Đời Mãi Có Nhau

Tác giả: Lê Quang

Ca sĩ: Quang Vinh

Đêm sẽ qua từng cơn mưa đến trong hồn. Anh ngồi đây hát mãi khúc ca thuở xưa. Xin giấc mơ còn trong bao yêu thương. Hát lên cho tình gần lại đây chút thôi. Mây vẫn bay mùa thu đem gió heo may. Mong gặp em chiều vắng.

Đợi Chờ Một Giấc Mơ (Đợi Chờ Giấc Mơ)

Tác giả: Lê Quang

Ca sĩ: Quang Vinh

Một chiều đi qua con tim buốt giá. Nhớ tới dáng em dù nắng có phai. Đường dài tôi đi một ngày tiếc nuối. Bỗng thấy mưa rơi lần cuối cho người. Chờ một tình yêu đến trong vòng tay. Thèm ngồi quán xưa nhớ em chiều nay.

Dịu Dàng Đến Từng Phút Giây

Tác giả: Lương Bằng Quang

Ca sĩ: Quang Vinh

Ca sĩ khác: Hương Giang & Mai Tiến Dũng; OUKO; Chưa Biết; TKiet

Anh đang cầm trên đôi tay, bông hoa tình yêu long lanh. Nhưng thật không may .. làm rơi cánh hoa xuống thềm. Khi không còn em bên anh, hương thơm cành hoa mong manh. Tựa vào cơn gió ... Đêm đêm làm sao trốn tránh, nơi.

Điều Buồn Tênh

Tác giả: Kai Đinh

Ca sĩ: Quang Vinh

Ngồi xuống đây nhìn mây bay. Ngồi xuống đây vọc lá trên tay. Ngày ấu thơ từng hay mơ. Đâu có ngờ mọi điều giờ tan vỡ. Cơm áo gạo tiền, bao nhiêu muộn phiền. Cuộc sống chật chội, niềm tin vỡ đôi. Khao khát một ngày tình.

Đêm Lạnh

Tác giả: Phúc Trường

Ca sĩ: Hiền Thục & Quang Vinh

Ca sĩ khác: Hiền Thục

Còn chờ mong chi khi yêu thương đã ra đi. Còn chờ mong chi khi đôi mi ướt lệ nhoà. Giờ này khi anh xa em nghe trái tim em đau. Giờ này yêu thương kia đã xa. Chẳng biết đêm nay đi về đâu. Bao nhiêu muộn phiền. Bao nhiêu.

Đánh Rơi Tình Yêu

Tác giả: Minh Khang

Ca sĩ: Quang Vinh

Ca sĩ khác: Lưu Bích; Hồng Hạnh; Phan Đinh Tùng

Khi màn đêm buông xuống vây quanh, em bỏ đi không nói một lời, dù biết tôi đau buồn. Nơi bình yên em đã đi qua không một ai tha thứ cho nhau chợt đánh rơi tình yêu. Ngày hôm qua còn vui với ánh mặt trời, em tại sao chối.

Dân Nước Nam

Tác giả: Lê Quang

Ca sĩ: Quang Vinh

Ca sĩ khác: Đông Quân & Khưu Huy Vũ

Cho non sông mãi mãi thanh bình. Nhìn lớp lớp quân đi trùng trùng, nhìn gấm vóc non sông điệp trùng, ta quyết đi giữ lấy bình yên. Ta là dân nước Nam, muôn đời ôm đất mẹ thôi. Yêu lũy tre con suối, cho lời ru mãi mãi.

Công Chúa Bong Bóng

Tác giả: Nguyễn Hoàng Linh (trẻ)

Ca sĩ khác: Bảo Thy

À, có biết câu chuyện về công chúa bong bóng không? Kể cho em nghe với ! Ngày xưa lúc thơ bé, ta thường nhìn mưa hát. Và khi cơn mưa như nặng hạt, lại có bóng nước chợt tan. Mẹ bảo ta rằng bong bóng mưa ! Ồ, rồi sao.

Cổ Tích Chuyện Tình

Tác giả: Trần Minh Phi

Ca sĩ: Quang Vinh

Ca sĩ khác: Tứ Ca Ngẫu Nhiên

Tim em, tim em như nàng Tấm hiền. Môi em môi em như mùi hương hoa thị. Em mơ, em mơ một giấc chiêm bao. Bên em, bên em hoàng tử khôi ngô. Yêu em, yêu em chàng rất yêu em. Cho em, cho em cá bống vàng. Vàng anh, vàng.