Không Phải Em (Không Phải Anh)

Tác giả: Thái Thịnh

Ca sĩ: Thái Tài

Ca sĩ khác: Đàm Vĩnh Hưng; Siu Black; Đàm Vĩnh Hưng & Siu Black; Lương Tùng Quang

Không phải em! Nào đâu phải em? Bởi vì em ngày xưa chỉ yêu mình anh. Một tình yêu đầu tiên dễ thương hồn nhiên. Mà tại sao giờ đây em cho anh bao nỗi đau ưu phiền? Ôi tình yêu! Cuộc tình mà ta đã đến cho nhau. Đam.

Giờ Thì Anh Đã Biết (Giờ Thì Em Đã Biết)

Tác giả: Thái Thịnh

Ca sĩ: Thái Tài

Ca sĩ khác: Tuấn Hưng; Bằng Kiều & Minh Tuyết; Triệu Hồng Ngọc; Biển Xanh; Nguyễn Hoàng Nam; Thúy Khanh; Hồng Thảo (02-15); Lệ Quyên & Nguyễn Hoàng Nam

Ôi những tháng ngày hoang vắng. Em vẫn mãi chờ mong đến mỏi mòn. Khi đã cố tình xa lánh. Anh có biết rằng em rất đau buồn. Tan nát hết vì anh đó. Bao dối trá mà em đã không ngờ. Anh rất thích làm em nhớ. Anh rất thích để em.

Giấc Mơ Mồ Côi

Tác giả: Thái Thịnh

Ca sĩ: Thái Tài

Ngày xưa ấy, con nào được biết đâu là niềm an vui. Cha mẹ thì mỗi nơi một người xa xôi. Con tự tìm lớn khôn một mình đơn côi. Ngày thơ ấu, đâu là hạnh phúc đâu là niềm thương yêu. Cha mẹ gần gũi con nào được bao nhiêu.

Giã Từ Đêm Mưa

Tác giả: Văn Phụng

Ca sĩ: Thúy Vi & Thái Tài

Ca sĩ khác: Tuấn Vũ; Kiều Nga; Như Mai; Hương Lan; Ban Hợp Ca Thăng Long (trước 75); Dạ Hương (trước 75); Hoài Lâm; Đan Trường; Don Hồ & Thanh Hà; Thanh Lan & Phương Hồng Ngọc & Phương Hồng Quế; Hòa Tấu; Ngọc Sơn; Lê Tâm; Trần Cao; Trung Hành; Mạnh Quỳnh; Hứa Như Ý (Remix); Ngọc Hạ; Đàm Vĩnh Hưng; Mai Tiến Dũng & Hoàng Mỹ An; Dương Minh Ngọc; Hoàng Ái My; Vũ Hoàng

Ðêm khuya . . . mưa rơi . . . rơi trên đường vắng. Ðôi chân . . . lang thang . . . tâm tư trầm lắng. Hạt mưa . . . reo rắt nỗi buồn . . . cho thế gian sầu. Thương mối duyên đầu . . . yêu lứa đôi nghèo. Ðội mưa . . . mà.

Em Yêu Xin Đừng Khóc (Anh Yêu Xin Đừng Khóc)

Tác giả: Thái Thịnh

Ca sĩ: Thái Tài

Ca sĩ khác: Lưu Gia Bảo

Chiều hôm nay em đã hẹn mình cùng nhau dạo phố. Ngoài công viên anh đến muộn để em đứng em chờ. Trời đổ cơn mưa bất ngờ làm anh không kịp tới. Nào phải đâu anh hững hờ giờ anh đến đây rồi. Em yêu ơi,lên xe thôi,mình ra.

Đêm Chia Tay

Tác giả: Thái Thịnh

Ca sĩ: Thái Tài

Ca sĩ khác: Lương Tùng Quang & Như Loan; Quang Hà & Quách An An

Gạt lệ thương đau mình ngồi bên nhau dăm bao phút cuối. Lời nào cho nhau đoạn tuyệt mai sau xin em cứ nói. Cứ xem như qua rồi một ngày vui. Cứ xem như hai người dừng cuộc chơi. Trách nhau khi tình nhạt màu tươi. Buồn càng.

Đau

Tác giả: Thái Thịnh

Ca sĩ: Thái Tài

Có ai biết hết những nỗi muộn phiền sâu kín nơi con tim. Là cuộc tình đầu tiên. Có ai biết dĩ vãng đó thật buồn trong chúng ta. Tháng năm đó cũng đã quá nhạt nhòa khi gió mưa đi qua. Và cuộc tình phôi pha. Những gian.

Cuộc Tình Trống Vắng

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa)

Ca sĩ: Thái Tài

Chiều xuống, lúc ánh dương trôi về nơi chân trời. Vệt nắng đã úa phai tan vào đêm. Thành phố vắng bóng em đêm càng thêm hiu quạnh. Về đâu lúc đôi ta xa rời nhau. Người yêu dấu ơi! Suốt canh dài thao thức mong đợi. Lệ.

Con Tim Anh Luôn Có Em (Con Tim Em Luôn Có Anh)

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa)

Ca sĩ: Thái Tài

Ca sĩ khác: Bi Tuấn Anh

Nhớ!Sẽ nhớ mãi ngây thơ ngày nào. Nhớ mãi hương tình ngọt ngào môi em trao. Lần đầu,lần đầu,lần đầu ta biết yêu. Giấu,giấu ánh mắt em hay thẹn thùng. Tiếng nói yêu đương ngại ngùng trên môi hồng. Ngập ngừng,ngập.

Con Gái Mau Đổi Thay

Tác giả: Thái Thịnh

Ca sĩ: Thái Tài

Yêu ai thì yêu cho hết con tim,đừng yêu thoáng qua như giỡn như đùa. Yêu như người ta tha thiết mong chờ,đừng như nước trôi,vừa yêu đã thôi. Hôm qua tại đây em nói yêu anh,chỉ cần có anh cho đến trọn đời. Hôm nay gặp nhau.

3 Pages<123>