Tình Yêu Màu Gì

Tác giả: Trường Huy

Ca sĩ: Minh Tuyết & Johnny Dũng

Ca sĩ khác: Việt Quang; Quang Hà

Em hay thường hỏi anh. Tình yêu màu gì? Anh trả lời vu vơ là màu mắt em. Rồi giận hờn em nói. Cớ sao anh đùa hoài. Người yêu ơi nào ai biết màu tình yêu. Bao kỉ niệm bên nhau. Màu xanh nồng nàn. Bao hẹn hè năm xưa màu.

Tình Yêu Là Mãi Mãi (Tuổi Đôi Mươi)

Tác giả: Trường Huy

Ca sĩ: Minh Tuyết

Ca sĩ khác: Hạ Vy

Khi cô bé hai mươi, trời màu xanh giăng trong mắt em. Xua tan hết ưu tư nhiều mơ ước đang mong chờ. Khi cô bé hai mươi tình yêu đến với em.... Cho em phút yêu đương ngọt ngào như trong giấc mơ. Nhớ ngày đó bước bên em.

Tình Xuân

Tác giả: Bảo Chấn

Ca sĩ: Mỹ Linh & Minh Tuyết & Hạ Vy & Johnny Dũng & Tú Quyên & Khánh Hoàng & Bảo Huy & Tuấn Thông

Ca sĩ khác: Tốp Ca

Đèn hồng hoa cưới. Bên nàng Xuân có chú rể hiền. Họ hàng cùng chúc. Mâm trầu cau mình sánh lương duyên. Mùa Xuân đến bên em đó. Mùa Xuân đến bên ta rồi. Trao nhau hương duyên. Để cánh hoa Xuân thêm hồng. Cuộc đời ai.

Tình Xa Khuất

Tác giả: Trường Huy

Ca sĩ: Minh Tuyết (tại VN); Minh Tuyết

Ca sĩ khác: Đan Trường & Phương Thanh; Ngọc Bích; Ngọc Ánh; Phi Nhung; Thanh Lam; Nguyên Khương; Phương Thanh; Lưu Bích

Một mình em, lang thang trong chiều mưa... tâm hồn em lạnh lùng buốt giá... Anh yêu ơi, nhớ thật nhiều về anh... dù cho cuộc tình chúng mình đã phôi pha... Chiều một mình trên phố. Tâm hồn lạnh lùng buốt giá. Sao em.

Tình Vỡ Tan

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Minh Tuyết

Tình đôi ta sao vỡ tan. Để em ngồi. Một bóng u hoài. Từng hạt mưa rơi. Trên chiếc lá khô. Chờ mùa thu vàng úa. Nếu đã biết trước. Tình yêu ta ly tan. Cách chia thì. Đừng ước mơ. Cho em bao nhiêu. Đắng cay trong.

Tình Thôi Xót Xa 2

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa) [Lời Việt: Lãnh Ngọc Tâm]

Ca sĩ: Minh Tuyết

Ca sĩ khác: Nguyễn Hồng Nhung

Ngày xa nhau dấu trong tim cuộc tình đau. Rồi thời gian cố nguôi ngoai đi thật mau. Người thì cũng đã quên rồi. Riêng mình ta nhớ thương một trời. Gọi con tim quên làm sao mối tình đầu. Chuyện tình ta đã như không còn.

Tình Thôi Xót Xa

Tác giả: Bảo Chấn

Ca sĩ: Minh Tuyết; Minh Tuyết (Old Version)

Ca sĩ khác: Hà Anh Tuấn; Vũ Sơn; Thanh Hà; Hồng Nhung; Phi Nhung; Gia Huy; Kỳ Anh; Ngọc Huệ; Kỳ Anh & Châu Khanh; Hoàng Nam; Ngọc Huyền & Kim Tử Long (tân cổ); Mai Tiến Dũng; Mimi Lê; Nini; Lam Trường; Lưu Bích; Lương Tùng Quang

Từ khi quen em anh đã biết bối rối. Vì những lúc thoáng nghe em cười. Em đã biết con tim hoa xuân hé nụ. Người yêu ơi xin em chớ quên. Mùa xuân trên cao và hoa lá lấp lánh nắng. Nụ hôn thơ ngây trao em rồi. Em yêu kiều.

Tình Theo Gió Mây

Tác giả: Minh Vy

Ca sĩ: Minh Tuyết

Ca sĩ khác: Cẩm Ly; Cẩm Ly (ver 2)

Tình này trao về anh, trái tim em về với người. Dù thời gian dần qua, đổi thay ngoài thế gian. Tình muôn kiếp không hề phai, trao đến ai chung giấc mộng. Là nhân duyên trong giấc mơ hoài muôn kiếp. Nhìn làn mây thật.

Tình Ta Thắm Thiết

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa)

Ca sĩ: Minh Tuyết

Ca sĩ khác: Phùng Ngọc Huy & Dương Cẩm Lynh; Chương Đan & Dương Đình Trí

Người yêu ơi, em hay chăng anh luôn thầm nhớ. Lời dịu dàng và bờ môi mắt biếc. Lời nói thắm thiết đó với nhau ngày hôm nào. Em yêu ơi, em có mơ về anh? Người yêu ơi, em hay chăng anh luôn thầm nhớ. Lời hẹn hò đầu anh.

Tình Si

Tác giả: Nhạc Ngoại (Anh)

Ca sĩ: Minh Tuyết

Ca sĩ khác: Tú Quyên; Phương Thanh; Hạ Vy

Biết em trong một đêm vũ trường. Ngất ngây quay cuồng theo tiếng nhạc. Khiến bao mắt nai nhìn em. Chìm trong vũ điệu say đắm. Đón em khi màn đêm xuống dần. Đón em khi đường khuya vắng người. Mắt em ánh muôn vì sao.