Anh Đã Không Yêu Thật Lòng

Tác giả: Thái Thịnh

Ca sỹ thể hiện: Lê Uyên Nhi

Khi chưa gặp anh em cứ nuôi hy vọng. Một người cho em tình yêu không dối gian trong lòng. Rồi một ngày anh đền xâm chiếm trái tim em. Và nhẹ nhàng khơi lên bao ước nguyện. Nhưng sao tình yêu như nắng soi bên thềm. Chiều.

Anh Đã Yêu Không Thật Lòng

Tác giả: Thái Thịnh

Ca sỹ thể hiện: Lê Uyên Nhi

Khi chưa gặp anh em cứ nuôi hy vọng, một người cho em tình yêu ko dối gian trong lòng. Rồi một ngày anh đền giăng chiếm trái tim em, và nhẹ nhàng khơi lên bao ước nguyện. Nhưng sao tình yêu như nắng soi bên.

Anh Đón Em Về

Tác giả: Thái Thịnh

Ca sỹ thể hiện: Quách Thành Danh

Anh có trong đời một tình yêu mà thôi. Anh sẽ yêu hoài một mình em người ơi. Anh đã yêu rồi một lần mãi mãi. Cho dẫu tuổi đời bào mòn đá núi. Cho dẫu sông ngòi từng lớp sóng có vơi. Anh biết bây giờ đường đời chia làm.

Anh Mong Chờ Em

Tác giả: Thái Thịnh

Ca sỹ thể hiện: Hoàng Hải; Thiên Trường

Giữa đêm tối giấc mơ qua rồi, mình em đơn côi nằm nghe tiếng mưa rơi rơi hoài. Nhớ thương 1 người lạnh lùng ra đi mãi thôi. Anh về đâu phiêu lãng chốn nao, ngày qua đi mau, tình yêu trong em vẫn mong đợi. Vẫn nuôi hi vọng.

Anh Sẽ Không Đổi Thay

Tác giả: Thái Thịnh

Ca sỹ thể hiện: Tuấn Hưng

Từ ngày xa vắng người, từng niềm vui tiếng cười. Đã thiếu vắng trên bờ môi. Từ ngày xa vắng người, đường về trong đêm tối. Chỉ còn một mình anh thôi. Càng ngược xuôi giữa đời, càng nhiều phen rã rời. Với nỗi nhớ.

Anh Sorry

Tác giả: Thái Thịnh

Ca sỹ thể hiện: Triệu Hoàng

Ngày đó ta gặp nhau một thời tuổi thơ. Mình đã trao về nhau bao nhiêu niềm mơ. Tưởng rằng tình yêu đến rồi. Tưởng rằng mình luôn có đôi. Nào có ai ngờ đâu dòng đời miệt mài. Và lúc anh còn lo tương lai ngày mai. Tình.

Anh Vẫn Yêu Trong Đợi Chờ (Anh Vẫn Yêu Trong Dại Khờ)

Tác giả: Thái Thịnh

Ca sỹ thể hiện: Thái Tài

Bóng tối phong kín con tim anh, tình đã xa mờ. Tiếc nuối khi có em bên anh thì quá hững hờ. Tình đầu thì mong manh, chuyện buồn thì vây quanh. Đời tàn dần trong anh lỗi lầm chỉ có mình anh. Nước mắt anh đã rơi trong đêm vì.

Bài Hát Cô Đơn

Tác giả: Thái Thịnh

Ca sỹ thể hiện: Triệu Hoàng

Vẫn như còn nghe từng bước chân rời xa. Vẫn như còn thấy cuộc tình của đôi ta. Vẫn như còn nhau bằng khúc ca buồn đau. Điệu nhạc than van,từng lời gom bao dĩ vãng. Giọng đàn du dương,giọt sầu tơ vương. Còn vang vọng.

Bẽ Bàng

Tác giả: Thái Thịnh

Ca sỹ thể hiện: Minh Tuyết; Cẩm Ly; Hà Phương

Trăng ơi sao trăng rụng xuống cầu. Cho con sông kia ngậm nỗi sầu. Trôi lang thang đến bạc mái đầu. Tìm cả đời chẳng thấy trăng đâu. Mây ơi sao mây chẳng đứng lại. Cho em tôi ngơ ngẩn mãi hoài. Yêu thương nhau cứ đợi.

Belle (Notre Dame De Paris) (Nàng)

Tác giả: Nhạc Ngoại (Pháp) [Lời Việt: Thái Thịnh]

Ca sỹ thể hiện: David Hallyday; Trần Thái Hòa; Thế Sơn; Trịnh Lam; Ryan Vu

Nàng là một nhan sắc tuyệt thế giữa nhân gian. Nàng là bông hoa mỹ miều hoá công đã ban tặng. Ôi, như cách chim tuyệt vời giữa xuân ngời rực rỡ khung trời. Tôi thấy đang mở rộng dưới chân mình địa ngục tăm tối. Hồn tôi đắm.

16 Pages12345678910>»
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Thái Thịnh