Tình Phai

Tác giả: Anh Bằng

Ca sĩ: Tâm Đoan

Ca sĩ khác: Chế Linh; Phi Nhung; Dalena; Giao Linh; Hương Lan; Như Quỳnh; Lính Chê HD

Anh đã cho tôi thời gian tuyệt dịu. Với chuỗi hôn nồng môi ấm hương yêu. Nhưng tiếc thay cho ngày vui qua mau. Trái ân ái kia phai màu, trái sầu nầy dâng lên cao. Cho đến hôm nay thì đã nhạt rồi. Chén đắng vơi đầy tôi.

Tình Phai

Tác giả: Nguyễn Ngọc Tài

Ca sĩ: Tâm Đoan & Lynda Trang Đài & Hương Thuỷ

Ca sĩ khác: Nguyễn Hưng; Phương Thanh; Johnny Dũng; Huy Tâm; Huy Vũ; Như Mai & Anh Dũng; Khải Tuấn; Lam Trường & Phương Thanh; Ngọc Thuý; Minh Thuận; Minh Tuyết; Người Hát Rong

Buồn vì em bỗng nhiên xa vắng. Tình phai theo lời hứa rêu phong. Em yêu hỡi, Em đâu có biết ! Gió sẽ dịu dàng khi gió bên trăng. Rồi khi nhớ, khi buồn em khóc. Nước mắt nào nặng nợ đã vay ... ĐK:. Rồi khi đắm say.

Tình Người Yêu Cũ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Tâm Đoan

Ca sĩ khác: Hương Lan

Tuổi tôi lúc ngây thơ học trò. Hay còn mộng mơ hay thức đêm làm thơ. Mồng một chưa biết lo khi ngồi lẻ loi. Ứa buồn vẩn vơ rồi đến buổi chiều kia. Tình yêu khiến tôi thương một người. Để rồi chiều đông áo cưới may vừa.

Tình Đầu Dang Dở (Lỡ Chuyến Đò Ngang)

Tác giả: Khánh Băng

Ca sĩ: Tâm Đoan

Ca sĩ khác: Chế Thanh; Mạnh Quỳnh; Giao Linh; Thanh Thúy

Nếu dở dang rồi xin đừng thương tiếc người ơi! Nếu dở dang rồi xin đừng tìm mối tình côi. Ngại ngùng đêm sương nẻo đời lạc bước canh trường. Gặp nhau ngỡ ngàng tình đầu sao mãi còn vương. Dẫu bước chung đường nhưng.

Tình Đắng Lý Khổ Qua

Tác giả: Trương Quang Tuấn

Ca sĩ: Tâm Đoan

Ca sĩ khác: Phương Hồng Quế; Hà Phương; Mỹ Huyền; Nhã Thanh; Yến Khoa; Cẩm Ly

Mảnh trăng non thao thức giữa trời khuya. Xóm nhỏ ven sông than thở gió Thu về. Đàn ai kêu tích tịch tình tang. Trăn trở năm canh em nhớ thương chàng. Đã bao năm rây rứt nỗi chờ mong. Quá đỗi mưa giông nghiêng ngả.

Tình Dại Khờ

Tác giả: Ngọc Sơn

Ca sĩ: Quốc Dũng & Tâm Đoan

Ca sĩ khác: Mạnh Quỳnh; Trường Vũ; Duy Trường; Daniel Thái Hòa Khang; Ngọc Hải; Ngọc Sơn

Em ơi thức trọn đêm nay. Mình trong giây phút biệt ly nghẹn ngào. Nghẹn ngào cho lệ hoen mi. Cho lòng thêm khổ khi đã yêu rồi. Mai đây xa cách phương trời. Tình chia hai lối em có buồn không. Yêu em anh khổ thật nhiều.

Tình Có Như Không

Tác giả: Trần Thiện Thanh

Ca sĩ: Tâm Đoan

Ca sĩ khác: Thanh Mai & Duy Quang; Phương Vy; Mỹ Lan; Quỳnh Giao; Tuấn Vũ; Vũ Khanh; Minh Tuyết & Cẩm Ly; Vũ Khanh & Như Mai; Quốc Anh; Phương Hoài Tâm; Ngọc Sơn; Nhật Trường; Thái Thảo; Tuấn Đạt; Thanh Thảo; Phương Dung & Đình Văn; Thanh Lan; Chung Tử Lưu & Thanh Huyền; Đàm Vĩnh Hưng; Sơn Tuyền; Hoàng Châu; Nguyễn Hưng; Người Hát Rong; Kiều Nga; Phạm Cao Tùng

Tình là tình nhiều khi không mà có. Tình là tình nhiều lúc có như không. Tình xôn-xao như giọt nắng lên cao, cho lòng mình mang-mang như làn khói. Tình trôi mau như một giấc chiêm bao. Ôi, tình đầu bỡ ngỡ cơn mộng.

Tình Chúa Cao Vời

Tác giả: Lm. Duy Thiên

Ca sĩ: Tâm Đoan

Ca sĩ khác: Carol Kim; Nguyễn Hồng Ân; Hồng Thảo; Phan Đình Tùng; Phan Đinh Tùng

Tình yêu Chúa cao vời biết bao làm sao biết đáp đền thế nào, để cho cân xứng Chúa ơi để cho cân xứng Chúa ơi. Ôi tình yêu thương Chúa cao vời, tình yêu thương Chúa muôn đời người yêu con từ ngàn xưa. Từ khi chưa có đồi non,

37 Pages<12345678910>»