Tình Ơi Xin Ngủ Yên

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Đàm Vĩnh Hưng]

Ca sĩ khác: Đàm Vĩnh Hưng (remix); Tiến Dũng; Johnny Dũng; Đàm Vĩnh Hưng; Nhạc Không Lời; Minh Trung; Tuyết Thảo; Huy Vũ; Minh Tuyết

Nếu biết trước em không hề hối tiếc. Anh nơi đây sẽ không mong chờ. Bao yêu thương đam mê cũng sẽ rời xa. Có những lúc anh nghe dòng nước mắt. Đang trôi theo những bước chân người. Con tim yêu đương ơi ra đi thật sao.

Tình Như Chiếc Lá

Tác giả: Vân Quang Long

Ca sĩ khác: Tuihat

Khi em ra đi trời buồn giăng mưa bay. Anh ngồi nhớ những dĩ vãng mãi xa rồi. Ngày đó đã thấm thiết những dấu yêu tình đầu. Em nỡ quay lưng thật sao? Khi ta bên nhau ai ngờ đâu chia tay, tình khóc những nuối tiếc khi.

Tình Ngàn Năm

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Cẩm Ly & Vân Quang Long; Hà Phương & Vân Quang Long

Đời đã ngỡ chung lối duyên kiếp đôi ta ngàn sau. Rồi hôm qua em đi thật xa về nơi cuối trời. Giờ mình anh buồn thương chìm giữa cô đơn bao đêm hoang lạnh. Chốn xa xôi mình em đời có bơ vơ buồn tênh. Từng giọt nắng đã tắt.

Tình Mãi Không Phai

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sĩ: Vân Quang Long

Ca sĩ khác: Hoàng Thanh

Thời gian vẫn trôi không phai ký ức ngày nào nhớ. Nhớ đến em yêu lòng đau ra rời. Giấc mơ ngày xưa giờ đã chắp cánh bay. Xa về nơi cuối trời . Hỡi em biết thuở nào nguôi ? Từng cơn gió thu qua đây gió buốt hồn tôi.

Tình Mãi Không Phai

Tác giả: Vân Quang Long

Ca sĩ: Vân Quang Long

Trong đêm lung linh có dáng ai nhẹ nhàng. Bay qua tim anh mang theo những mong chờ. Khi yêu thương kia thoáng trao về em mất rồi. Lòng đầy hoài mong sẽ sánh bước chung đường về. Em xinh tươi như đoá hoa dịu dàng. Đón.

Tình Khúc Lừa Dối

Tác giả: Bảo Chấn

Ca sĩ: Vân Quang Long

Đầu năm đôi ta chưa biết nhau. Hè xôn xao trôi qua đã lâu. Gặp nhau đôi câu em nói sao dịu dàng. Rồi thu qua đi cho lá rơi. Giọt mưa thu ru em mãi thôi. Hồn em khi không xao xuyến mỗi khi gặp anh. Tàn đông heo mây cơn gió.

Tình Khúc Lứa Đôi

Tác giả: Bảo Chấn

Ca sĩ: Vân Quang Long

Ca sĩ khác: Cẩm Ly & Cảnh Hàn; Cảnh Hàn

Đầu xuân đôi ta chưa biết nhau. Hè xôn xao trôi qua đã lâu. Gặp nhau đôi câu em nói sao dịu dàng. Rồi thu qua đi cho lá rơi. Giọt mưa thu rũ êm ái thôi. (Hồn em khi không xao xuyến mỗi khi gặp anh). Tàn đông heo mây.

Tình Khi Giàu Khi Nghèo

Tác giả: Huy Cường

Ca sĩ: Vân Quang Long

Ngày xưa khi tôi còn nghèo. Người ta thương tôi vì tình. Tình yêu không vương bụi trần. Cho nhau tình yêu thiết tha. Rồi nay khi tôi sang giàu. Người ta thương tôi vì tiền. Tình yêu so đo từng giờ. Người ơi tôi sợ tình.

Tình Héo Mòn

Tác giả: Vân Quang Long

Ca sĩ: Vân Quang Long

Trong đêm mưa rơi, trăng xưa đã phai mờ, bóng em xa khuất. Khi con tim yêu thương trót thương trót yêu, người quay lưng bước. Ôm bao yêu thương xưa, sao nghe nhói đau lòng, nhớ ai xa vắng. Thu qua đông sang buốt giá trái.

Tình Đầu

Tác giả: Vân Quang Long

Ca sĩ: Vân Quang Long

Ngồi nhung nhớ tình xưa qua đi bao cơn đau trên tóc xanh một thời. Bàn chân bước chiều mưa nghe yêu thương trôi xa trong bóng đêm cuộc đời. Tình đau là thế biết bao mua thu xót xa nhìn lá rơi lệ ướt đôi mi nhưng trong lòng.

16 Pages<12345678910>»