Giáng Sinh Trong Mái Nghèo

Tác giả: Thanh Lâm

Ca sĩ: Minh Tuyết

Ca sĩ khác: Hương Lan; LM Nguyễn Sang; Tâm Đoan

1. Đêm nay con không được tới nhà thờ, thì xin thắp lên, thắp lên ngọn nến đơn sơ. Mừng Chúa ngày xưa giáng sinh hang lừa và nay trong mái tranh nghèo, cuối thôn làng xóm tả tơi. 2. Đêm nay con dâng Ngài tấm lòng thành,

Gió Bấc

Tác giả: Võ Thiện Thanh

Ca sĩ: Minh Tuyết

Ca sĩ khác: Duy Linh; Khả Tú; Phương Hồng Thủy & Quốc Kiệt (tân cổ); Cẩm Ly; Phi Nhung; Nhã Thanh; Hạ Vy; Ngọc Kiều Oanh

Gió bấc về xác xơ những bụi chuối sau nhà. Má nó ngồi mắt đăm chiêu nhìn trời xa. Từng cơn gió lào xào mái hiên. Nghe như tiếng cười đùa của em. Ôi người con gái ngày xưa. Út lấy chồng má hay ra ngoài ngắm chân trời.

Giờ Thì Anh Đã Biết (Giờ Thì Em Đã Biết)

Tác giả: Thái Thịnh

Ca sĩ: Bằng Kiều & Minh Tuyết

Ca sĩ khác: Tuấn Hưng; Triệu Hồng Ngọc; Biển Xanh; Thái Tài; Nguyễn Hoàng Nam; Thúy Khanh; Hồng Thảo (02-15); Lệ Quyên & Nguyễn Hoàng Nam

Ôi những tháng ngày hoang vắng. Em vẫn mãi chờ mong đến mỏi mòn. Khi đã cố tình xa lánh. Anh có biết rằng em rất đau buồn. Tan nát hết vì anh đó. Bao dối trá mà em đã không ngờ. Anh rất thích làm em nhớ. Anh rất thích để em.

Giới Hạn Cuối

Tác giả: Phúc Trường

Ca sĩ: Minh Tuyết

Nói với em tại sao, ra đi trong lặng lẽ. Nói với em một lời, dù là ngày mai cách xa. Đã chẳng thuộc về nhau, níu kéo chi càng đau. Đã chẳng yêu thật lòng, thì hãy thôi nhớ mong. Mình dừng lại anh nhé, mình chia tay anh.

Giọt Sầu Trên Môi

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa)

Ca sĩ: Minh Tuyết

Ca sĩ khác: Lan Anh

Từng giọt sầu rơi rơi tình chỉ là thế thôi. Đừng mơ ước người ơi. Nhớ những phút bên nhau giữa bóng tối nhiệm màu. Ngậm ngùi giọt mưa bay tình chỉ là áng mây. Mà sao vẫn nồng say. Cho nhau bao yêu thương giữa những.

Giữa Đôi Mình

Tác giả: Hoài An

Ca sĩ: Minh Tuyết & Mai Tiến Dũng

Khó nói trước ngày mai, trên bước đời mình có ai còn ai chung tay. Khó nói những ngày mai, dù mình chung đường mà lòng mình có yêu thương. Ngước mắt hỏi trời cao, những phút đầu chàng để ta gặp nhau.Giữa tiếc nuối nhận ra,

Gõ Cửa Tình Yêu

Tác giả: Nguyễn Đức Trung

Ca sĩ: Minh Tuyết & Cẩm Ly

Ca sĩ khác: Diễm Liên; Cảnh Hàn; La Sương Sương; Hiền Thục; Trần Thu Hà; Tam Ca Áo Trắng; MTV; Nhạc Hòa Tấu; Tú Quyên

Cuộc đời sao như giòng sông. Từng cuộc tình đi qua mùa đông. Giồng sông hỡi! đừng trăn trối lỡ xuôi theo giòng ... Lòng người, khi yêu chờ mong. Nụ hồng dấu trái tim phập phồng. Để tình yêu đừng làm băng giá giữa mùa.

Góc Phố Buồn

Tác giả: Đinh Quang Minh

Ca sĩ: Minh Tuyết

Ca sĩ khác: Mỹ Lệ

Em yêu ơi, tình đã trôi theo tháng năm đi xa vời mà lòng anh vẫn không nguôi sầu. Tiếc cho ngày tháng buồn vui trong vòng ân ái. Trong đêm mơ tình vẫn xanh như lá xanh không phai màu tình yêu anh vẫn như bao ngày. Dấu.

Góc Phố Rêu Xanh

Tác giả: Nhật Trung

Ca sĩ: Minh Tuyết

Ca sĩ khác: Lam Trường; Kevin Khoa; Nhật Trung; Quốc Thạnh; Đàm Vĩnh Hưng; Lưu Bích; Đàm Vĩnh Hưng (remix); Lê Dũng & Tô Minh Thắng

Thu qua đông tới cho lòng nỗi hiu quạnh. Cô đơn chiếc lá úa phai trong chiều hoang vắng. Lang thang trên phố đi tìm dấu chân người. Nơi đây chỉ thấy bóng em xa dần mãi xa. Anh đơn côi trên đường vắng xưa. Ôm trong tim.

Gọi Tên Ngày Mới

Tác giả: Võ Hoài Phúc

Ca sĩ: Như Quỳnh & Minh Tuyết & Tóc Tiên & Kỳ Phương Uyên

Ca sĩ khác: Tứ Ca Nữ (Như Quỳnh, Minh Tuyết, Tóc Tiên & Kỳ Phương Uyên)

Một nụ hồng trên tay cuộc đời đẹp biết mấy. Lúc cô đơn đâu hay trong ta tình đầy. Và nụ hồng trao đi người mỉm cười đôi khi. Những ưu tư lâu nay cũng qua. Người đâu biết tình đắng, đời đâu biết mộng vắng. Phố chiều ngập.

danh sách bài hát của ca sĩ Minh Tuyết