Yêu Em Muôn Đời

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sĩ: Ngọc Lan

Tình như gió đùa vui tóc em, tình như nắng vàng đến bên thềm. Tình như sóng vờn trong mắt em, tình như thác chảy mãi không ngừng. Tình yêu đến tựa như áng mây, tình yêu trao nhiều phút êm đềm. Tình yêu đến đẹp như.

Yêu Hoa (Tout L'amour)

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sĩ: Ngọc Lan

Ca sĩ khác: Hòa Tấu (Guitar); Công Thành & Lyn; Thúy Vi; Julie

Đến đây với nhau những khi buồn. Về bên anh, về bên anh. Nhớ thương mới hay biết đêm dài. Vì yêu ai, vẫn yêu hoài. Ngày xưa xa lắm, anh vẫn yêu hoa. Nhưng lúc *** em, hoa đã đua ghen. Nét môi ấy hoa thắm muôn đời. Màu hoa.

Yêu Người Khôn Nguôi (Lỡ Làng)

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Nhật Ngân]

Ca sĩ: Ngọc Lan

Ca sĩ khác: Dalena; Don Hồ; Trung Hành

Người sao nỡ đi quá vội vàng. Để tôi với bao nhiêu muộn màng. Người quay gót không từ giã. Để tình ta năm tháng bơ vơ. Tình yêu hỡi xin chỉ muộn phiền. Tình yêu gieo bao sóng gió. Mà sao ta vẫn cứ miệt mài. Yêu.

Yêu Nhau Bốn Mùa

Tác giả: Lam Phương

Ca sĩ: Ngọc Lan

Ca sĩ khác: Hồ Trung Dũng; Khánh Hà & Anh Tú & Thuý Anh; Sơn Tuyền; Hợp Ca; Lan Anh; Khánh Hà; Gia Huy; Giao Linh

Một đời yêu nhau, gió mưa qua thật mau. Mùa Xuân thắm ơ ... mình yêu trên đồi nắng. Rồi hè lại sang, nắng thiu con đường hoang. Lìa phố xá, ơ ...mình vui trên cát vàng. Trời vừa vào thu, gió ru cơn mộng du. Mình tíu.

Yêu Nhau Đi (Bésame Mucho)

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Trường Kỳ]

Ca sĩ: Ngọc Lan

Ca sĩ khác: Như Mai; Kiều Nga; Duy Quang & Minh Xuân; Don Hồ; Trizzie Phương Trinh; Thái Thảo; Minh Xuân; Lynda Trang Đài; Nini

Yêu nhau đi, đời có nghĩa chi. Yêu nhau đi ta lo chi. Cho đôi mi thêm phai úa màu. Ta yêu nhau cớ sao em âu sầu? Phút giây này có bao giờ. Đến với đời ta hai lần đâu. Nơi đây đêm nay ta cùng vui say sưa. Trong niềm.

danh sách bài hát của ca sĩ Ngọc Lan