Cho Nhau Tình Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Julie

Người cho tôi thân ái. Lòng nghe bao yêu dấu. Đã nghe len lén vào tim. Bước êm thật khẽ bình yên. Nào ngờ tình đẹp như thơ. Hiền như giấc mộng. Rất êm đềm. Khẽ ru nhẹ đưa tiếng hát. Xuôi câu tình duyên. Tình duyên đâu ai.

Chuyện Tình Không Suy Tư

Tác giả: Tâm Anh

Ca sĩ: Julie

Ca sĩ khác: Hồ Hoàng Yến; Ngọc Lan; Tuấn Vũ & Ngọc Lan; Duy Quang; Thanh Hà; Kiều Nga; Thúy Vi; Yến Khoa; Võ Hạ Trâm; Hồ Quang Hiếu; Đình Bảo; Kim Anh; Ngọc Thuý; Thanh Thuý; Ngọc Hải; Trần Cao; Minh Huyền; Thùy Dương; Chế Linh; Thiên Kim; Khánh Hà; Đàm Vĩnh Hưng; Hồng Thảo; Chí Tài & Phương Loan; Ái Vân; Lưu Bích; Mỹ Tâm; Trúc Lam & Trúc Linh; Tuấn Vũ & Chưa Biết; Ý Lan; Thúy Khanh; NguoiDepDiamond; Diễm Thu (mp3); Hứa Như Ý (Remix); Thu Thảo; Xuân Sơn (Trước 75); Lam Anh; Hồ Quang Lộc; Khưu Huy Vũ & Lưu Ánh Loan; Ngọc Sơn; Quang Thành; Hà Nguyên

Tình yêu mới vừa hôm qua. Mà nay mắt trông mắt cay. Lệ nhòa tan nguồn tin yêu. Lệ nhòa trôi cơn mê đầy. Người yêu giờ xa xôi lắm. Cướp mất thương yêu. Em khóc cho ai đêm nay. Ai khóc cho em ngày mai. Người yêu.

Chuyện Tình Người Con Gái

Tác giả: Lời: Khúc Lan

Ca sĩ: Julie

Sương lạnh mịt mờ thẫm đôi bờ vai. Ngõ vắng rét mướt những cơn mê đầy. Chuyện tình đời người con gái. Chỉ là 1 thoáng qua mau. Bên ngọn đèn vàng hắt hiu chờ ai. Bóng tối có nhớ trái tim hao gầy. Buổi chiều hẹn hò sao im.

Có Bao Giờ Anh Biết

Tác giả: Anh Tuấn

Ca sĩ: Julie

Ca sĩ khác: Thu Thủy

Dù em đã biết, anh sẽ, không còn yêu em. Những tháng ngày, bên nhau, em đã biết, một điều. Dù anh có xa em, nhưng em vẫn, yêu anh. Và có bao giờ, anh biết, và có bao giờ, anh biết. Em chờ đợi, một tiếng yêu anh, dù vẫn.

Cỏ Lá Xanh Xao

Tác giả: Hoàng Thanh Tâm

Ca sĩ: Julie

Đời em buồn như dòng sông, cuốn rong rêu trôi ra biển đời. Đời em buồn như mùa thu, như ngàn lá bay vào trời rộng. Đời em buồn như sầu đông, như hạnh phúc đã trôi vào hư không. Cho muộn phiền còn dâng trong mắt buồn. Cho.

Có Một Dòng Sông Đã Qua Đời (Có Một Giòng Sông Đã Qua Đời)

Tác giả: Trịnh Công Sơn

Ca sĩ: Julie

Ca sĩ khác: Quỳnh Scarlett; Nhã Phương; Thái Hoà; Tùng Giang; Trịnh Vĩnh Trinh; Trần Cao; Bảo Yến; Khánh Ly; Thu Phương; Mỹ Tâm

Mười năm xưa đứng bên bờ dậu. Ðường xanh hoa muối bay rì rào. Có người lòng như khăn mới thêu. Mười năm sau áo bay đường chiều. Bàn chân trong phố xa lạ nhiều. Có người lòng như nắng qua đèo. Tóc người như dòng.

Cơn Mưa Trong Đời

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Khúc Lan]

Ca sĩ: Julie

Ca sĩ khác: Thanh Hà; Khả Tú; Sơn Tuyền; Tú Quyên; La Sương Sương; Thanh Thuỷ; Ngọc Lan; Chưa Biết; Đàm Vĩnh Hưng; Ý Lan; Lady Phương Thùy; Như Loan; Như Loan (PBN 123)

Mưa còn rơi mãi còn rơi mãi. Hỡi mưa có hay? Mưa trong đêm tối, nước mắt tuôi rơi. Ôi mưa đắng cay! Hỡi người yêu dấu, ngàn năm vẫn có em nhớ thương. Cuộc tình sầu đắng, trong vết thương sâu. Cuộc tình khổ đau.

Đêm Huyền Diệu

Tác giả: Y Vân

Ca sĩ: Julie

Ca sĩ khác: Đình Văn; Mai Lệ Huyền; Ngọc Huyền; Cao Công Nghĩa; Connie Kim (trước 75); Trúc Mai; Quang Dũng; Sơn Tuyền; Quang Dũng; Ngọc Anh; Khưu Huy Vũ; Huỳnh Nhật Huy

Nếu em thiếu anh trên đời, hẳn là thương nhớ biết bao nhiêu rồi, nếu vắng anh một ngày, thì là một ngày chẳng vui. Nếu luôn có anh bên mình, hẳn là năm tháng ý xuân không tàn, nếu thấy anh lo buồn, thì lòng này còn.

Ghen

Tác giả: Nhạc Trọng Khương, thơ Nguyễn Bính

Ca sĩ: Julie

Ca sĩ khác: Nam Khánh; Duy Quang; Vũ Khanh; Bạch Yến; Ngọc Bảo; Đức Tuấn; Ý Lan; Như Mai; Như Mai & Châu Đình An; Nguyễn Hưng; Nhật Trường (trước 75); Thái Thanh (trước 75); Xuân Sơn (trước 75); Carol Kim; Lam Trường; Trần Cao; Tuấn Ngọc; Elvis Phương; Đàm Vĩnh Hưng; VNFBoy; Phạm Cao Tùng

Hỡi cô nhân tình bé của tôi ơi. Tôi muốn môi cô chỉ mỉm cười. Những lúc có tôi và mắt chỉ. Nhìn tôi trong lúc tôi xa xôi. Tôi muốn cô đừng nghĩ tới ai. Đừng hôn dù thấy đóa hoa tươi. Đừng ôm gối chiếc đêm nằm ngủ.

Giết Người Trong Mộng

Tác giả: Phạm Duy

Ca sĩ: Julie

Ca sĩ khác: Khánh Hà; Ý Lan; Trường Hải; Như Mai; Tuấn Vũ; Khánh Ly (trước 75); Quốc Anh; Kỳ Anh; Trần Cao; Tuấn Ngọc; Thanh Hà; Ngọc Anh (Việt Nam); Duy Quang; Phương Hồng Hạnh; Hồng Hạnh; Anh Khoa; Elvis Phương; Julie Quang; Ngọc Lan; Thái Thanh (Pre 75); Thái Châu; Thanh Thúy; Trường Vũ; Người Hát Rong; Phạm Cao Tùng; Ngọc Anh

Làm sao giết được người trong mộng. Để trả thù duyên kiếp phũ phàng. Giết người đi! Giết người đi! Giết người trong mộng đã bội thề. Giết người đi! Giết người đi! Giết người quên tình nghĩa phu thê. Giết người đi!

14 Pages<12345678910>»
danh sách bài hát của ca sĩ Julie