1,2,3 Chia Lối Về (1,2,3 Chia Đôi Lối Về, 123 Chia Đôi Lối Về)

Tác giả: Bảo Chinh

Ca sĩ: Quang Hà

Nuốt nước mắt khẽ ôm em ấm nồng. Trong phút giây biệt ly trào dâng cay đắng đời nhau. Cơn gió nghe sao buồn thổi qua cuộc tình. Bao giờ ta lòng sẽ nguôi?. Thì thôi em ơi hãy quên những chiều. Tay nắm tay cùng nhau dạo.

100% Mình Đúng (100% Anh Đúng, Một Trăm Phần Trăm Mình Đúng)

Tác giả: Bảo Chinh

Ca sĩ: Quang Hà (beat); Quang Hà

Em thân yêu giờ đây có lẽ là em. Đang không vui cũng giống như anh lúc này. Đau anh đau vì lời nói lúc giận nhau. Như trẻ con không chút nghĩ suy cạn lời. Một ngày buồn vắng em ôi một ngày sầu. Một ngày sầu nhớ em ôi.

1000 Bước Anh Yêu Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Quang Hà

Từng ngày qua của anh chuyện vui cứ xa lánh. Tình yêu sao cứ mãi níu kéo nỗi đau chẳng lành. Những ước mơ không thành khiến tim anh quẩn quanh. Làm sao cho vơi đi nỗi buồn tênh. Rồi mùa thu lại qua mùa đông đến buốt giá. Anh.

1000 Lý Do Anh Đặt Ra (1000 Lý Do Em Đặt Ra, Một Ngàn Lý Do Anh Đặt Ra)

Tác giả: Vũ Quốc Bình

Ca sĩ khác: Nhóm Sơn Ca

Thôi nhắn tin làm chi nữa, giờ em đã hiểu trái tim anh. Bao nhiêu yêu thương mà mình đã trao, giờ như giấc mộng phù du. Anh chẳng quên lời anh hứa, rằng mãi mãi yêu có em thôi. Nhưng sao em vội vàng trách anh lời yêu chỉ là.

60 Năm Cuộc Đời (Sáu Mươi Năm Cuộc Đời)

Tác giả: Y Vân

Ca sĩ: Quang Hà

Ca sĩ khác: Đan Nguyên; Tâm Đoan & Lynda Trang Đài & Hương Thuỷ; Ngọc Sơn; Nhóm Nhật Nguyệt; Bảo Duy & Bảo Trân; Thu Minh; Nguyễn Hồng Nhung; Hùng Cường; Phi Thanh Vân; Phương Vy; Mai Tiến Dũng; Kha Ly

Anh ơi có bao nhiêu? 60 năm cuộc đời. 20 năm đầu, sung sướng không bao lâu. 20 năm sau, sầu vương cao vời vợi. 20 năm cuối là bao. Ơ là thế! đời sống không được bao. Ơ là bao! đời không lâu là thế. Ơ được bao năm sống mà yêu.

Ai Rồi Cũng Sẽ Khác

Tác giả: Phúc Trường

Ca sĩ: Quang Hà

Ca sĩ khác: Hà Nhi (Live In Giao Lộ Thời Gian)

Ai rồi cũng sẽ khác. Theo tháng năm dần trôi. Yêu đến mấy cũng buông. Khi người ta thay lòng. Tin vào cả thế giới. Đến lúc anh nhận ra. Bao câu hứa năm xưa tan vào mưa. Trong lòng anh vẫn thế. Vẫn của em ngày xưa.

Anh Còn Nợ Em (Em Còn Nợ Anh)

Tác giả: Nhạc Anh Bằng, thơ Phạm Thành Tài

Ca sĩ: Quang Hà

Ca sĩ khác: Phan Đình Tùng; Võ Hạ Trâm; Hoài Nam; Hồ Ngọc Hà; Lưu Chí Vỹ; Khánh Du; Nguyễn Hồng Ân; Đình Nguyên; Đức Thịnh; Thiên Kim; Quang Dũng; Nhật Trung & Hoài Phương; Xuân Phú; Gia Huy; Lamtu2003; Nu_B; NguoiDepDiamond; Phong; Đàm Vĩnh Hưng; BPham; Quách Thành Danh; Điếc Không Sợ Súng; Hoàng Nguyên; Phương Thanh; Ryan; Tu Rau; Giang Huynh; Kinh Kha VN; Phạm Cao Tùng; Diễm Liên & Nguyên Khang; Bảo Yến; Nguyên Khang

Anh còn nợ em. Công viên ghế đá. Công viên ghế đá. Lá đổ chiều êm. Anh còn nợ em. Dòng xưa bến cũ. Dòng xưa bến cũ. Con sông êm đềm. Anh còn nợ em. Chim về núi nhạn. Trời mờ mưa đêm. Trời mờ mưa đêm. Anh.

Anh Không Hiểu

Tác giả: Bảo Chinh

Ca sĩ: Quang Hà (DJ Power Remix); Quang Hà

Ca sĩ khác: Bạch Trường Phong

Nhớ về em yêu bao tiếc nuối. Tiếc thương cho mối duyên đẹp sao. Nhớ ngày nao bao nồng say. Tự nhiên em bỏ anh mà đi. Nhớ về em yêu nghe đau nhói. Để con tim xót xa mình anh. Mãi người đi không về đây. Chẳng cho anh.

Ánh Trăng Khuya

Tác giả: Bảo Chinh

Ca sĩ: Quang Hà

Lặng ngồi một mình buồn hoang vắng. Anh nhớ em phương xa chân mây hỡi người. Tình đầu là tình đẹp êm ái. Ôi nhớ sao môi hôn đôi ta cùng trao. Mãi yêu người dịu dàng một người ai nhé. Hãy cho nhau yêu thương trong tim thật.

Anh Vẫn Đứng Đây

Tác giả: Tây Giang

Ca sĩ: Quang Hà (DJ Nemo Remix)

Cho anh được hát những ca khúc ca đã lỡ làng. Vì đôi ta đã quen nhau trong dở dang. Cho anh được nắm đôi bàn tay em nồng nàn. Thật dịu dàng dẫu anh biết đã muộn màng. Mỗi sớm tỉnh giấc anh vươn vai khi thức dậy. Vội chạy.

24 Pages12345678910>»
danh sách bài hát của ca sĩ Quang Hà