Tình Em Mùa Xuân (Tình Anh Mùa Xuân, Tình Em Và Mùa Xuân)

Tác giả: Trường Huy

Ca sĩ: Lam Trường

Ca sĩ khác: Đoàn Phi; Hà Anh Tuấn; Nhật Trung & La Sương Sương

Lần đầu gặp em. Bỗng thấy vấn vương màu mắt nhung huyền. Từ đôi mắt ấy, em đã cho nhiều ước mơ. Mình nhìn thật lâu. Ánh mắt thiết tha thầm nói bao điều. Em đâu có biết, anh đã yêu màu mắt em. Xin hãy cho anh được.

Tỉnh Giấc

Tác giả: Chưa Biết

Karaoke: Thu Thủy & Lam Trường

Ca sĩ khác: Cao Thùy Linh; Yến Phương

Giờ em đang trong cơn mơ sau đau. Anh xa em chẳng nói với em một lời. Từng giọt nỗi nhớ sẽ mãi mãi. Rơi trong tim anh này người ơi. Nay biết chăng em ở đâu. Người yêu ơi em đây anh yêu. Sao anh ra đi chỉ có riêng anh.

Tình Hồng

Tác giả: Quốc Vượng

Ca sĩ: Lam Trường & Thủy Tiên

Ca sĩ khác: Thùy Dung & Quốc Vượng; Tốp Ca; Thu Phương & Huy MC; Hạ Vy

Tình yêu như khói mây nhẹ trong gió trời. Trôi vào tim ta có hay tình sao ngất ngây. Nào ai có ngờ khung trời riêng em ước mơ. Người yêu như cánh hoa. Mỏng manh ngỡ ngàng. Âm thầm tim anh nhớ mong. Người ơi biết.

Tình Không Biên Giới

Tác giả: Thanh Tùng

Ca sĩ khác: Đàm Vĩnh Hưng; Hiền Thục

Khi anh trao con tim cho em. Mặt đất chưa hề bình yên. Còn đâu nay trong môi hôn đôi ta. Là biết bao u phiền. Và khi đôi ta xa nhau em ơi. Anh vẫn nhớ em mãi thôi. Một ngày cách xa, một ngày đớn đau, một ngày ước.

Tình Là Nhớ

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa)

Từ khi gặp em, lòng này thêm bao nhớ thương. Ngày qua, vấn vương bao nhiêu buồn vui. Giữa cuộc đời chỉ có đôi ta, chấp cánh tung bay trời mây. Chốn nhân gian này, hay thiên đường? Tình luôn là thơ, một tình yêu trong.

Tình Là Nửa Vời

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Lam Trường

Ca sĩ khác: Nguyễn Hồng Nhung; Thúy Vi

Vào đường tình thênh thang quá! Nhiều khi ta còn đi suốt cuộc đời. Tình cho quên những nỗi buồn, mỗi khi chờ anh bên tiếng mưa nhẹ rơi. Tình một đời còn mãi đi, nhiều khi ta tìm nhau suốt cuộc đời. Gọi tên nhau trong.

Tình Lầm Lỡ

Tác giả: Nguyễn Ngọc Thiện

Ca sĩ: Lam Trường

Mối duyên ngày đó. Còn lại đây thêm bao nhiêu xót xa. Phố bao mùa gọi mưa đến. Cùng ai bước tìm về thương nhớ. Cố quên chuyện xưa đi nhé. Thời gian chìm trôi. Nhớ chi hoài tình xưa dở dang. Bóng đêm u ám, một thời mây.

Tình Lầm Lỡ

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa) [Lời Việt: Nguyễn Ngọc Thiện]

Ca sĩ: Lam Trường & Khánh Du; Cẩm Ly & Lam Trường

Ca sĩ khác: Minh Tuyết & Johnny Dũng; Hạ Vy & Huy Vũ; Minh Tuyết & Johnny Dũng (Karaoke Beat)

Mối duyên ngày đó. Còn lại đây thêm bao nhiêu xót xa. Phố bao người gọi mưa đến. Cùng ai bước tìm về thương nhớ. Cố quên chuyện xưa đi nhé. Thời gian chìm trôi. Nhớ chi hoài tình xưa dở dang. Bóng đêm u ám, một đời mây.

Tình Nhỏ

Tác giả: Trung Quân & Quỳnh Lam

Ca sĩ: Lam Trường

Ca sĩ khác: Bằng Kiều

Một con đường nhỏ thắp lên mùa đông. Áo ai lộng gió và môi ai hồng. Chân ai chim nhỏ se buồn lòng anh. Lòng anh sợi khói ngủ quên trong vườn. Trong vườn giá rét, hoa tím khôn nguôi. Mái nhà ngói xám, buồn ai lưng trời.

danh sách bài hát của ca sĩ Lam Trường