Ước Hẹn Ngày Mưa

Tác giả: Ái Vân

Ca sĩ: Ái Vân

Đêm qua chung bóng chung hơi. Mà giờ đây hai đứa hai nơi. Mình em đứng đây em chờ ngóng. Vầng trăng ngơ ngác trên đầu. Chứ hỏi anh anh ở nơi nào. Tình tang tình tang tính tang tình. Chứ hỏi anh anh ở nơi nào. Thư gửi đi mà.

Tuổi Mây

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Ái Vân

Tuổi mây, tuổi mây đến tự bao giờ. Để cho (là) cho em thấy vẩn vơ trong lòng. Để cho, để cho má thắm (í) môi hồng. Để cho (là) cho tóc xõa, bềnh bồng, bềnh bồng như mơ. Tuổi mây đến gọi vần thơ. Để cho trang giấy trắng ngẩn.

Trước Lầu Ngưng Bích

Tác giả: Lam Phương

Ca sĩ: Ái Vân & Thái Châu & Ngọc Anh

Trăm năm trong cõi người ta. Chữ tài chữ mệnh khéo là ghét nhau. Trải qua một cuộc bể dâu. Những điều trông thấy mà đau đớn lòng. Lạ gì bỉ sắc tư phong. Trời xanh quen thói má hồng đánh ghen. Xin mời, xin mời, xin mời. Xin.

Triệu Đóa Hoa Hồng (Triệu Bông Hồng, Triệu Đóa Hồng)

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Trung Kiên]

Ca sĩ: Ái Vân

Ca sĩ khác: Tú Quyên; Minh Tuyết & Cẩm Ly; Cẩm Vân; Nguyên Khang; Huy Tâm; Kim Khánh; Hoạ Mi; Bruce Đoàn; Hồng Ngọc; Don Hồ; Gia Huy; Thái Châu; Nguyễn Hồng Nhung; Hoàng Nguyên; Ngọc Anh; Đình Bảo

Một chuyện tình yêu anh họa sĩ. Gởi trong tranh vẽ những vui buồn. Lòng anh thầm yêu nàng ca sĩ. Cô gái rất yêu bông hoa hồng. Tặng một đại dương hoa hồng thắm. Cho nàng ca sĩ anh yêu thầm. Và ngôi nhà xinh anh đã.

Triệu Đoá Hoa Hồng

Tác giả: Trung Kiên

Ca sĩ: Ái Vân

Ca sĩ khác: Ngọc Anh; Don Hồ & Ngọc Hương; Cẩm Vân; Kỳ Anh; Hoà Tấu; Huy Tâm; Gia Huy; Tú Quyên

Một chuyện tình yêu anh hoạ sĩ. Gửi trong tranh vẽ những vui buồn. Lòng anh thầm yêu nàng ca sĩ. Cô gái rất yêu bông hoa hồng. Tặng một đại dương hoa hồng thắm. Cho nàng ca sĩ anh yêu thầm. Và ngôi nhà xinh anh đã.

Trên Đồi Xuân

Tác giả: Phạm Duy

Ca sĩ: Ái Vân

Ca sĩ khác: Khánh Linh; 5 Dòng Kẻ; Trần Cao; Thái Hiền

Một buổi sáng vừa tỉnh giấc là tàn Ðông. Liền vội đứng dậy mở tung cửa đón Xuân. Nắng trên thềm lấp lánh. Lũ bướm vàng tung cánh. Với to nhỏ chim hót trên cành. Chải vội tóc, mặc áo vóc, xỏ dầy cong. Rồi mở cánh cửa.

Trẩy Hội Mùa Xuân

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Elvis Phương & Ái Vân

Ca sĩ khác: Elvis Phương & Thanh Lan

Ơ này này này này. Này chị Hai nó ơi. Cái gì thế anh. Úi giời ơi, đi đâu mà vội mà vàng. Mà vấp phải đá, mà quàng phải dây đấy? Ơ hay cái anh này lạ chửa, đi đâu mặc người ta, cam gì tới anh nào. Ôi giời ơi, người trong đẹp.

Trầu Ơi

Tác giả: Thế Hiển

Ca sĩ: Ái Vân

Ca sĩ khác: Hạnh Nguyên; Hạ Vy; Quang Linh

Em thường qua ngõ nhà tôi, nghiêng nghiêng dáng nhỏ với đôi thúng trầu. Chợ làng xa tận đâu đâu, hằn sâu dấu cát, in từng dấu chân. Ngõ về tôi ướm lời thăm, trầu xanh dăm miếng có còn nhường anh ? Em cười duyên đến.

Trăng Sáng Vườn Chè (Đêm Vinh Quy)

Tác giả: Nhạc Văn Phụng, thơ Nguyễn Bính

Ca sĩ: Ái Vân

Ca sĩ khác: Ánh Tuyết; Ái Xuân; Thu Hiền; Mỹ Lan & Nhật Trường; Hạnh Nguyên; Xuân Sơn; Xuân Sơn (trước 75); Ánh Tuyết (trước 75); Quỳnh Vi; Hương Lan; Tố Hà

Sáng trăng sáng cả vườn chè. Một gian nhà nhỏ đi về có nhau. Vì tằm tôi phải chạy dâu. Vì chồng tôi phải qua cầu đắng cay. Chồng tôi thi đỗ khoa này. Bõ công kinh sử từ ngày lấy tôi. Kẻo không rồi chúng bạn cười.

22 Pages<12345678910>»