Mơ Một Giấc Mơ

Tác giả: Bảo Thạch

Ca sĩ: Quang Vinh

Một ngày dần trôi hết nắng buông dài dọc đường xa. Giận lòng vì nỗi đau vẫn chưa phai nhòa. Đợi chờ một giấc mơ để cho anh được bên em. Vì sao đôi ta cách xa trong biệt ly. Từng đêm anh mong nhớ vẫn nơi đây chờ mong em. Chờ.

Mình Từng Yêu Nhau

Tác giả: Phan Mạnh Quỳnh

Ca sĩ: Quang Vinh

Ca sĩ khác: Phan Mạnh Quỳnh; Miu Lê

Nụ cười chợt tắt, lệ tràn khóe mắt. Còn gì ngoài nỗi đau, ngày mình lìa bỏ nhau. Nồng nàn tình đến, rồi vội vàng tình chết, phai câu thề. Người có nghĩ ta đã quá sai khi đi chung bấy lâu. Người có nghĩ ta đã không nên yêu.

Miền Cát Trắng

Tác giả: Lê Quang

Ca sĩ: Quang Vinh

Ca sĩ khác: Daniel Thái Hòa Khang; Quang Nhựt

Một mình anh lang thang trên phố ,nhớ mùa mưa qua . Còn mình anh cô đơn nỗi nhớ những chiều mưa buồn . Anh nhớ em mùa thu đầy nắng .anh nhớ em từng đêm mưa trắng lòng anh . Đừng vội quên bao nhiêu yêu dấu . Tháng.

Mãi Mong Chờ

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sĩ: Quang Vinh

Còn mình anh, với nỗi buồn dưới phố xưa, về nơi đâu, còn nhớ ngày tháng.. đã qua. Tìm nụ hôn bên dấu yêu cho nhau ngày xưa. Đường dài mình anh bước lạc loài bên dấu chân em nơi này. Dù thời gian có xóa mờ những dấu.

Mãi Còn Yêu

Tác giả: Nhạc Ngoại (Pháp)

Ca sĩ: Quang Vinh

Tình yêu đó đắm say trong men say. Vậy mà giờ đây đã nghe chua cay. Vì người yêu đã ra đi thật rồi. Để mình ta với ngày dài đơn côi. Giờ còn đâu phút vui bên nhau. Tưởng tình bền lâu hóa ra thương đau. Vì người yêu.

Mãi Còn Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Quang Vinh

Anh đã cho em một tình yêu với bao mộng mơ. Anh hát ru em ngày đông anh là nắng ru thôi quạnh hiu. Anh đã đưa em vào cuồng quay ngất trời nên thơ. Giá băng tâm hồn em giờ tan biến theo mây mờ xa. ĐK:. Và giờ đây em.

Lòng Tôi Như Mây Bay

Tác giả: Trần Minh Phi

Ca sĩ: Quang Vinh

Hỡi mây phương xa mây đến rồi. Mây bay mây trôi bốn mùa. Lòng tôi như mây trời. Nhiều lúc thấy ơ hờ. Trong tim không tình yêu. Hỡi mây trên cao mây đó. Rồi mây tan lang thang khắp trời. Lòng tôi như mây ngàn. Nhiều.

Lời Tình Xuân

Tác giả: Đình Văn

Ca sĩ: Quang Vinh

Xuân đến nơi đây rồi em hỡi. Cành tre gió bay la đà trong nắng. Từng đôi ém bay đón xuân đang về. Xuân ngất ngây mai đào khoe sắc. Nhà ai quét vôi chưng hành quýt tắc. Trẻ thơ hát ca véo von cung đàn. Xuân phố phường thay.

Lời Của Gió

Tác giả: Duy Thái

Ca sĩ: Hồng Nhung & Quang Vinh

Ca sĩ khác: Bằng Kiều; Nhã Phương; Tấn Minh & Anh Thơ; Ái Vân & Nguyễn Hưng; Quang Linh; Lam Trường; Nhật Tinh Anh

Anh có nghe thấy em nói gì không ? Em có nghe thấy gió nói gì không ? Anh mang thương nhớ gửi vào trong gió. Đôi phút bên anh, được nghe anh nói với em. Cơn gió nào bay ngang bầu trời. Nói với em rằng tôi lẻ loi.

Lạnh Từ Trong Tim

Tác giả: Mr Siro

Ca sĩ: Quang Vinh & Mr Siro

INTRO. Giữa ánh sáng và bóng tối. Thấp thoáng điều gian dối. Người si tình bước sắp tới hố sâu. Mà chắng biết lúc nào được đánh thức. VERSE1. Vừa nói xong câu tạm biệt. Nhưng lại quên không ngắt máy chắc em đang vội. Nên.