Nhìn Nhau Lần Cuối

Tác giả: Anh Thái

Ca sĩ: Elvis Phương & Ái Vân

Ca sĩ khác: Duy Quang & Kiều Nga; Nhã Phương; Như Mai & Trần Quốc Bảo; Vợ Ghét Vì Mê Nhạc; Thanh Tùng; Vũ Khanh; Thái Châu; Nhật Trường; Đàm Vĩnh Hưng; Người Hát Rong; Elvis Phương; Phạm Cao Tùng

Em giờ hai đứa mình xa nhau rồi. Đường em đi mây giăng ngàn lối. Đường anh về gió mưa tơi bời. Em anh xin em kỷ niệm ngày xưa. Dù hun hút tựa như giấc mơ. Đừng bôi xóa đừng quên nhé em. Thôi mình nhìn nhau lần cuối.

Nguyệt Ca

Tác giả: Trịnh Công Sơn

Ca sĩ: Ái Vân

Ca sĩ khác: Thái Hoà & Nguyệt Ca; Vũ Khanh; Khánh Ly; Thái Hiền; Mạnh Đình; Hoàng Lê Vi; Trịnh Vĩnh Trinh; Ý Lan; Gia Huy; Trần Thu Hà

Từ khi trăng là nguyệt đèn thắp sáng trong tôi. Từ khi trăng là nguyệt em mang tim bối rối. Từ khi trăng là nguyệt tôi như từng cánh diều vui. Từ khi em là nguyệt trong tôi có những mặt trời. Từ đêm khuya khi nắng sớm.

Người Tình Trăm Năm

Tác giả: Đức Huy

Ca sĩ: Ái Vân

Ca sĩ khác: Don Hồ; Vũ Khanh; Trung Chỉnh; Duy Quang; Lam Trường; Elvis Phương; Bảo Hân & Phi Phi & Jenny Loan; Đàm Vĩnh Hưng (New Version, remix); Lâm Thuý Vân; Ngọc Anh; Lưu Hồng; Hương Thơ; Nhật Hạ; Hoạ Mi; Trần Cao; Ý Lan; Rodrigo Rodriguez; Đàm Vĩnh Hưng; Lý Hải; Lâm Nhật Tiến; Thủy Tiên; Ngọc Lan; Tú Quyên; Bảo Hân; Tuấn Anh; Vũ Hà; Tuấn Hưng; Nhiều Nghệ Sĩ; Nhạc Hòa Tấu; Đức Huy; Hợp Ca Nữ (Thúy Nga); Thichduthu; Hòa Mi; Hoàng Mỹ An; Phương Thanh; Lâm Nhật Tiến & Lâm Bảo Tường

Đến một ngày một ngày nào đó. Em xa anh một ngày nào đó. Anh nhớ có một lần một lần mình nói. Ta yêu nhau có vầng trăng làm chứng. Bầu trời nhiêu sao sáng đêm nay. Nhiều như những gì mình muốn có. Một lần đã trọn.

Người Ơi Người Ở Đừng Về (Người Ở Đừng Về)

Tác giả: Dân Ca Quan Họ Bắc Ninh

Ca sĩ: Ái Vân

Người ơi! Người ởi đừng về, người ơi! Người ởi đừng về, người về em vần (í i ì i), (Có mấy) khóc i thầm. Đôi bên (là bên song như) vạt áo. (Mà này cũng có a ướt đầm), Ướt đầm như mưa. Người ơi! Người ởi đừng về,

Người Ở Đừng Về

Tác giả: Dân Ca

Ca sĩ: Ái Vân

Ca sĩ khác: Thanh Hà & Thanh Hằng; Nhóm Mặt Trời Đỏ

Người ơi! Người ở đừng về. Người ơi! Người ở đừng về. Người về tôi vẫn (có mấy) khóc thầm. Đôi bên (là bên) sông như vạt áo, mà này cũng có ướt. Đầm, ướt đầm như mưa. Người ơi! Người ở đừng về. Người về tôi vẫn (có.

Người Đẹp Trong Tranh

Tác giả: Phạm Duy

Ca sĩ: Ái Vân & Thế Sơn

Từ khi ngơ ngẩn ra về. Sầu tương tư mãi não nề lòng ta. Rồi may gặp được ông già. Bán cho tranh vẽ bóng người chiều xưa... Thư sinh sống với người đẹp trong tranh... Bên song thắp ánh đèn mờ. Sớm khuya với bức.

Ngựa Ô Huế

Tác giả: Dân Ca

Ca sĩ: Ái Vân

Ca sĩ khác: Mỹ Lệ; Phi Nhung; Quang Linh; Hương Lan; Chưa Biết

Ngựa ô ô í anh ngựa ô ô ô. Dây thắm kiệu vàng ới bạn chúng mình ới bạn mình ơi. Yên tra tra í anh yên tra tra tra. Yên tra khớp bạc bộ lục lạc đồng đen. Một bộ lá sen sợi dây cương nhuộm thắm. Một cặp yếm trắng. Tình tang.

Ngày Về

Tác giả: Hoàng Giác

Ca sĩ: Họa Mi & Ái Vân

Ca sĩ khác: Elvis Phương; Thanh Long; Cảnh Hàn; Ngọc Bảo; Xuân Phú; Mai Hương; Anh Ngọc (trước 75); Hà Thanh (trước 75); Khánh Ly (trước 75); Anh Thơ; Trọng Tấn; Trần Cao; Hương Lan; Duy Khánh; Thanh Tuyền

Tung cánh chim tìm về tổ ấm. Nơi sống bao ngày giờ đằm thắm. Nhớ phút chia ly, ngại ngùng bước chân đi. Luyến tiếc bao ngày xanh. Tha thiết mong tìm về bạn cũ. Nhưng cánh chim mịt mùng bạt gió. Vắng tiếng chim xanh.

Ngày Ấy Xa Nhau

Tác giả: Tuấn Khanh

Ca sĩ: Ái Vân

Ca sĩ khác: Thái Hiền

Đường về ngập hương, gặp lại người thương. Muốn nói thật nhiều, muốn khóc một chiều. Sao cứ nghẹn ngào ... Từng bóng xôn xao, Lòng thấy nao nao. Trong chiều tiếc nuối. Nghe thấy trong đêm giấc mộng đẹp thêm. Rồi.