Khóc Thầm

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa) [Lời Việt: Lê Minh Kha]

Ca sĩ: Đan Trường

Tình yêu đâu chỉ đến với những phút giây mơ mộng. Tình không như mơ ước mà đời mong tìmh thấy. Biết em đổi thay sẽ lãng quên một người. Tình sao luôn trái ngang riêng mình anh? Giờ bên em nay đã có bóng dáng ai yêu rồi!

Không Còn Ai

Tác giả: Nguyễn Ngọc Thiện

Ca sĩ: Đan Trường; Đan Trường (Beat)

Karaoke: Đan Trường

Ca sĩ khác: Lương Tùng Quang; Ngọc Ánh

Không còn ai đi chung một đời, không còn ai chia sớt nồng say, không còn ai chia lời thở than, đêm tôi về độc bước đơn côi. Không còn ai tôi đi một mình. Cùng với bóng qua cánh đồng đời. Bên một màu rêu phong cỏ.

Khúc Biệt Ly

Tác giả: Minh Khang

Ca sĩ: Đan Trường & Thanh Thảo; Đan Trường & Hứa Như Ý

Thật lòng thầm cảm ơn em. Đã nói ra những suy nghĩ của mình. Rằng bấy lâu nay em đã không. Không còn yêu anh. Để rồi lòng em tự hỏi. Có đúng hay không nếu ta tiếp nối sai lầm. Vì đã không yêu thôi thì đành chia tay. Ánh.

Khúc Ca Xuân

Tác giả: Phạm Hoàng Long

Ca sĩ: Đan Trường

Khi bình minh vừa lên xóa tan màn đêm. Ngàn tiếng chim vang bài ca mùa xuân. Mùa xuân cùng say lời ca với muôn loài hoa. Để lòng ta dâng tràn bao nìềm ước mơ. Ngày xưa cùng leo cầu thang hái nụ tầm xuân. Nhìn bé lêu.

Khúc Hát Ân Tình (Duyên Bắc Tình Nam)

Tác giả: Nhạc Xuân Tiên, lời Song Hương

Ca sĩ: Đan Trường

Ca sĩ khác: Giao Linh; Công Thành & Lyn; Cẩm Ly; Tuấn Vũ & Mỹ Huyền; Hoàng Tâm & Thúy Hương; Phương Dung (trước 75); Tuyết Mai & Thanh Thoại (trước 75); Ánh Tuyết (trước 75); Cẩm Ly & MTV (live); Khánh Bình; Nguyễn Hưng & Phương Hồng Quế; Minh Hằng & Anh Tuấn; Bạch Vân; Diễm Chi; Phương Dung; Tuấn Vũ & Phượng Mai; Mai Thiên Vân; Hồng Hạnh; Trường Vũ; Tuấn Vũ; Ánh Tuyết; Quỳnh Anh; Bùi Thành Công; Hà Thanh Xuân; Hoài Phương; Mạnh Tuấn; NguoiDepDiamond; Thanh Thúy; Mai Hân; Chưa Biết & Mai Hân; Trang Nhung; Thùy Dương; Đông Đào; Như Quỳnh & Minh Tuyết & Hạ Vy & Hà Phương

Người từ là từ phương Bắc đã qua dòng sông, sông dài. Tìm đến phương này, một nhà thân ái. Ơi! Tình Bắc duyên Nam là duyên. Tình chung muôn đời ta đắp xây. Gặp nàng, nàng là thôn nữ mắt duyên cười say môi hồng.

Khúc Hát Chưa Đặt Tên

Tác giả: Hoài An

Ca sĩ: Mỹ Tâm & Đan Trường; Mỹ Tâm & Đan Trường (Beat)

Karaoke: Mỹ Tâm & Đan Trường

Nàng tựa xuân mãi mát thơm bên đời. Nụ cười nàng làm xuân phơi phới. Để xuân ngẩn ngơ biết đến bao giờ. Trái tim si tình mong chờ. Ngày nào đùa vui ca hát khúc tình ca. Ngỡ thấy đời nở muôn ngàn hoa. Mộng lòng tình ta bước.

Khúc Hát Disco

Tác giả: Phương Uyên

Ca sĩ: Đan Trường (Beat)

Karaoke: Đan Trường

Nghe âm thanh vang lên, đèn nhiều màu dập dìu theo tiếng nhạc. Bao đôi chân xinh xinh, bao đôi tay vung lên theo điệu múa…. …..ooh….woo…ooh…. Ca vang lên, vang lên cùng nhịp nhàng nhịp nhàng theo câu hát. Bước lên theo.

Khúc Hát Phương Xa

Tác giả: Hoài An

Ca sĩ: Đan Trường; Đan Trường (Beat)

Karaoke: Đan Trường

Một chặng đường dài rồi vinh quang hay đắng cay. Ai nào hay, ai biết ra sao mai này. Một chặng đường dài niềm đam mê trong trái tim. Đưa ngàn tiếng hát đến phương trời xa.. Nghe trong bài ca buồn vui có nhau chan hòa. Có.

Khung Trời Ngày Xưa

Tác giả: Hoài An (Võ)

Ca sĩ: Cẩm Ly & Đan Trường

Karaoke: Huy Vũ ft Minh Tuyết (Karaoke)

Ca sĩ khác: Minh Tuyết & Huy Vũ; Minh Tuyết & Huy Vũ (Karaoke Beat); Blue Moon & Vô Tình; Cẩm Ly (Beat)

Đêm về khuya nghe buồn hơn. Những tiếng đàn của tôi. Em về đâu bên đại dương xa xôi. Dẫu có nước mắt với tiếc nuối, sao làm vơi đi trong ta nỗi đau. Khi con tim ta yêu thương nhau. Nhưng rồi phải xa lìa người ơi.

Kiếp Rong Buồn

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Lê Quang]

Ca sĩ: Đan Trường

Ca sĩ khác: Lương Tùng Quang

Mùa thu qua từng chiếc lá bay về nơi chốn xa, và cơn gió tìm lãng quên về nơi cuối trờị. Người yêu hỡi giờ lối xưa còn đâu gót hồng, kiếp rong buồn tình hoang vu mãi trôi hoài về nơi xa. Còn trong anh từng nỗi nhớ.

danh sách bài hát của ca sĩ Đan Trường