Rong Rêu

Tác giả: Nguyễn Tâm

Ca sĩ: Duy Mạnh

Ca sĩ khác: Tuấn Ngọc; Vũ Khanh; Hương Lan; Duy Khánh; Elvis Phương; Thái Châu; Bằng Kiều & Ngọc Quỳnh; Phương Hồng Quế; Yến Khoa; Ngọc Sơn; Tuấn Anh; Carol Kim; Anh Khoa; Kenny Thái; Chung Tử Lưu; Nguyễn Hưng; Dương Triệu Vũ; Đức Huy; Huy Sinh; Trọng Tấn; Lệ Hằng; Phan Đinh Tùng; Vũ Khanh & Ý Lan; Nguyễn Tâm; Nguyễn Hồng Ân; Gia Huy; Lương Tùng Quang; Nguyên Khang; Người Hát Rong; KhôngTIN; Thiếu Hiệp; Ba Chéo (Ba Chéo nhậu ra giêng tết Đinh Dậu . Dzô dzô môn đệ XAIR !!!!); Hồ Quang Hiếu; Quang Hà

Thà là rong rêu, lênh đênh trên biển. Thà là chim bay vui theo tháng ngày. Thà là mây trôi mênh mang giữa bầu trời. Lang thang giữa cuộc đời mà vui. Một ngày bên em, cho em hơi thở. Từ dạo yêu em, con tim tan vỡ. Để.

Sao Em Lại Nỡ Ra Đi

Tác giả: Duy Mạnh

Ca sĩ: Duy Mạnh

Ngày đó như vẫn còn đây. Mình đến với nhau có bao kỷ niệm. Mùa thu lá úa vội đi. Mùa đông ấm áp chúng mình bên nhau. Lời yêu như mới vưà trao. Mình đến với nhau có bao kỷ niệm. Tìm về khu phố ngày xưa. Chỉ tìm lại được.

Sẽ Mãi Không Thành

Tác giả: Duy Mạnh

Ca sĩ: Duy Mạnh

Thời gian em đến bên anh. Cho anh đam mê một trời yêu dấu. Ngày vui vẫn còn lắng đọng. Dường như hôm qua mới đến. Tại sao ta phải xa nhau. Xa nhau hãy trả lời anh đi em. Niềm vui bất tận đã qua đi rồi. Chỉ một.

Ta Đâu Có Say

Tác giả: Duy Mạnh

Ca sĩ: Duy Mạnh

Hãy đến bên ta đêm nay cạn chén rượu buồn. Xin uống say để lòng ta quên lãng đi. Hỡi dấu yêu người giờ đây đã bỏ ta đi. Để cho ta buồn ta uống mãi thôi. Thôi hãy nâng lên với ta một chén rượu nào. Tâm trí ta say những lòng.

Ta Mang Ơn Em (Ta Mang Ơn Anh)

Tác giả: Duy Mạnh

Ca sĩ: Duy Mạnh

Cuộc đời nhiều lần phong ba cuốn xô mình ta, người ơi ta mang biết bao lỗi lầm. Nhiều lần nhìn lại dĩ vãng ngày tháng trôi qua, giọt nước mắt ăn năn rơi tả tơi…. Cuộc đời nhiều lần phong ba khiến cho lòng ta. Còn.

Tình Em Đại Dương

Tác giả: Duy Mạnh

Từng con sóng xô ngoài khơi. Từng cánh chim bay thấp thoáng. Bước đi trong tiếng sóng. Gợi cho ta về những kỷ niệm. Ngày xưa mỗi khi hoàng hôn. Mình lại cùng ra nơi đây. Quấn quýt bên nhau. Cùng với sóng với gió. Ta đã.

Tình Em Là Đại Dương (Tình Anh Là Đại Dương)

Tác giả: Duy Mạnh

Ca sĩ: Duy Mạnh; Duy Mạnh & Cầm

Ca sĩ khác: Quang Lê

Từng con sóng xô ngoài khơi. Từng cánh chim bay thấp thoáng. Bước đi trong tiếng sóng. Gợi cho ta về những kỷ niệm. Ngày xưa mỗi khi hoàng hôn. Mình lại cùng ra nơi đây quấn quít bên nhau. Cùng với sóng với gió ta đã.

Tình Như Chiêm Bao

Tác giả: Duy Mạnh

Ca sĩ: Duy Mạnh & Uyên Trang

Từng đêm ngắm sao trời nguyện thề cùng ngàn vì sao trên cao. Từng lời ngọt ngào mình cùng trao cho nhau. Một ngày dịu dàng mình cùng đi qua nhanh, để nơi đây sao còn những hoài mong. Đừng quên những câu thề lời mặn nồng.

Tình Yêu Còn Đâu

Tác giả: Duy Mạnh

Ca sĩ: Duy Mạnh

Ca sĩ khác: Khang Huy Nguyễn; Vĩnh Thanh; Đàm Vĩnh Hưng; Vboys

Tình yêu đó vẫn mãi còn in sâu trong lòng anh. Ngày em đến bên anh là khi xuân cũng vừa đến. Mình cùng sưởi ấm cho tâm hồn nhau. Hạnh phúc quên đi mùa đông, bình minh nắng ấm áp hòa với tiếng chim ca. Rồi em đã ra.

Tôi Đã Biết Yêu

Tác giả: Duy Mạnh

Ca sĩ: Duy Mạnh

Ca sĩ khác: Hồ Quỳnh Hương; Hứa Như Ý; Nichichi

Từng nụ hôn nhẹ nhàng đậu trên đôi môi. Chuyện tình yêu ngọt ngào của tôi bắt đầu. Vòng tay, xiết lấy đôi vai, mềm mại. Lắng nghe nhịp tim, vang trong hơi thở của nhau. Lời yêu thương, còn đọng lại trong câu hát. Đường.

11 Pages«<234567891011>
danh sách bài hát của ca sĩ Duy Mạnh