Trả Lại Em

Tác giả: Hoài An

Ca sĩ: Trịnh Lam & Lưu Bích

Ca sĩ khác: Anhz Ryan

Nói, em đã nói nhiều lần. Mà vì sao anh vẫn như bất cần. Khóc, em đã khóc từng ngày. Mà vì sao anh vẫn không đổi thay? Dù nhiều lần hàn gắn. Vết thương lòng kia tình ta trót mang. Mà lòng người sắt đá. Khiến cho giờ đây.

Trả Lại Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Trịnh Lam & Lưu Bích

1. Nói, em đã nói nhiều lần. Mà vì sao anh vẫn như bất cần. Khóc, em đã khóc từng ngày. Mà vì sao anh vẫn không đổi thay? Dù nhiều lần hàn gắn. Vết thương lòng kia tình ta trót mang. Mà lòng người sắt đá. Khiến cho giờ.

Tôi Yêu Cha Cha Cha (I Wanna Dance Cha Cha Cha)

Tác giả: Fintzy & Trâm Nguyễn

Ca sĩ: Lưu Bích

I Wanna Dance ChaChaCha, Mack cer the mack or the cha. I Wanna Dance ChaChaCha, Mack cer the mack or the cha. I Wanna Dance ChaChaCha, Mack cer the mack or the cha. Lắng nghe từng nhịp trống rất đều. Người yêu hỡi! Hãy.

Tóc Em Chưa Úa Nắng Hè (Tóc Anh Chưa Úa Nắng Hè)

Tác giả: Phạm Mạnh Cương

Ca sĩ: Lưu Bích

Ca sĩ khác: Trần Thái Hòa; Hằng Nga; Kiều Nga; Anh Khoa (trước 75); Thanh Hà; Khánh Anh; Mai Vy; Trần Cao; Thủy Tiên; Johnny Dũng; Hương Giang; Kim Anh; Nguyên Thảo; Sĩ Phú; Hồng Hạnh; Huy Vũ; Thu Phương; Uyên Phương; Ý Lan; Duy Quang & Kim Anh

Rồi nắng hạ tàn phai. Cơn mê tình ái. Rã rời lạc lối. Theo dấu chân em về. Chập chùng lớp sóng. Trắng xóa mênh mông. Bờ cát mịn từ đây. Không em hờn dỗi. Tháng ngày mù tối. Em tóc em hong vàng. Biển chiều rũ.

Tơ Liễu Còn Xanh

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Lưu Bích

Hồ xanh tơ liễu ru. Ngàn hoa theo gió đưa. Mộng đẹp như khúc ca chiều mưa. Người ơi khi cách xa trái tim chớ nên ơ thờ. Mùa thu xưa có em mong chờ. Tình là những vết cắn sâu trong tâm hồn. Ngày rồi qua nước mắt trôi.

Tình Yêu Như Ván Bài (Lần Xa Cách Trong Đời)

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Lê Xuân Trường]

Ca sĩ: Lưu Bích

Đời đã vắng tiếng cười. Dòng lệ tuôn phút chia ly. Trái tim em rạn vỡ. Dĩ vãng xưa nay mờ khuất. Tình yêu như ván bài. Và người đời vẫn biết luôn thua. Thế nhưng sao mù quáng. Quyến rũ, u mê ngày tháng? Chorus:.

Tình Yêu Đánh Rơi

Tác giả: Võ Hoài Phúc

Ca sĩ: Lưu Bích

Ngồi cô đơn trong đêm, nghe tiếng con tim yếu mềm. Giờ anh đang nơi đâu, biết có hay không cần nhau. Ngày mai anh ra đi, anh sẽ mang theo những gì. Để lại em nơi đây, trống vắng không sao lấp đầy. Này người anh yêu ơi, xin.

Tình Yêu (Cha Cha)

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Lưu Bích

Ca sĩ khác: Thái Thảo; Mỹ Lan; Kiều Nga; Lynda Trang Đài

Tình yêu là cánh hoa hồng. Tình yêu là bến thơ mộng. Tình yêu là cháy miên mang trong lòng.cha cha. Tình yêu là dáng xuân nồng. Tình yêu là trái tim đông. Tình yêu là bướm muôn hoa trên đồng.cha cha. Tình yêu đẹp chuỗi.

Tình Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Lưu Bích

Ca sĩ khác: Lý Hải

1. Tình yêu là cánh hoa hồng. Tình yêu là bến thơ mộng. Tình yêu là cháy miên mang trong lòng cha cha. Tình yêu là dáng xuân nồng. Tình yêu là trái tim đông. Tình yêu là bướm muôn hoa trên đồng cha cha. Tình yêu đẹp.

Tình Xót Xa

Tác giả: Nguyễn Ngọc Thạch

Ca sĩ: Lưu Bích

Ca sĩ khác: CaliMoon

Đến làm gì, tình yêu đến làm gì. Tình đến, cho ta càng thêm xót xa. Đến làm gì, tình yêu đến làm gì. Tình hỡi, cớ sao lòng người gian dối. Trót dại khờ, tình trao hết nào ngờ. Tình đã, bay cao, lòng ta đớn đau. Đã.

21 Pages<12345678910>»