Ai Còn Chờ Ai

Tác giả: Anh Khang

Ca sĩ: Anh Khang

Ca sĩ khác: Chưa Biết

Chơi vơi một mình ai. Chơi vơi đường thật dài. Chơi vơi nhớ thương hoài. Biết có ngày trở lại? Sao đêm dài thật dài? Cho anh còn đợi hoài. Sao em vẫn e ngại? Để ai còn chờ ai... Thương nhau hãy quay về. Yêu nhau hãy.

Anh Thấy Nhớ Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Anh Khang

Đêm đêm, anh lại gọi phone để nghe tiếng em. Đêm đêm, anh lại được cười bên em. Em ơi, liệu giờ phút này đến khi nào. Khi trong lòng còn bao điều chưa nói. Anh biết trong em luôn có một điều tận sâu. Ánh mắt vẫn lặng nhìn.

Bên Anh Như Ngày Xưa

Tác giả: Anh Khang

Ca sĩ: Anh Khang

Ca sĩ khác: Tiến Thành

Đêm lặng nghe từng cơn gió về màn sương khuya giăng giăng. Và mưa nhẹ lăn rơi xuống mắt anh làm đôi mi ướt đẫm. Đã xa thời gian khi có 1 người gần bên anh yêu thương. Cùng anh sẻ chia niềm vui cùng bao tháng ngày.

Đã Bao Lâu Rồi

Tác giả: Anh Khang

Ca sĩ: Anh Khang

Đã bao lâu rồi. Anh không viết tặng em bài hát. Những yêu thương đầu. Nay trôi lăn theo từng mùa nơi đâu. Đã bao lâu rồi. Đôi tay anh như trở nên buốt giá. Chờ đến khi nào. Em sẽ quay trở về bên anh. Những con đường ***.

Duyên Phận

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Anh Khang

Ca sĩ khác: Diễm Sương & Hoàng Anh Khang

Đã hết buồn thương, vấn vương một hình bóng cũ. Bức tranh yêu thương ngày nào giờ đã phai. Có lẽ ngày em đi cũng đã lâu lắm rồi. Cho bao nhiêu dấu yêu đầu giờ vụt tan. Anh đã từng nghĩ, chắc không thể nào quên em. Phút.

Em Trong Mắt Tôi

Tác giả: Lâm Việt Hùng

Ca sĩ: Anh Khang

Ca sĩ khác: 365 Band; Hồng Duyên; Phương Linh; Tóc Tiên; Lâm Việt Hùng

Em đẹp không cần son phấn, duyên thầm xinh, thật xinh, rất hiền, không quần jeans, giầy cao gót, em chọn riêng mình em áo dài, duyên dáng, giống như hoa kia bên thềm, ngát hương không khoe sắc màu, ngàn đóa hoa đang rực rỡ.

Gửi Đến Em

Tác giả: Anh Khang

Đêm tối mưa nhiều ngoài đường. Từng cơn gió bên thềm. Anh vẫn một mình nơi đây. Ngồi hát nơi này chờ đợi. Niềm vui đến quanh đây xóa tan cô đơn. Vẫn luôn chờ hoài trong giấc mơ. Muốn nghe tiếng cười. Mong sao ngày mai.

Hoa Cỏ Mùa Xuân

Tác giả: Carpenters

Ca sĩ: Anh Khang & Ngọc Anh

Ca sĩ khác: Quang Linh & Minh Ánh; Vũ Duy Khánh (remix); Đàm Vĩnh Hưng; Lê Hiếu; Nam Cường & Việt My; Thương Linh; Hồ Hoàng Yến; Trà My & Bảo Anh; Mỹ Linh; Song Hằng; Mai Khôi; Đoàn Phi; Đoàn Phi

Này là cỏ non rất mềm. Này là mùa xuân rất hiền. Này là hoa rất thơm. Này là giọt sương trĩu nặng. Hạt ngọc trên lá cỏ. Trên bông tầm xuân trước hiên nhà. Vì em đã biết anh chiều qua. Người em vẫn thấy khi nằm mơ.

Hoa Thơm Bướm Lượn

Tác giả: Dân Ca

Ca sĩ: Anh Khang & Xuân Trung

Ca sĩ khác: Quan Họ

Ấy hoa tôi là này ới hoa thơm. Ố tình là con bướm lượn. Ố tình là con bướm dạo là (y). Bớ cái duyên có a ru hời. Ơ hỡi bớ cái duyên có a ru hời. Bướm lượn là bướm ôi a nó bay (y). Bướm dạo là bướm ôi a nó bay (y).

Khúc Nhạc Xưa

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Anh Khang

Và đêm nay ngồi đây nhìn trăng sao với mây. Bạn thân nay ở đâu còn nhớ nơi này. Tay nắm tay vui đùa hát câu ca yêu đời. Mà tại sao giờ đây mỗi người một nơi. Nhớ khi xưa tuổi thơ cùng hạnh phúc bên nhau. Dẫu bao nhiêu.

4 Pages1234>
danh sách bài hát của ca sĩ Anh Khang