100 Phần 100

Tác giả: Ngọc Sơn & Tuấn Hải

Một trăm Em ơi! Chiều nay một trăm phần trăm. Một trăm Em ơi! Chiều nay một trăm phần trăm. Người anh yêu ơi! Giờ đây lại cấm trại rồi. Nào đâu nàng biết tâm tư người lính. Lòng anh nao nao mỗi khi ta hẹn nhau! Với Em.

100 Phần Trăm (100%, Một Trăm Phần Trăm)

Tác giả: Ngọc Sơn & Tuấn Hải

Ca sỹ thể hiện: Đan Nguyên; Quốc Khanh; Mai Lệ Huyền; Hùng Cường; Lê Tâm; Thanh Nguyên

Một trăm em ơi chiều nay một trăm phần trăm. Một trăm em ơi chiều nay một trăm phần trăm. Người yêu anh ơi giờ đây lại cấm trại rồi. Nào đâu nào biết tâm tư người lính. Lòng anh nao nao mỗi khi ta hẹn nhau. Với em tâm.

Anh Vẫn Một Mình

Tác giả: Ngọc Sơn

Ca sỹ thể hiện: Ngọc Sơn

Chim xa rừng còn nhớ cội thương cây. Người xa người tội lắm người ơi! Ngày nào hai đứa chung đôi. Giờ người bên đó để tôi thêm buồn. Sông có nhớ nguồn, thuyền còn nhớ bến. Biển khơi nhớ sóng như lòng anh còn chờ.

Ba Vợ

Tác giả: Ngọc Sơn

Ca sỹ thể hiện: Phương Thanh

Người ta thời một vợ ấy chứ một chồng. Chồng tôi thời duyên kiếp ấy mấy long đong một mình mà đám cưới một thân vài bà. Sáng sớm tinh mơ lũ con một đàn gần 20 đứa. Tiền bạc còn đâu. Nằm tôi mới tính nhẩm. 500 đồng 1 gói.

Bãi Sầu Hoàng Hôn

Tác giả: Ngọc Sơn

Ca sỹ thể hiện: Lam Tuyền

Tiếng vạc sầu thương, lòng đau thức canh trường. Xót xa duyên phận, quên cùng lối đi. Sầu cay mắt lệ từng khi, chết lịm bên đời. Ngồi tựa buồn, người ơi có hay. Còn đêm rã rời từng đêm rớt giọt u hoài. Khóc duyên xưa bẽ.

Bên Cầu Nhớ Người

Tác giả: Nhạc Ngọc Sơn, thơ Đinh Trầm Ca

Ca sỹ thể hiện: Ngọc Sơn; Ngọc Hồ; Ngọc Thuyết; Phi Nhung; Trọng Phúc

Bước lên cầu ngắm lục bình trôi. Mà chạnh thương những đời xa xứ. Thương con sông đã bỏ ngọn nguồn. Trôi lênh đênh trong mưa gió buồn. Gió bên trời thấm lạnh từng cơn. Mùa biển dâu xé lòng tan nát. Ôi em tôi đã bạc tình.

Buồn Trong Mắt Ai

Tác giả: Ngọc Sơn

Ca sỹ thể hiện: Ngọc Sơn; Chế Phong

Đèn khuya hiu hắt. Soi bóng đêm. Bước chân âm thầm. Ta với ta. Từng cơn nhung nhớ. Sầu lẻ loi. Lối xưa mình qua. Thương tình cũ. Từng hạt mưa rơi. Như khóc thầm. Khóc thương duyên đời. Ta dở dang. Nhìn bao chiếc lá. Rụng xót.

Cánh Mimosa

Tác giả: Ngọc Sơn

Ca sỹ thể hiện: Thanh Vũ

Mimosa! Mimosa! Ôi nhìn bao cánh hoa lòng buồn thương nhớ em. Người em yêu hay đến trao cành hoa ái ân. Giờ đây đã vắng bóng người yêu mầu hoa mimosa tàn phai. Còn đâu hoa cài trên tóc em. Mimosa! Mimosa! Ôi nhìn.

Chiều Mưa Xứ Huế

Tác giả: Ngọc Sơn

Ca sỹ thể hiện: Nhất Thiên Bảo

1. Lâu lắm mới về thăm Vỹ Dạ. Ai biết tình ai có đậm đà. Chiều mưa xứ Huế sao buồn quá. Mà nhớ mà thương đến thế nì. Nhớ đêm đàn lạnh trên sông Hương. Tôi tiếc thương hoài vạc áo bay. Huế ơi xa em từ lâu lắm. Chiều ni qua.

Chiều Vắng Em

Tác giả: Ngọc Sơn

Ca sỹ thể hiện: Ngọc Hải; Thạch Thảo

Em ơi chiều nay vắng em, xót thương chung sầu gọi hồn. Rưng rưng lòng tê tái, dở dang rồi. Tìm nhau trong giấc mơ, nghe nỗi nhớ. Bâng khuâng gọi người mình yêu. Hận tình biệt ly, khóc biệt ly. Chết trong hồn chiều nay, lệ.

13 Pages12345678910>»
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Ngọc Sơn