A La Meme Heure Dans Deux Ans

Tác giả: Nhạc Ngoại (Pháp)

Ca sỹ thể hiện: Elsa

Dans la foule. Vraiment cool. On écout' la musique. Bien balancés. Baladés. Sur des ondes magique. Un sentiment très fort nous rassemble. On a tous en même temps. Ce sentiment si beau qu'il nous semble. Qu'il va rester pour.

Adam Và Eve (Adam Et Eve)

Tác giả: Nhạc Ngoại (Pháp) [Lời Việt: Trường Kỳ]

Ca sỹ thể hiện: Kiều Nga; Minh Phúc; Minh Xuân

Ađam và Eve là anh và em, ta sinh ra nơi thế gian này sống cùng. Ađam và Eve là anh và em, riêng đôi ta vui sống tưng bừng. Trước kia đâu là gì, thế gian không nụ cười. Trước khi đôi ta quen biết nhau. Với văn minh loài.

Adieu Sois Heureuse (Thôi Ta Xa Nhau)

Tác giả: Nhạc Ngoại (Pháp)

Ca sỹ thể hiện: Art Sullivan; Xlarge; Diễm Thu; Phạm Cao Tùng

Toi qui n'as pas voulu de moi. Toi qui n'avais pas confiance. Toi qui ne m'as pas ouvert. Toi qui ne m'aimes pas. Toi qui n'as pas voulu comprendre. Toi qui n'as pas voulu m'attendre. Toi qui passais sans me voir. Toi qui.

Ái Ân Lần Đầu (Faire L'amour La Premiere Fois)

Tác giả: Nhạc Ngoại (Pháp) [Lời Việt: Vũ Xuân Hùng]

Ca sỹ thể hiện: Elvis Phương; Cao Lâm; Kiều Nga

Lần ân ái với em trong ngày đầu. Đời vô giá anh chỉ muốn một mình em. Nệm chăn ấm những vuốt ve dịu dàng. Bàn tay em ngọt ngào mát trên thân anh. Lần ân ái với em trong ngày đầu. Nghìn năm nữa chẳng thể xoá trong hồn.

Anh Đã 33 Tuổi (Em Đã 33 Tuổi, Mes Trente Trois Ans)

Tác giả: Nhạc Ngoại (Pháp)

Ca sỹ thể hiện: Elvis Phương; Julio Iglesias

Giọt nước mưa kia còn rơi rớt nhanh. Niềm nhớ thương trở về đây với anh. Tiếng nói ân tình, mùa Thu lá rơi. Ngòai sân cây buồn, áng mây xa vời. Em trong ngây ngô như trẻ thơ. Tìm đến dĩ vãng trong mộng mơ. Đón những.

Anh Hứa Yêu Thật Nhiều (Je T'avais Juré De T'aimer)

Tác giả: Nhạc Ngoại (Pháp)

Je t'avais juré de t'aimer. De vivre avec toi, de te garder. Je t'avais juré, j'ai tout brisé. Une nuit, une nuit. J'avais besoin de liberté. Et je croyais pouvoir t'oublier. Mais j'avais oublié que je t'aimais. Plus que.

Anh Thì Không

Tác giả: Nhạc Ngoại (Pháp) [Lời Việt: Vũ Xuân Hùng]

Ca sỹ thể hiện: Thanh Lan; Ngọc Lan; Kiều Nga; Hoàng Châu; Lưu Bích; Thanh Thuỷ; Thái Thảo; Thuý Vi; Tú Quyên; Mộng Thi; Hứa Như Ý; Hạ Vy; Diễm Thu; Chương Đan; Ngọc Bảo Anh; Minh Tuyết

Bao xa hoa đam mê vây lấy em. Anh ta mang đem dâng không tiếc chi. Anh thì không! Cho em lên ngôi cao trong trái tim. Yêu như say như điên theo bước em. Anh thì không! Anh luôn mang cho em giây phút vui. Mang cho em.

Anh Vẫn Biết (Nhạc Pháp)

Tác giả: Nhạc Ngoại (Pháp)

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết; Elvis Phương

Anh đã hay trước sẽ có một sáng một sáng đẹp trời. Sẽ có một sáng một sáng không như bao ngày. Ta không còn nồng ân ái môi nhạt môi ôi hững hờ dẫu xa nhau dẫu xa nhau. Anh sẽ không tiếc không tiếc năm tháng hoa gấm ngày.

Anh Vẫn Không Đổi Thay (Em Vẫn Không Đổi Thay, Je N'ais Pas Change)

Tác giả: Nhạc Ngoại (Pháp)

Ca sỹ thể hiện: Quốc Anh; Gia Huy; Ngọc Lan; Duy Quang; Billy Shane

Anh vẫn không đổi thay! Anh vẫn như cũ, tên lãng du trong đời em. Em vẫn e ấp nuôi trong tim. Câu ân ái, ôi biết bao nhiêu tháng năm. Em đã âu yếm dâng tặng anh. Anh vẫn không đổi thay! Anh vẫn như thế, anh vẫn yêu.

Áo Em Thu Vàng (Áo Anh Thu Vàng)

Tác giả: Nhạc Ngoại (Pháp)

Ca sỹ thể hiện: Elvis Phương; Khánh Dũng; Duy Quang; Lê Phúc; Ngọc Lan

Mùa thu về trên sông vắng. Em ngắm mây thu buồn mênh mang. Mặt trời đổ muôn tia nắng. Ta ngỡ như aó em mang năm xưa. Anh nhớ da em màu trắng. Và bàn chân bước trên thu vàng. Dáng em đi dịu dàng. Toc mây bay mơ màng.

12 Pages12345678910>»
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Nhạc Ngoại (Pháp)