Chuông Chiều

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Như Mai

Ca sĩ khác: Như Mai 2; Hà Thanh Xuân; Carol Kim; Tuấn Vũ; Hoàng Oanh

Chuông chiều ngân đâu đây. Vọng tiếng cầu kinh vơi đầy. Ru hồn ai bơ vơ. Thầm nhắc cho ai hững hờ . Nơi miền xa xăm đó. Mẹ đứng trông mong chờ. Dang cánh tay nhung hiền. Nhìn con tha thứ chờ mong . Mong người con.

Chung Kết Trau Cầu

Tác giả: LM Phanxicô

Ca sĩ: Như Mai

Ca sĩ khác: Ca Đoàn Thiên Cung

Ngày xưa khi Chúa dựng nên đất trời. Ngài cũng dựng nên, dựng nên con người giống hình ảnh Ngài. Kết nối lứa đôi, Ngài cho sống có đôi. Như chim kia liền cánh, và như cây kia liền cành. Tình yêu bao mong đợi trao đến.

Chúa Thương Loài Người

Tác giả: Tâm Bảo

Ca sĩ: Như Mai

Ca sĩ khác: Ca Đoàn Bắc Hà; Mai Hương & Hoàng Oanh (trước 75)

Chúng ta đi tìm Con Chúa ra đời. Người sinh ra giữa mùa rét đêm đông. Chúng ta đi tìm con Chúa ra đời. Người sinh ra ở nơi nào biết không? Chúa ta Thiên đàng vinh hiển sao rời, mà sinh xuống thế hèn yếu như ta. Chúa ta.

Chúa Thương Chúng Ta

Tác giả: LM Thành Tâm

Ca sĩ: Như Mai

ÐK. Chúa thương chúng ta vì Chúa là Thiên Chúa. Chúa thương chúng ta vì thế Chúa sinh ra. Chúa thương chúng ta vì Chúa muốn thương ta. Vì Thánh ý của Ngài là luôn luôn thương ta. 1/ Ðâu phải ta ngoan mà Thiên Chúa mến.

Chúa Sống Lại Rồi

Tác giả: LM. Thành Tâm

Ca sĩ: Như Mai

1. Chúa hoá nên người vì thương chúng ta. Sống kiếp con người lam lũ hi sinh. Chiến thắng khải hoàn quyền uy cõi chết. Thiên chúa chúng ta phục sinh. Cùng nhau ta hát khúc hát. Chúa đã sống lại vui thay. Người ơi.

Chúa Quan Phòng

Tác giả: Lm. Nguyễn Hùng Cường

Ca sĩ: Như Mai & Anh Kiệt

1. Thấy không em kìa bông hoa nở ngoài đồng. Không lụa là không tô phấn son. Nhưng hoa đẹp còn hơn áo vua. Thấy không em đàn chim bay vút trời cao. Không gieo trồng gặt hái lao đao. Sáng thức dậy vui hót đầu.

Chợt Nghĩ Về Hai Nơi

Tác giả: Trầm Tử Thiêng

Ca sĩ: Như Mai

Ca sĩ khác: Khánh Ly; Ý Lan; Nguyễn Hồng Nhung; Elvis Phương; Duy Quang; Thanh Lan; Trịnh Vĩnh Trinh; HKL

Trời Paris hay trời Cali, trời thì vẫn thế. Phố xá thênh thang nắng dứt mưa sang hoa nở lại tàn. Đời Paris hay đời Cali. Đời thì vẫn thế. Có những hân hoan có những u buồn có đời hợp tan. Anh đứng bên này, em đứng.

Cho Tôi Yêu

Tác giả: Hoàng Đạm & Hoàng Yến

Ca sĩ: Như Mai

Ca sĩ khác: Thúy Vi; La Sương Sương & Cao Duy

Đã từ lâu rồi, tôi yêu màu áo trắng. Màu áo trinh nguyên, thuở hai buổi đến trường. Và từ lâu tôi, yêu màu mực tím thân thương. Gợi cho tôi nhớ, một thuở ngây thơ. Mỗi lần tan học, tung tăng tà áo trắng. Đàn bướm xinh.

Chờ Phone Của Anh (Chờ Phone Của Em, Phone Cho Em)

Tác giả: Nhạc Ngoại (Pháp)

Ca sĩ: Như Mai

Ca sĩ khác: Thanh Hà; Mộng Thi; Khánh Hà; Kiều Nga; Ngọc Huyền; Phạm Hoài Nam; Chung Tử Lưu & Lệ Hằng; Hồng Nhung; Hằng Nga; Ngọc Lan

Chờ phone của anh em chờ suốt buổi chiều. Chờ phone của anh mây buồn tím bầu trời. Nghe tiếng mưa rơi đều anh ơi. Em nhớ anh thật nhiều anh hay biết. Mẹ đang ngôi khâu bên đèn tóc nhạt màu. Nhìn em thật lâu những hiểu.

Chờ Nhau Trong Mưa

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Don Hồ & Như Mai

Ca sĩ khác: Mạnh Quỳnh

Trời mưa gió Con đường trơn đó bây giờ em đâu. Trời mưa gió Con đường trơn đó bao giờ em qua. Tôi về đây Mưa trên đường xưa mưa buồn nhạt nhoà. Ai chờ ai lòng nghe buốt giá. Cơn mưa nào ngăn cách đôi ta. Chiều không có.