Rong Rêu

Tác giả: Nguyễn Tâm

Ca sĩ: Lương Tùng Quang

Ca sĩ khác: Tuấn Ngọc; Vũ Khanh; Hương Lan; Duy Khánh; Elvis Phương; Thái Châu; Bằng Kiều & Ngọc Quỳnh; Phương Hồng Quế; Yến Khoa; Ngọc Sơn; Tuấn Anh; Carol Kim; Anh Khoa; Kenny Thái; Chung Tử Lưu; Nguyễn Hưng; Dương Triệu Vũ; Đức Huy; Huy Sinh; Trọng Tấn; Lệ Hằng; Phan Đinh Tùng; Duy Mạnh; Vũ Khanh & Ý Lan; Nguyễn Tâm; Nguyễn Hồng Ân; Gia Huy; Nguyên Khang; Người Hát Rong; KhôngTIN; Thiếu Hiệp; Ba Chéo (Ba Chéo nhậu ra giêng tết Đinh Dậu . Dzô dzô môn đệ XAIR !!!!); Hồ Quang Hiếu; Quang Hà

Thà là rong rêu, lênh đênh trên biển. Thà là chim bay vui theo tháng ngày. Thà là mây trôi mênh mang giữa bầu trời. Lang thang giữa cuộc đời mà vui. Một ngày bên em, cho em hơi thở. Từ dạo yêu em, con tim tan vỡ. Để.

Sang Ngang

Tác giả: Đỗ Lễ

Ca sĩ: Lương Tùng Quang

Ca sĩ khác: Tuấn Anh; Kim Anh; Giao Linh; Quang Minh; Ngọc Sơn; Khánh Hà; Lưu Hồng; Yến Khoa; Sơn Tuyền; Thái Thanh (trước 75); Lệ Thu (trước 75); Khánh Ly (trước 75); Dalena; Hoàng Lan; Đài Trang; Dương Triệu Vũ; Đan Kim; NSƯT Thái Bảo; Vũ Khanh; Trần Cao; Nguyễn Hồng Ân; Xuân Thiện; Vân Trường; Mạnh Quỳnh; Ngọc Lan; Đức Minh; Thái Châu; Hòa Tấu; Bảo Yến; Chế Linh; Đức Tuấn; Hương Giang; Lệ Thu; Quách Thành Danh; Tuấn Vũ; Trúc Lam & Trúc Linh; Lệ Quyên; Bằng Kiều & Ngọc Anh; Mai Thanh Sơn & Hồ Hoàng Yến; Tu Rau; Carol Kim; Ý Lan; Hoạ Mi; Vũ Khanh (ASIA 30); Vũ Hoàng; Phương Dung

Thôi nín đi em! Lệ đẫm vai rồi. Buồn thương nhớ ơi! Anh hỡi đôi mình. Mộng nay đã tan. Tình đã dở dang. Em khóc những chiều. Anh xót xa nhiều. Thương cho tình yêu. Nỗi buồn chua cay. Khi lòng đổi thay. Thôi.

Sao Không Thấy Em Về (Sao Em Không Về Bên Anh)

Tác giả: Kỳ Phương

Ca sĩ: Lương Tùng Quang

Ca sĩ khác: Phương Thanh

Sao anh không về bên em để cho ánh trăng đêm nay ngóng chờ. Sao anh không về bên em để cho mắt môi xanh xao héo gầy. Sao anh không về bên me người hỡi, đêm nay em chờ trong xa vắng. Chờ những yêu thương theo bước anh về.

Sao Vẫn Còn Yêu

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Khúc Lan]

Ca sĩ: Lương Tùng Quang

Người yêu dấu nhớ đến phút ấy tình mới trao về nhau. Đôi ta như chim non giữa trời cao. Cất tiếng hót lã lướt trên cung đàn mơ màng. Làm sao để nói hết nuối tiếc và nhớ nhung sầu đau. Tình ta như trăng sao vẫn cần nhau.

Sau Một Tình Yêu

Tác giả: Nguyễn Hoài Anh

Ca sĩ: Lương Tùng Quang

Ca sĩ khác: Tiến Dũng; Trần Tâm

Có ai từng yêu mà không đau đớn một lần. Có ai từng yêu mà chưa từng khóc. Mấy ai được sống như mình đã mơ. Mấy ai được yêu như mình đã yêu. Và nào đâu riêng ta xót xa khi tình quay gót. Chắc không gặp em đời ta đã khác.

Sống Chết Với Tình

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Khúc Lan]

Ca sĩ: Lương Tùng Quang

Sống cho tình yêu, chết cho tình yêu trái tim đau. Hát cho tình yêu, mắt môi gọi lên câu yêu dấu. Đèn mờ soi phút chợt tình yêu lạc bến trăng sao. Bước chân cuồng quay nỗi đi tìm ta sẽ không rời. Hời hãy nói đi trong vạng.

Tại Em Mà Tôi Như Thế

Tác giả: Nhất Trung

Ca sĩ: Lương Tùng Quang

Ca sĩ khác: Lưu Chí Vỹ; Ưng Hoàng Phúc

Ngày xưa tôi yêu em yêu bằng con tim thơ ngây, một con tim không mang bao dối lừa. Ngày xưa tôi yêu em tôi nào biết sẽ có lúc. Rồi đây em sẽ dối lừa tôi. Vì nếu đã biết trước tôi sẽ không không yêu em. Thì sẽ chẳng khổ.

Tại Vì Ai

Tác giả: Đăng Khoa

Ca sĩ: Lương Tùng Quang

"Nói":. Thôi !! Em về đi, hãy về với tình yêu mà em đã chọn. Xin anh đừng trách em, bởi vì em hok còn sự lựa chọn nào khác. Đừng buồn chi em ơi, bao nhiêu mộng mơ giờ đây đã xa rồi. Thì mong em quên đi tình anh ngày xưa.

Tận Thế

Tác giả: Song Ngọc

Ca sĩ: Lương Tùng Quang

Từ đâu tiếng kinh vang vang lên vang trong đêm lạnh. Từ đâu tiếng kinh vang vang lên vang trong đêm buồn. Tận thế mặt trời sẽ tan. Loài người sẽ chết. Cuộc đời sẽ hết phải không em, phải không em. Tận thế đời sầu ly.

danh sách bài hát của ca sĩ Lương Tùng Quang