Em Đâu Biết (Anh Đâu Biết)

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa)

Ca sĩ khác: Anh Tú; Diễm Liên & Tuấn Hải; Trung Hành & Nini

Ngồi đây bên em trời vẫn trút mưa. Giọt mưa tin yêu chan chứa. Nhìn vào đôi mắt muốn nói anh yêu em nhiều. Sẽ yêu em trọn cuộc tình. Người em yêu ơi, người có nhớ chăng. Vòng tay đam mê say đắm. Nhìn vào đôi mắt.

Em Đi Qua Để Lại

Tác giả: Quốc Hùng

Ca sĩ: Minh Tuyết

Ca sĩ khác: Lưu Bích

Còn đâu anh hỡi, hơi ấm cho nhau nồng nàn. Còn đâu anh hỡi, giây phút bên nhau thề sẽ không quên. Còn đâu anh hỡi, câu nói yêu thương vòng tay ân tình. Đã trao, để nhắn lần cuối... Còn đâu anh hỡi, ta đã (giây phút) trao.

Em Là Mùa Xuân

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Minh Thuận & Minh Tuyết & Cẩm Ly; Minh Tuyết

Ca sĩ khác: Lam Trường

Em như con mèo bé. Tung tăng đang đùa vui cười. Trong khuôn viên lộng gió. Lá khẽ rơi ngập trời. Ơi cô em nhỏ bé. Má thắm môi hồng tươi cười. Em đang mơ gì hỡi. Mắt thoáng vương nụ cười. Nghe đâu đây tình yêu đến thắm.

Em Lỡ Thôi À?

Tác giả: Vương Anh Tú

Ca sĩ: Minh Tuyết & Dương Triệu Vũ

Ca sĩ khác: Dương Triệu Vũ

Anh nhận ra được mấy điều. Sau ngày chia tay mới hiểu. Anh với em chẳng còn. Yêu nhau quá nhiều. Mới vì nhau được mấy lần. Lại vội xa vì bất cần. Anh lúc này cảm nhận. Mình mất nhau dần. Ký ức chưa nhòa. Nhưng đành phả giả.

Em Muốn Anh Sống Sao (Anh Muốn Em Sống Sao)

Tác giả: Chi Dan

Ca sĩ: Minh Tuyết

Ca sĩ khác: Khánh Phương; Hoàng Nguyên; Bảo Anh; Chi Dân; Khưu Huy Vũ

Từ sâu trong đôi mắt này, em hờ hững ko như bao ngày. Phải chăng nơi chốn đây, để em vội đến và rồi vội đi? Phải chi em thấu hiểu, rằng anh đã yêu em rất nhiều? Nói đi em người ơi. Giờ em muốn anh phải sống.

Em Nhớ Anh Vô Cùng (Anh Nhớ Em Vô Cùng)

Tác giả: Duy Mạnh

Ca sĩ: Minh Tuyết

Ca sĩ khác: Duy Mạnh (Version 1); Hồ Quỳnh Hương; Như Thủy; Lâm Triệu Minh

Anh đã đến và nói với em. Ngày mai anh phải đi. Ở nơi ấy anh sẽ tìm được hạnh phúc. Giọt nước mắt cố nén trong lòng. Đành chấp nhận như vậy thôi. Vì em chẳng thể mang được hạnh phúc đến với anh. Nguyện xin giữ mãi dĩ.

Em Phải Làm Sao

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Minh Tuyết

Ca sĩ khác: Hứa Như Ý (Remix)

Có những lúc em buồn em thường ngước lên trời. Mong ngày mai không còn nỗi đau trong cuộc đời. Nhưng em biết sẽ không không hề có bao giờ. Bởi vì anh bây giờ đã không thuộc về em. Những năm tháng bên nhau không thể níu.

Em Quên mùa Đông (Anh Quên Mùa Đông)

Tác giả: Nguyễn Nhất Huy

Ca sĩ: Minh Tuyết

Ca sĩ khác: Trần Cao; Vân Quang Long; Tuấn Ngọc; Lam Trường; Huy Vũ; Tú Quyên

Em đi rồi em đi một mùa đông. Em đi rồi em quên một dòng sông. Em đi rồi từ đây từng con sóng, vỗ trong lòng đời mênh mông, mênh mông. Em đi rồi anh ở lại mùa đông, em đi rồi em bỏ lại dòng sông. Em đi rồi anh như.

Em Sẽ Là Người Ra Đi (Anh Sẽ Là Người Ra Đi)

Tác giả: Thái Khang

Ca sĩ: Minh Tuyết

Ca sĩ khác: Thùy Như; Cẩm Ly; Anoobie

Yêu nhau cho nhau từng nụ hôn ,nồng ấm ân ái hôm nào. Còn đó bao dấu yêu nhưng đời ai nào ngờ. Trôi như mây bay về tận cuối phương trời nao. Bao đêm Em mơ về ngày mai, thầm ước trọn kiếp bên ngừơi. Ngày xưa Anh nói yêu.

Em Vẫn Đợi Anh (Anh Vẫn Đợi Em, Ngày Đó Xa Nhau)

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Khúc Lan]

Ca sĩ: Minh Tuyết

Ca sĩ khác: Cẩm Ly; Hạ Vy; Ngọc Hương; Lâm Nhật Tiến; Tú Quyên; Ngọc Huệ; NguoiDepDiamond

Ngày đôi ta xa nhau. Có những cơn mưa nhẹ bay. Tình như cơn mộng say. Đã chia ly từ đây. Tình người ơi sao tha thiết. Có em luôn chờ mong. Hãy cho em vơi đi những nụ cười. Để những ngày vui. Người yêu hỡi biết.

danh sách bài hát của ca sĩ Minh Tuyết