Người Tình Đẹp Xinh Xinh

Tác giả: Tùng Giang

Ca sĩ: Gia Huy

Ca sĩ khác: Lan Minh; Khánh Hà; Thuỷ Tiên

Này người tình, người đẹp xinh xinh. Đừng xa tôi dù là giây phút. Trói hồn tôi trong vòng tay. Quên đi ngày mai. Và từng ngày là nghìn mê say. Càng mong quên, lại càng mong đến. Nhớ nụ hôn dấu yêu còn thơm đọng trên nét.

Người Tình Nguời Đẹp Xinh Xinh

Tác giả: Tùng Giang

Ca sĩ: Gia Huy

Này người tình, người đẹp xinh xinh. Đừng xa tôi dù là giây phút. Trói hồn tôi trong vòng tay, quên đi ngày mai. Và từng ngày là nghìn mê say. Càng mong quên, lại càng mong đến. Nhớ nụ hôn dấu yêu còn thơm đọng trên.

Người Về Từ Lòng Đất

Tác giả: Quốc Dũng

Ca sĩ: Gia Huy

Ca sĩ khác: Minh Thuận; Bằng Kiều; Bảo Yến; Minh Tuyết; Dương Triệu Vũ; Phương Thanh; Hồng Ngọc; Don Hồ; Lê Như

Đêm nay nơi thâm sâu âm u. Từng cơn gió lùa bên muôn cây réo vi vu. Tựa như tiếng than vãn bao đau thương miên man suốt trong đêm trường. Trên không gian mênh mang mây đen tìm nhau kéo về ầm ầm, mang theo mưa giông từng.

Nguyệt Ca

Tác giả: Trịnh Công Sơn

Ca sĩ: Gia Huy

Ca sĩ khác: Thái Hoà & Nguyệt Ca; Vũ Khanh; Khánh Ly; Thái Hiền; Ái Vân; Mạnh Đình; Hoàng Lê Vi; Trịnh Vĩnh Trinh; Ý Lan; Trần Thu Hà

Từ khi trăng là nguyệt đèn thắp sáng trong tôi. Từ khi trăng là nguyệt em mang tim bối rối. Từ khi trăng là nguyệt tôi như từng cánh diều vui. Từ khi em là nguyệt trong tôi có những mặt trời. Từ đêm khuya khi nắng sớm.

Nguyệt Cầm

Tác giả: Bùi Đức Thịnh

Ca sĩ: Gia Huy

Nguyệt cầm như gió qua thềm. Nguyệt cầm, hương sắc môi mềm. Hắt hiu nhẹ rung phím tơ buồn tênh. Nguyệt cầm theo cánh chim trời. Nguyệt cầm bão tố tơi bời. Có ai lắng nghe xót xa chơi vơi …ru hời. Làn mây lờ lững, vầng.

Nhịp Điệu Của Tình Yêu

Tác giả: Trúc Hồ

Ca sĩ: Gia Huy

Đôi mắt em đẹp như mơ. Nên gió trăng làm thơ. Cho ngất ngây hồn anh say. Cất bước theo tình mơ. Trong đó em là biển sóng vỗ. Trong đó anh là bờ đá, ngu ngơ dợi em. Mong sóng êm về đêm nay. Ru đá xanh ngủ yên. Mong gió đem.

Nhịp Điệu Tình Yêu

Tác giả: Trúc Hồ

Ca sĩ: Gia Huy

Ca sĩ khác: Vũ Tuấn Đức

Đôi mắt em đẹp như mơ. Nên gió trăng làm thơ. Cho ngất ngây hồn anh say. Cất bước theo tình mơ. Trong đó em là biển sóng vỗ. Trong đó anh là bờ đá, ngu ngơ dợi em. Mong sóng êm về đêm nay. Ru đá xanh ngủ yên. Mong.

Nhớ Gì Không Em (Nhớ Gì Không Anh)

Tác giả: Ngọc Loan

Ca sĩ: Gia Huy

Một ngày mùa đông sang lạnh buốt muôn cỏ cây. Một ngày đợi em hình bóng em giờ đâu. Gió mưa sao lạnh lùng, phố xưa sao hững hờ. Biết chăng nơi này, ta lặng chết theo ngày tàn phai. Tình nồng gủi em nhờ gió mây đưa.

Nhớ Mẹ

Tác giả: Lê Minh Đảo

Ca sĩ: Gia Huy & Lê Tâm

Ca sĩ khác: Đan Nguyên & Quốc Khanh; Đan Nguyên & Quốc Khanh & Đoàn Phi - Cardin

Những chiều buồn trên đất Bắc con hướng về Nam con nhớ mẹ nhiều. Mẹ ơi bao nhiêu năm tháng cứ trôi, cứ trôi cho bạc mái đầu. Không gian rưng rưng như sắp đứt. Gió về nghẹn ngào như tím ngắt. Còn đâu quê hương hoa gấm.

Nhỏ Ơi

Tác giả: Quang Nhật

Ca sĩ: Gia Huy

Ca sĩ khác: Chí Tài; Don Hồ; Tần Khánh; Lý Hải; Lương Bằng Quang; Đức Dương; Hoài Lâm; Vũ Hoàng

Lần đầu ta gặp Nhỏ. Trong nắng chiều bay bay. Ngập ngừng ta hỏi nhỏ. Nhỏ bảo "Nhỏ không tên". Ừ thì Nhỏ không tên. Bây giờ quen nhé Nhỏ. Nhỏ ơi!!! Lần này ta gặp Nhỏ. Trong nắng chiều bay bay. Ngập ngừng ta hỏi.

danh sách bài hát của ca sĩ Gia Huy