Chưa Từng Biết Yêu

Tác giả: Thiên Trường

Ca sĩ: Thiên Trường

Cánh hoa đang nở trong khu vườn nhà nàng. Lang toả đi khắo nơi, nẻo đường, phố phường. Nhìn dáng ai đang đứng bên khung cửa nhà nàng. Trong thật là đáng yêu, thướt tha, xinh đẹp. Yêu em chưa dám nói trong tận trái tim. Ôi.

Chuyến Tàu Định Mệnh

Tác giả: Thiên Trường

Ca sĩ: Thiên Trường & Thi Nhung

Ca sĩ khác: Diệp Hoài Ngọc

Ngày xưa tôi đã gặp anh trên chuyến tàu xưa năm nào,qua câu nói chào như gặp đã lâu anh muốn được làm quen. Cũng vào buổi gặp ấy anh ngày nhớ đêm mong không khi nào phai dấu,còi tàu lăn nhanh trong đêm lạnh hoang vắng chắp.

Có Đôi Lúc

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Thiên Trường

Có đôi lúc trong giấc mơ hồng, gần bên em ôm ấp bao kỉ niệm trong lòng. Có đôi lúc anh hát một mình, bài ca xưa anh viết lên câu chuyện đôi ta, giọt sương rơi ngoài sân gữi gắm đôi lời, em thướt tha trong tiếng ca dịu.

Cố Nén Đau Lại Quá Đau

Tác giả: Thiên Trường

Ca sĩ: Thiên Trường

Mới ngày nào ta sánh vai hay chỉ là trong giấc mơ, mà tại sao anh ngu ngơ, anh ngây thơ không biết được điều gì. Ai đã làm em đổi thay, để mình anh ôm đắng cay, ngồi bên em nhưng tim anh thấy nhói đau, cố nén đau lại quá.

Có Trăng Quên Đèn

Tác giả: Thiên Trường

Ca sĩ: Thiên Trường

Karaoke: Thiên Trường; Thiên Trường

Ca sĩ khác: Thanh Bình

Chuyện tình của tôi đẹp như búp nụ trên cành. Nhà nàng cạnh tôi bao ngày qua đưa đón về khuya. Nguyện thề trăng sao bên bờ ao bắt tép nuôi cò. Học hành thi đỗ để mai này đưa nàng về dinh. Đêm thâu lẻ loi tôi học dưới ánh đèn.

Còn Lại Gì Cho Nhau

Tác giả: Thiên Trường

Ca sĩ: Thiên Trường

Còn lại gì khi tình đã đổi thay. Người bước đi chẳng nói một lời. Cuộc tình buồn chỉ còn lại dĩ vãng. Thôi mau quên đi những điều mà em hứa. Còn ngại gì khi mà không nói ra. Vì chính em đã mau thay lòng. Vội vàng tìm cho.

Đàn Bà Là Thế

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sĩ: Thiên Trường & Địa Hải

Lê bàn chân tôi bước đi về phố quen. Người con gái ấy tôi đã yêu thương ngày xưa. Tôi giờ đây như gã si tình đáng thương. Đàn bà là thế - ai cũng giống như ai ... Đàn bà là thế ! Nỗi đau của tôi. Làm sao hiểu hết.

Dấu Chấm Hết

Tác giả: Minh Khang

Ca sĩ: Thiên Trường & Địa Hải

Karaoke: Thiên Trường

Ca sĩ khác: Lâm Vũ

Có khúc mắc anh không sao hiểu được, vì đâu ? em đã lìa xa, dấu chấm hết em cho anh hôm nay. Để lòng anh ngột ngạt ... Yêu thật lòng khó lắm chứ đâu phải yêu. Không cần ngày mai, sao nhẫn tâm buông lời cay đắng,

Điệu Lý Con Bìm Bịp

Tác giả: Thiên Trường

Ca sĩ: Thiên Trường

Chiều Chiều ra đứng bờ sông nghe bìm bịp kêu. Sao thương ai nức nỡ trong lòng. Để con đò chiều vỗ bến tịnh liêu. Mà giờ đây nước trôi qua cầu. Em bước theo chồng xa rời tình anh. Xa mái trang nghèo xa hàng dừa xanh.

Đò Ngang

Tác giả: Thiên Trường

Ca sĩ: Thiên Trường

Trở lại bến đò lòng bỗng nhớ người xưa chiều hôm ấy ta tình cờ gặp nhau,mỗi người không nói được lời nào đò ngang cập bến ai mau nấy về. Vì không quen nên là như thế chúng mình nào phải dễ gặp sao,có ai mong ước gì đâu nhưng.

7 Pages<1234567>
danh sách bài hát của ca sĩ Thiên Trường