Cho Nhau Lời Nguyện Cầu (Tình Duyên Đã Mất, Tình Yêu Đã Mất)

Tác giả: Phạm Mạnh Cương

Ca sỹ thể hiện: Quang Linh; Cẩm Ly; Thanh Lan; Như Quỳnh; Hương Lan; Thanh Hà; Uyên Phương; Minh Hiếu; Quang Lê; Phương Hồng Ngọc; Cindy Thái Tài; Hoàng Nguyên; Cảnh Hàn

Đừng sầu đừng trách, nếu ai hững ngờ. Ai đã lạnh lùng, ai có giận hờn. Tình yêu mong manh tựa khói. Tình yêu rơi như màu lá.. thu vàng ngập trên lối đi. Một người chợt thấy pháo vui nhuộm đường. Mưa ướt ngoài trời mưa.

Cho Trọn Đường Trần

Tác giả: Phạm Mạnh Cương

Ca sỹ thể hiện: Nhã Thanh

Anh ơi hãy vui đi trọn đường trần. Bao nhiêu chông gai, bao niềm tủi hận. Nụ cười tin yêu trên môi, như sao ngời trong trời tối. Gió táp trùng khơi ngại gì. Anh ơi hãy vui đi trọn đường trần. Công danh long đong thăng trầm.

Đã Muộn Rồi

Tác giả: Phạm Mạnh Cương

Ca sỹ thể hiện: Quỳnh Lan

Nơi khoảng trời trong vắt của riêng em. Anh mãi mãi cũng chỉ là kẻ lạ. Giữa tháng ngày trôi qua như vội vã. Em vô tư nuôi nấng một thiên đường. Anh còn đây sâu lắng một nỗi buồn. Và giấc mơ biết đâu nào hư thực. Những.

Đi Giữa Đường Trăng

Tác giả: Phạm Mạnh Cương

Ca sỹ thể hiện: Khánh Ly

Vườn trăng đêm ấy nhiều trăng quá. Ánh sáng tuôn đầy những lối đi. Tôi với người yêu qua nhẹ nhẹ ... Im lìm, không dám nói năng chi. Bâng khuâng chân tiếc dậm lên vàng. Tôi sợ đường trăng tiếng dậy vang. Ngơ ngác.

Đừng Khóc Dĩ Vãng

Tác giả: Phạm Mạnh Cương

Ca sỹ thể hiện: Thái Thanh

Một người đã đi qua đời. Là hình bóng đã xa vời. Chìm trong đáy mắt u hoài. Nét môi cười lúc còn yêu . Đời ai cũng hơn một lần. Tình yêu chết trong âm thầm. Thời gian rồi sẽ xóa nhoà. Giấc mộng đầu có bền đâu ?

Giã Từ Cố Đô

Tác giả: Phạm Mạnh Cương

Ca sỹ thể hiện: Quang Lê; Mỹ Lệ; Giao Linh; Bảo Yến; Hương Mơ; Hòa Tấu; Ngọc Hạ; NTD; Hương Lan; Ba Chéo - Neumann 105; Hà My; Khang Lê

Một sớm mưa chiều tôi rời thành xưa. Sông nước tiêu điều nhỏ lệ buồn đưa. Hắt hiu tâm hồn vì không có ai. Tiễn mình đi một lần cuối. Tháng năm bẽ bàng tình duyên. Nghe tiếng chuông chùa ngân vọng từ xa. Sao.

Hỏi Chuyện Ngày Xưa

Tác giả: Phạm Mạnh Cương

Ca sỹ thể hiện: Hoàng Oanh

Có người muốn hỏi câu chuyện ngày xưa... Thì tôi kể lại rằng ngày xưa ấy... Nàng thì yêu hoa màu tím, và còn tôi yêu đời lính;. Mộng tình biết gởi về đâu... Những chiều gió lộng trên ngàn đồi thông... Ngồi đếm hoa.

Kiếp Hoa (La Vie En Rose)

Tác giả: Nhạc Ngoại (Pháp) [Lời Việt: Phạm Mạnh Cương]

Ca sỹ thể hiện: Ngọc Lan; Lệ Thu

Cánh hoa xưa đã tàn úa phai, nét xuân không còn thắm tươi. Tóc xanh bạc màu tháng năm trôi. Kiếp hoa như con thuyền sóng đưa, qua bao nhiêu là bến mơ. Nhưng nay lạc loài sống bơ vơ. Phút vui xưa qua rồi thấy đâu, luyến.

Lạy Phật Con Về (Lạy Phật Con Đã Trở Về)

Tác giả: Phạm Mạnh Cương

Ca sỹ thể hiện: Hương Lan; Tân Nhàn; Thanh Mỹ; Hà Thanh; Gia Huy; Y Phương; Tuyết Hằng; Tuyết Mai

Lạy Phật con xin sám hối. Con đã quay về Đài Sen. Lạy Phật con xin sám hối. Con đã thấm nhuần Ánh Dương. Con đã thấy kiếp chúng sinh. Khổ đau trong muôn lỗi lầm. Hoà với nước mắt ưu sầu. Trọn đời sống kiếp thương.

Liên Khúc Thế Rồi Một Mùa Hè - Kỷ Niệm Nào Buồn

Tác giả: Hoài An & Phạm Mạnh Cương

Ca sỹ thể hiện: Như Quỳnh

Thế rồi mùa hè qua từ đấy tạm biệt nhau ngày ấy. Thương nhớ trong tim đầy. Nhớ hoài miền thuỳ dương nước xanh. Chiều chiều hai đứa mình ngồi nhìn đợt sóng nhô. Biết đâu ngày vui sao chóng tàn. Giã từ nhau muộn màng phượng.

4 Pages1234>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Phạm Mạnh Cương