhạc Ngoại (Pháp) [Lời Việt: Vũ Xuân Hùng]

Ca sĩ: Thái Thảo & Thuý Vi

Ca sĩ khác: Thanh Lan; Ngọc Lan & Kiều Nga; Hoàng Châu; Lưu Bích; Thanh Thuỷ; Tú Quyên; Mộng Thi; Hứa Như Ý; Hạ Vy; Diễm Thu; Chương Đan & Ngọc Bảo Anh; Minh Tuyết

Bao xa hoa đam mê vây lấy em. Anh ta mang đem dâng không tiếc chi. Anh thì không! Cho em lên ngôi cao trong trái tim. Yêu như say như điên theo bước em. Anh thì không! Anh luôn mang cho em giây phút vui. Mang cho em.

Bài Ca Hạnh Ngộ

Tác giả: Lê Uyên Phương

Ca sĩ: Tuấn Ngọc & Thái Thảo

Ca sĩ khác: Ý Lan; Vũ Khanh & Ngọc Lan; Hoang Long; Ha Hung; Trần Cao; Lê Uyên Phương; Ngọc Lan; Hoài Hương; Lê Uyên

Chờ trăng lên, nghe sao thì thầm. Thời gian qua, đâu ngờ cuộc đời bao la. Rồi như mây thoáng qua. Rồi như trăng xế tà. Em ơi nhớ ngày xa vời dâng hoa. Nầy anh ơi, suối reo sườn đồi. Nầy chim ơi, reo mừng cuộc đời ghi.

Bài Ngợi Ca Tình Yêu (Chanson Dorphée, Dáng Tiên Nữ)

Tác giả: Nhạc Ngoại (Pháp) [Lời Việt: Phạm Duy]

Ca sĩ: Thái Thảo

Ca sĩ khác: Kiều Nga; Thanh Lan; Nguyên Khang; Tố Uyên; Khánh Hà; Julie; Trần Cao; Thanh Hà; Ngọc Lan; Trịnh Nam Sơn; Bằng Kiều

Buổi sáng khi sương tan còn lắng đọng. Nhìn thấy dáng em ngoan nằm gối mộng. Vùi trong hơi ấm nồng nàn. Thịt da thơm ngát tình nồng. Cùng chăn gối ấm giường hồng, tình yêu ngây ngất. Trời đã cho riêng em một sắc.

Beauty & The Beast

Tác giả: Lời Việt: Giáng Ngọc

Ca sĩ: Tuấn Ngọc & Thái Thảo

Gặp nhau giây phút đầu. Tưởng chừng như ngang trái. Rồi tình yêu chợt đến. Giúp con tim khô cạn biết yêu thương nồng nàn. Ngại ngùng giây phút đầu. Nhìn nhau sao bối rối. Cho dù anh vẫn chờ, ôi tình yêu bất ngờ. Beauty and.

Bên Kia Sông

Tác giả: Nguyễn Đức Quang

Ca sĩ: Thái Hiền & Thái Thảo

Ca sĩ khác: Julie; Duy Quang; Trần Cao; Thái Hiền; Hoàng Nguyên; Elvis Phương; Khánh Ly (Trước 75); Ý Lan; Thùy Dương

Này người yêu, người yêu anh ơi! Bên kia sông là ánh mặt trời. Này người yêu, người yêu anh hỡi! Bên kia đồi, cỏ hoa đan lối. Bên kia núi, núi cao chập chùng. Bên kia suối, suối reo lạnh lùng. Là bài thơ, toàn chữ hư.

Buồn Ơi Chào Mi (Buồn Ơi Ta Xin Chào Mi, Buồn Ơi Xin Chào Mi)

Tác giả: Nguyễn Ánh 9

Ca sĩ: Thái Thảo

Ca sĩ khác: Vũ Khanh; Trần Thái Hòa; Anh Tú; Duy Quang; Kiều Nga; Sĩ Phú (trước 75); Hoài Nam; Ngọc Sơn; Kim Anh; Bạch Yến; Elvis Phương; Ý Lan; Thanh Lan; Trần Cao; Nhạc Không Lời; Ánh Tuyết; Minh Quân; Vô Thường; Thái Châu; Hồ Lệ Thu; Nguyễn Hưng; Lê Hiếu; Ái Vân; Bằng Kiều; Phạm Cao Tùng; Quang Hà

Buồn ơi ta xin chào mi. Khi người yêu ta đã bỏ ta đi. Buồn ơi ta xin chào mi. Khi tình yêu chấp cánh bay đi. Buồn ơi ta đang lẻ loi. Buồn hỡi ta đang đơn côi. Buồn ơi hãy đến với ta. Để quên chuyện tình xót xa.

Cần Có Anh Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Thái Thảo

Ca sĩ khác: Ngọc Lan; Mỹ Linh

Một người đứng khóc, một người xót xa. Một đời sóng gió, một đời có nhau. Một người trót lỡ, một người gỡ mối âu lo. Một người vấp ngã, một người quyến luyến nâng niu. Vẫn nói mãi mãi yêu em ! Chàng là nắng ấm ...

Chỉ Có Ngày Hôm Qua (Only Yesterday)

Tác giả: Nhạc Ngoại (Anh)

Ca sĩ: Thái Thảo

Ca sĩ khác: Kiều Nga

Từ ngày dài trôi qua vẫn chỉ có riêng mình. Mọi người nào hay biết nỗi cô đơn vây kín hồn. Mà bao năm tháng trống vắng quạnh hiu. Buồn vui qua như gió cùng mây. Lòng vẫn thấy tiếc nuối qua bao lần đón chờ. Cuộc tình này.

Chờ Một Kiếp Mai

Tác giả: Tác Giả: Ngọc Bích & Xuân Tiên

Ca sĩ: Thái Thảo

Ca sĩ khác: Trần Cao

Chờ Một Kiếp Mai. Tác giả: Ngọc Bích & Xuân Tiên. S Thái Thảo T/b. Một chiều ngoài trời u ám. Mưa rơi hiu hắt lắng mơ hình bóng. Xót xa ngân trong cung đàn. Ngày vui năm xưa đâu còn ? Rồi một ngày nào xa nhau. Hẹn cùng.

Chờ Một Kiếp Mai

Tác giả: Ngọc Bích & Xuân Tiên

Ca sĩ: Thái Thảo

Ca sĩ khác: Kiều Nga; Lưu Hồng; Thanh Lan (trước 75); Quang Ngọc; Hồng Hạnh; Lệ Thu; Khánh Ly; Trần Thái Hòa

Một chiều ngoài trời u ám. Mưa rơi hiu hắt lắng mơ hình bóng. Xót xa ngân trong cung đàn. Ngày vui năm xưa đâu còn ? Rồi một ngày nào xa nhau. Hẹn cùng trăng nước nhớ câu nguyện ước. Nhớ khi chia tay đôi đường.

6 Pages123456>
danh sách bài hát của ca sĩ Thái Thảo