999 Đóa Hồng (999 Đóa Hoa Hồng, Tương Tư Khúc)

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa)

Ca sĩ: Nguyễn Thắng

Ca sĩ khác: Dương Edward & Tùng Tic; Anh Tú; Bảo Thiên; Tú Quyên; Vân Khanh; Ngọc Huệ; Vân Hà & Chí Linh (tân cổ); Bruce Đoàn; Kenny Thái; Phi Nhung; Thanh Hà; Lâm Nhật Tiến; Bảo Ngọc; Hạ Vy; Lam Trường; Cẩm Ly; Quách Tuấn Du; Nhật Tinh Anh (Remix); Lý Hải (Remix); Trịnh Tuấn Vỹ; Cẩm Ly & Vân Quang Long

Vắng em chiều nay, áng mây nhẹ theo gió bay. Vương vấn đâu đây, điệu buồn nhung nhớ giăng đầy. Nắng đã nhạt phai, trên con đường nghiêng bóng dài. Anh mãi yêu em trong kỷ niệm. Bóng trăng ngày xưa, với khung trời anh.

Anh Trao Cho Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Nguyễn Thắng

Anh trao cho em nụ hôn nồng thắm. Anh trao cho em con tim không dối trá. Cớ sao em vô tình. Để cho lòng xót xa quên ngay lối về. Anh trao cho em đây câu thơ đắm đuối. Anh trao cho em bao đam mê không tiếc nuối. Cớ sao em.

Another Part Of Me

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Nguyễn Thắng

Khi ta bên nhau say đắm, khi anh bên em vui cười. Khi ta bên nhau trái tim rộn ràng bao nhiêu yêu đương ấm nồng. Khi em ra đi tê tái, bao nhiêu nhớ nhung chợt đầy. Em yêu đâu hay những giấc mơ tàn cho ta đau đớn trong.

Biệt Ly (Vẫn Mong Em Về Bên Anh)

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa)

Ca sĩ: Nguyễn Thắng

Ca sĩ khác: Lam Trường

Một nụ hồng giờ đây héo hắt. Đứng trước gió lung linh trong sương lạnh. Một cuộc tình giờ như con sóng lênh đênh ngoài khơi. Cuốn tình theo mãi xa tận chốn nao. Nhìn em hiu hắt trong trời khuya. Lòng anh đau xót nhớ.

Chờ Ai

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Nguyễn Thắng

Ca sĩ khác: BaKhia

Người mang cho ta nụ hôn mong manh,tình yêu chơi vơi trong màn đêm này. Mình tôi hôm nay mãi cô đơn mong chờ ai. Người mang cho ta nụ hôn mong manh,tình yêu chơi vơi trong màn đêm vắng. Mình tôi lang thang mãi cô đơn mong.

Cô Đơn

Tác giả: Nguyễn Thành

Ca sĩ: Nguyễn Thắng

Ca sĩ khác: Lam Trường; Thái Châu; Quang Linh; Thanh Thảo; Huy Vũ

Ai nhớ ai tình như đã mất. Lòng chơi vơi giữa chốn xa lạ. Người nơi đâu bao giờ trở lại. Em xa rồi giờ chỉ còn nỗi nhớ. Ai nhớ ai tình như đã mất. Ngày xa xưa khắp lối đi về. Tình đôi ta mang đầy kỷ niệm. Em xa rồi.

Cuộc Tình Trong Cơn Mưa (Tình Trong Cơn Mưa)

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa) [Lời Việt: Huỳnh Nhật Tân]

Karaoke: Nguyễn Thắng

Ca sĩ khác: Dương Edward & Tùng Tic (Acoustic Cover); Minh Tuyết; Quang Toàn; Quang Hà & Trần Nam; Nguyễn Hồng Ân; Đan Trường; Tú Quyên; Hứa Như Ý (Remix); Triệu Minh; Trịnh Tuấn Vỹ

Người đi trong đêm mưa gió buồn. Những bước chân lẽ loi một mình nỗi quạnh hiu. Có nghe lời gió lạnh lùng. Như tình yêu mới hôm nào. Khi một lần tìm đến nhau. Một lần tình đam mê. Tìm đâu nữa môi hôn dấu yêu. Đã.

Đi Về Nơi Xa

Tác giả: Lê Quang

Ca sĩ: Nguyễn Thắng

Ca sĩ khác: Tú Quyên; Johnny Dũng; Nguyên Khang; Huy Tâm; Huy Vũ; Như Mai & Đan Huy; Thế Sơn; Phương Thanh; Đan Trường & Phương Thanh; Khải Tuấn; Quang Toàn; Trịnh Lam; Đan Trường; Thủy Tiên; Kat; Minh Tuyết; Lâm Nhật Tiến; Người Hát Rong

Trong bóng đêm tôi về, ôm cuộc tình lẻ loi. Biết em về đâu mùa hạ, hỡi em về đâu mùa đông. Bài thơ xưa anh viết cho em chỉ còn nỗi muộn phiền. Bài thơ xưa anh viết cho em chỉ còn nỗi đau. Ôm giá băng muôn trùng đi tìm.

Đổi Thay (Hãy Thắp Ánh Sáng)

Tác giả: Nguyễn Kim Tuấn

Ca sĩ: Nguyễn Thắng

Ca sĩ khác: Nhã Phương; Siu Black & Phương Thanh; Trung Quang; Nguyễn Hưng; Carol Kim; Ngọc Sơn; Johnny Dũng; Hồng Ngọc (remix); Trần Tâm; Thiên Kim; Bảo Yến; Bằng Kiều; KhôngTIN; TKiet (Mashup - Đổi Thay/Hit It (GTA & Hendrix & D. Lab)); Hồng Ngọc; Châu Khải Phong (Remix)

Hãy thắp ánh sáng trong hồn tôi. Khi ưu tư đang chất đầy. Vì tình em đổi thay. Bao nhiêu mơ ước đã tan dần. Cuộc tình đã mất thật xót xa .. Tôi như chơi vơi trong biển khơi. Sao em ra đi không quay lại. Để lòng tôi.

Đừng Giấu Trong Lòng

Tác giả: Hoài An

Ca sĩ: Minh Tuyết & Nguyễn Thắng; Nguyễn Thắng & Hứa Như Ý

Ca sĩ khác: Bóng Lộ Tuihat Ft Johnny; Hứa Như Ý & Karaokefun

Làm sao nói với em một điều rằng. Trong anh đã không còn yêu. Dù tình xưa đã trao rất nhiều cho nhau. Giờ đây hỏi còn bao nhiêu. Làm sao nói với anh những điều mà. Thật lòng anh không muốn hiểu. Có ai yêu nhau chỉ vui.

5 Pages12345>
danh sách bài hát của ca sĩ Nguyễn Thắng