Tiếng Mưa Buồn

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Ngọc Lan

Ca sĩ khác: Thúy Vi; Diễm Sương; Lâm Thuý Vân

Mưa vẫn rơi cho lòng mãi.. thêm u sầu. Tiếng mưa buồn gọi mùa đông đến năm xưa nơi chốn nao (này). Nước mắt tuôn lệ nhòa theo bóng dáng anh ra đi từ chiều đông ấy. Em quay về, đường lạnh vắng buồn bước chân. Em muốn.

Tiêng Mưa Buồn

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Ngọc Lan

Mưa vẫn rơi cho lòng mãi.. thêm u sầu. Tiếng mưa buồn gọi mùa đông đến năm xưa nơi chốn nao (này). Nước mắt tuôn lệ nhòa theo bóng dáng anh ra đi từ chiều đông ấy. Em quay về, đường lạnh vắng buồn bước chân. Em muốn quên đi.

Tiếng Hát Dâng Tình

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Ngọc Lan

Mùa thu đến đây cùng lá chết. Theo giọt nắng rơi rụng. Ngồi trong phòng vắng âm u. Nghe chiều xanh sao đang xuống êm. Thoáng có tiếng hát trong khúc ca buồn. Tiễn người ta yêu năm tháng xưa. Về đem xót đắng cho trái.

Tiếng Còi Ngàn Năm

Tác giả: Lynh Nghy

Ca sĩ: Ngọc Lan

Ca sĩ khác: Lâm Minh Thảo

Màn đêm buông xuống anh về trong mơ. Tịch u trăng khuyết em nhớ người xưa. Giữa đêm thao thức tình tự. Nhớ nhung rưng rức một thời. Anh đưa em vào bến mộng dệt mơ. Tình em vẫn đó tôn thờ trung trinh. Người đi xa thế.

Tiếng Ca Đêm

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Ngọc Lan

Ca sĩ khác: Lệ Thu; Trần Cao

Anh hát lên đi giòng sông cũng hát những câu từ ly. Anh hát lên đi ngoài kia mưa gió bay mù não nề. Anh hát lên đi, mình không còn có nhau sao ngày mưa lê thê. Ta sẽ xa nhau, em sẽ không nghe anh ngồi hát bên bờ hiên.

Tiến Về Hà Nội

Tác giả: Văn Cao

Ca sĩ: Ngọc Lan

Ca sĩ khác: Tốp Ca

Trùng trùng quân đi như sóng. Lớp lớp đoàn quân tiến về. Chúng ta đi nghe vui lúc quân thù đầu hàng. Cờ ngày nào tung bay trên phố. Trùng trùng say trong câu hát, lấp lánh lưỡi lê sáng ngời. Chúng ta đem vinh quang sức.

Tiếc Thương

Tác giả: Khuyết Danh

Ca sĩ: Ngọc Lan

Ca sĩ khác: Hương Lan; Tuấn Anh; Anh Tài; Kim Anh; Mỹ Huyền; Thanh Hà; Lưu Bích

Còn gì đâu trong tôi người hỡi. Tình còn đây trong tôi người hỡi. Anh gian dối chi với tôi nhiều rồi. Còn lại gì trong tiếc nuối trong cô đơn. Ngày mình vui bên nhau chưa lừa dối. Là ngày ta song đôi trên ngàn lối.

Tiếc Thu

Tác giả: Thanh Trang

Ca sĩ: Ngọc Lan

Ca sĩ khác: Trần Cao; Khánh Hà; Họa Mi; Phạm Cao Tùng; Hoài Hương

Nắng đã một chiều thu hoen lệ sầu, tiếng đã lạc loài trong đêm nghẹn ngào, đưa anh về chiều thu reo dưới gót, âm thàm từng hồi giá buốt nghe tiếng đông sang. Nhớ những đường về sương rơi mịt mùng. Mắt biết là mầu riêng.

Tiếc Nhớ Ngày Cũ

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sĩ: Ngọc Lan

Ca sĩ khác: Nhật Hạ; Thanh Lan (trước 75)

Không hỡi anh, không hỡi anh. Lẽ ra anh đừng ra đi tối hôm nay. Không hỡi anh, vì chút cuồng điên phút giây. Mà giờ đành tâm đập tan mơ ước. Ta đã đắp xây. Mất anh đêm tối tăm giá lạnh. Sống đơn độc thiếu anh hiu.

Tiếc

Tác giả: Lam Phương

Ca sĩ: Ngọc Lan & Thế Sơn

Ca sĩ khác: Hương Lan & Anh Dũng; Hương Lan & Thế Sơn; Kim Anh; Khánh Ly

Anh đã thấy. Mùa Xuân trở về. Trên ngọn hồng đào trong lời ngọt ngào. Đầy yêu đương và con tim khát khao. Anh đã biết. Câu chuyện buồn đau của ngày hôm nao. Đưa đến xa nhau. Thì mai đây sẽ có một ngày gần nhau.