Mùa Đông Sẽ Qua

Tác giả: Huy Tuấn

Ca sĩ: Hồ Ngọc Hà

Ca sĩ khác: Thanh Tùng Idol; Mỹ Linh

Thoáng heo mây mùa đông đã sang rồi phố khuya vắng người. Biết xa em mùa đông phố thêm buồn gió bấc mưa phùn. Quên đi những chuyện ngày xưa. Ðừng nhắc em thêm đau lòng. Nhưng anh yêu thương vẫn còn. Trong anh vẫn còn.

Muốn Nói Với Anh

Tác giả: Hồ Ngọc Hà

Ca sĩ: Hồ Ngọc Hà

Anh...Tình yêu này trao anh. Anh...Nụ hôn này trao anh. Anh...Đừng quên ngày hôm qua khi bên em anh nói yêu hoài. Xin đừng gọi bên người yêu xưa. Xin...Dù là trong mộng mơ. Xin...Đừng vội quên một ai đó. Khi bên anh đã có.

My Baby

Tác giả: Đỗ Hiếu

Ca sĩ: Hồ Ngọc Hà

1. Rồi một ngày anh bước đến bên em. Và trao em tình ấm nồng. Xua tan trong em bao giá băng. Muộn phiền quá khứ. Chẳng còn từng đêm cô đơn gối chăn. Kề vai anh say giấc mơ dài. Cùng nhau vượt qua bão giông. Trọn đời sẽ.

My Baby (Người Tình Ơi)

Tác giả: Đỗ Hiếu

Ca sĩ: Hồ Ngọc Hà

1. Rồi một ngày anh bước đến bên em. Và trao em tình ấm nồng. Xua tan trong em bao giá băng. Muộn phiền quá khứ. Chẳng còn từng đêm cô đơn gối chăn. Kề vai anh xây giấc mơ dài. Cùng nhau vượt qua bão giông. Trọn đời sẽ.

Nắng Có Còn Xuân

Tác giả: Đức Trí

Ca sĩ: Hồ Ngọc Hà

Ca sĩ khác: Ngọc Huyền; Quang Dũng; Nhã Thy; Đình Phước; Hương Tràm; Nguyễn Hồng Ân; Khang Huy Nguyễn; Nghi Văn; Trương Duy Khánh; Hồ Bửu Thiện; Đức Quang; Thanh Tâm; Thúy Hà; Thanh Lam; Quang Linh; Ngọc Hạ; Thanh Thúy 2; Khánh Hà; Mặt Trời Mới; Trang Nhung; Hồ Văn Cường (Việt Kid); Lệ Quyên; Diễm Liên (Beat); Minh Hải; Cẩm Như; Ngọc Hân; Kim Linh; Tuấn Anh; Nguyên Vũ; Hoàng Lợi; Minh Ngọc

Mùa Xuân ơi! Ta nghe mùa Xuân hát bên kia trời. Ðồi núi xanh ngời, đâu đây tiếng đàn cầm buông lả lơi. Ðâu đây tiếng đàn tôi nghe tả tơi. Và em tôi, lung linh giọt sương trắng trong vời vợi. Em biết yêu rồi, em yêu những.

Nếu Em Được Lựa Chọn (Nếu Em Được Chọn Lựa)

Tác giả: Thái Thịnh

Ca sĩ: Hồ Ngọc Hà

Ca sĩ khác: Mandy Thanh Trúc; Tường Khuê & Lâm Chi Khanh; Nguyễn Hồng Ân; Phượng Vũ; Ngọc Liên; Minh Tuyết; Lam Anh; Lệ Quyên; Như Ý; Hồng Thảo (9/2015); Hồng Thảo (4/2016); Hồng Thảo (2-10-2017); Junki Trần Hoà; Thanh Hà; Lâm Chi Khanh; Quang Hà; HOÀNG HOA

Nếu bây giờ được chọn lựa một lần nữa. Thì chắc có lẽ vẫn yêu anh như ngày xưa. Nếu bây giờ được chọn lựa điều em ước mơ. Thì em tin em vẫn mơ như em từng mơ. Vẫn mơ rằng trọn đời nay yêu anh mãi. Dù có tiếp nối những đắng.

Ngã Rẽ Trái Tim

Tác giả: Huy Tuấn

Ca sĩ: Hồ Ngọc Hà

Ca sĩ khác: Phương Ly

Em vẫn biết có khi trong đời ngập ngừng ngã ba em đi về đâu. Có những lúc trái tim em hỏi cuộc đời cuộc đời sẽ mang em đi về đâu. Con đường em đi vàng lá rơi mãi mê chân bước. Xuân về trong em ngày nắng xanh từ khi anh.

Ngày Hạnh Phúc

Tác giả: Nguyễn Hồng Thuận

Ca sĩ: Hồ Ngọc Hà & V.Music Band

Người đã đến bên anh một ngày. Sưởi ấm mãi qua đêm đông dài. Từ ánh mắt đầu trao nhau. Lòng em đã thầm yêu anh. Từ hôm ấy anh bỗng nhớ nhiều. Nhìn mắt ai nói lên bao điều. Dường như đã từ bao năm. Mình sinh ra dành cho.

Ngày Mai Em Đi

Tác giả: Thái Thịnh

Ca sĩ: Hồ Ngọc Hà

Ca sĩ khác: Lê Hiếu & Soobin Hoàng Sơn & Touliver; Ý Lan; Lê Hiếu

Sao không ôm anh như lần đầu tiên em đến? Sao không hôn anh như ngày nào còn lưu luyến? Sao không vui lên như một thời bao thương mến? Màu mắt em sao hôm nay muộn phiền? Ta chia tay nhau khi tình này đang say đắm. Mai em.

Ngày Tháng Còn Đó

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Quang Dũng & Hồ Ngọc Hà

Xin yêu thương kia như một giấc mơ. Xin môi hôn xưa nỗi buồn vẩn vơ. Còn nhớ ngày ấy. Khi ta yêu nhau em còn bé thơ. Khi ta hôn nhau em nhìn ngẩn ngơ. Rồi bỗng vụt mất. Ngày xưa êm ái. Em còn nhớ không buổi.

danh sách bài hát của ca sĩ Hồ Ngọc Hà