Cao Nguyên Đá 1

Tác giả: Trần Tiến & Trần Thắng & Trần Tuấn Long

Ca sỹ thể hiện: Ngũ Cung

Trên cao nguyên xanh núi đá nhấp nhô. Kiếm sắc như giăng thành. Trên cao nguyên mênh mang ngọn gió hú hoang. Lao nhanh như đàn ngựa, đàn ngựa rừng. Dòng sông quanh co bé như dây mong manh quá. Dòng nước long lanh trôi bao.

Chào Cuộc Đời

Tác giả: Trần Tiến

Ca sỹ thể hiện: Trần Thu Hà

Chào nhé. Bạn bè đã đến đông như ngày hội. Ðường đời muôn lối cắt chia buồn vui. Ớ ơ ơ ơ ờ. Cuộc đời có biết bao bất ngờ. Mỗi con người là mỗi bài thơ. Chào nhé. Chào chàng trai khoác vai năm hai nghìn. Dạo cùng cô.

Chị Tôi (Chị Tôi 2)

Tác giả: Trần Tiến

Ca sỹ thể hiện: Duy Quang; Chung Tử Lưu; Phương Hồng Quế; Phi Nhung; Gia Huy; Hương Lan; Hoàng Lan; Trần Thái Hòa; Thái Châu; Mộng Thi; Yến Khoa; Duy Linh; Giang Hồng Ngọc; Ái Vân; Thuỳ Dương; Bằng Kiều; Lưu Mỹ Linh; Mimi Lê; Lâm Gia Minh; Don Hồ; Nguyễn Hồng Ân; Chưa Biết; Việt Tú; Trần Mạnh Tuấn; Thanh Lam; Thái Bảo; Tam Ca Con Gái; Huyền Diệu Thu; Thu Hiền; Trần Thu Hà; Trường Vũ; Saxophone; Quang Linh; Anh Đức; LTRAN

Nhà tôi trên bến sông có chiếc cầu nhỏ cong cong. Hàng cau dưới nắng trong lá trầu không. Chị tôi trông dễ thương bán rau chợ cầu Ðông í a. Chị tôi chưa lấy chồng. Thời con gái lưng ong có bao người thầm mong theo.

Chị Tôi 3

Tác giả: Trần Tiến

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết

Rồi một đêm sáng trăng có một người đàn ông qua. Họ về xây chiếc cầu nối bờ sông. Gặp chị tôi dễ thương mới xin lời cầu hôn ối a. Chị tôi muốn lấy chồng. Cầu xây xong đã lâu không thấy người về đưa dâu. Để chị tôi ngóng.

Chiếc Vòng Cầu Hôn (Vòng Tay Cầu Hôn)

Tác giả: Trần Tiến

Ca sỹ thể hiện: Vũ Khanh; Duy Quang; Đình Văn; Khánh Duy; Nhã Phương; Đàm Vĩnh Hưng; Chưa Biết; AC&M; Ngọc Sơn; Phan Thanh; Trần Tiến; Doãn Tần; Anh Dũng; Anh Đức; Tấn Minh; Nguyễn Hưng; Phương Thanh; Lâm Chấn Huy; Lương Gia Huy

Một sớm yên lành một người lính rời xa quê nhà. Mang theo chiếc vòng tay cầu hôn. Tỏa sáng dịu dàng, một khúc tình ca đợi chờ. Theo anh theo anh trên những con đường xa, ru anh ru anh trong những đêm vời xa vời xa.

Chim Sẻ Tóc Xù

Tác giả: Trần Tiến

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết; Trần Tiến

Ðược tin bà chị hay buồn của em. Ðược tin những người không còn tình yêu. Cuộc đời mà lại xót xa. Thì sao cây táo nở hoa. Thì sao giếng nước trong veo. Sao con đường me xanh đến thế. Sao anh lại yêu em đến thế. Ôi con.

Cho Tôi Xin Một Đứa Con Trai

Tác giả: Trần Tiến

Ca sỹ thể hiện: Trần Tiến

Cho tôi xin em xin em một đứa con trai. Cho tôi xin em xin em một thằng đàn ông. Cho tôi xin em xin em một phút bềnh bồng. Em sinh cho tôi cho tôi một thằng con trai. Cho tôi xin em xin em một thằng đàn ông. Thằng con.

Chuyện Năm Người

Tác giả: Trần Tiến

Ca sỹ thể hiện: Trần Tiến

Có khu rừng thanh niên xung phong thiếu đàn ông, toàn con gái chưa chồng... Họ cứ cười như điên như điên, chiến tranh thì liên miên, liên miên, họ không cười thì chết mất, Mi lá mi rề mi lá... Có một nàng tiểu thư con.

Chuyện Tình Thảo Nguyên

Tác giả: Trần Tiến

Ca sỹ thể hiện: Phi Nhung; Anh Thơ; Y Jắc Ayun; Trần Thu Hà; Hồng Hạnh

Trời chiều người em gái vẫn đi trên thảo nguyên xanh. Chíu chíu chíu lêu lêu, ồ lêu ồ lêu ồ. Gùi từng bầu nước mát tới chàng trai yêu. Chíu chíu chíu lêu lêu, ồ lêu ồ lêu ồ. Em vui như chim hót, trên cao nguyên bao la.

Cô Bé Vô Tư

Tác giả: Trần Tiến

Ca sỹ thể hiện: Hồng Nhung; Tố Hà; Hạ Vy; Mộng Thi; Thu Minh

Xòe tay ra em cho một ngôi sao. Em cho một bông hồng. Em cho làn mây trắng bay bay. Bay trong giấc mơ của em đêm qua. Xòe tay em cho giọt sương này. Em cho một vòng cỏ. Em cho một chút dế lang thang hát. Diu ...diu.

8 Pages12345678>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Trần Tiến