Vợ Không Đòi Quà

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Thái Lan Viên

Khi mới quen nhau anh hay nắm tay anh vò vò. Cũng vì bàn tay em, bàn tay trắng xinh. Nắm rất lâu mà chẳng buông được này. Thế chẳng mất gì thì cho anh nắm lâu lâu. Nhưng đến hôm nay khi ta đã xây giấc mộng vàng. Ân.

Vì Anh Cần Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Thái Lan Viên

Babe bao nhiu đêm qua a không nhớ đã ước bao nhiu. Những lúc ta giận nhau là lúc anh đây rất buồn. Quan tâm em nhưng anh ko cho em biết anh đã iu em. Giấu đi ngày qua..làm sao để ta luôn luôn được gần nhau. Cầm tờ giấy lên.

Tui Nghèo (Đời Công Nhân)

Tác giả: Thái Lan Viên

Ca sĩ: Thái Lan Viên

Từ ngày hai đứa thuê chung một góc trọ nghèo. Từ ngày hai đứa xa quê lòng ước bao nhiêu. Hột xoàn đôla có chi là quá xa xôi. Ta thuê một mái nhà xinh. Ta thuê một túp lều tình. Đời mình đẹp mãi có em và anh. Đời mình.

Tình Yêu Tôi Hát

Tác giả: Việt Anh

Ca sĩ: Hồng Nhung & Thái Lan Viên

Ca sĩ khác: Avin Lu & Dablo; Nguyễn Hồng Nhung & Mai Thanh Sơn; Đăng Khôi & Nghi Văn; Wanbi Tuấn Anh; Wanbi Tuấn Anh & Tóc Tiên; Hồng Nhung & Lam Trường; Nguyễn Đức; Bằng Kiều & Trần Thu Hà; Xuân Phú & Nghi Văn; Nam Khánh; Phương Anh & Cao Thái Sơn

Có cơn mưa nào qua đây, sao trời trong xanh là thế. Giá như em còn bên tôi, giá như tôi đừng lặng lẽ. Giấc ngủ vùi chiều hôm, giữa đền đài bỏ hoang. Những dại khờ đầu tiên, những thề nguyền ngày xưa. Anh nhớ em buồn.

Thư Tình Mùa Đông

Tác giả: Trần Đăng Khoa

Ca sĩ: Thái Lan Viên

Ở nơi phương trời xa. Lòng em có nhớ đến anh nhiều không. Nhũng lúc nhớ đến anh. Thì hãy viết thư cho anh nhé em. Anhh vẫn thường hay mơ về em. Trong những giấc mơ từng đêm. Nhớ đến em nhiều nhớ chiếc hôn dịu êm. Dù ta.

Thất Tình Cấp Độ 7

Tác giả: Phạm Văn Chương

Ca sĩ: Thái Lan Viên & La Hoàng Phúc

Làm sao níu giữ lại giữ lại một người chỉ muốn buông tay. Làm sao có thể xóa hết lỗi lầm em gây ra. Rất khó để thứ tha khi vết thương khiến tim anh thắt lại. Nỗi đau tồn tại ngày xưa em để lại. Và ngày hôm đó chính em.

Nhà Quê Đi Bar

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Thái Lan Viên

Lần đầu tiên đến bar. Em lần đầu tiên đến bar. Nhìn dân chơi nó bay. Em tưởng ở đây giết heo. Ở nhà quê mới lên em chưa biết gì. Lần đầu tiên uống bia. Em lần đầu tiên uống bia. Nhìn ly bia xủi hơi. Em tưởng đâu nước xà.

Người Đã Từng Thương

Tác giả: Thái Lan Viên

Ca sĩ: Thái Lan Viên (remix)

Một mai em sẽ, cất bước, theo người mới yêu em. Bỏ lại anh xót xa đêm dài. Từng dòng nhật ký, ghi xong vội bôi xóa đi nhạt nhòa. Ngày không anh chắc em sẽ vui. Rồi một mai em sẽ quên anh, như chưa từng có yêu thương. Một.

Mùa Đông Không Lạnh

Tác giả: Nguyễn Văn Chung

Ca sĩ: Thái Lan Viên

Ca sĩ khác: Akira Phan; Lâm Thiên Ưng; Thiên Tùng; Wanbi Phan; DraVietBoy9000; Mindy; Khánh Ly

Anh gặp em giữa trời đông buốt giá, mắt ta nhìn tựa đã quen từ lâụ. Em cười tươi như mặt trời cuối đông, nụ cười đó, làm sao anh quên. Ta cách xa muôn trùng mây, từng dòng thư gởi kèm nỗi nhớ thương. Anh nhớ em đêm.

Mình Cưới Nhau Đi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Thái Lan Viên

Hình như em có nhiều GẤU lắm, cứ âm thầm trốn tránh.. Và có lẽ em khôn g biết rằng, anh cũng đang chờ đợi... Ở cạnh bên em sợ anh thấy, cứ ôm chặt phones ấy... Cứ tiếp tục vậy hoài. thì anh sẽ có ngày bị CUA mất em.... Á.

2 Pages12>