8 Lời Nói Dối Của Mẹ

Tác giả: Nguyễn Văn Chung

Ca sỹ thể hiện: Trung Quân Idol

Mẹ không đói, con cứ ăn đi, con của mẹ! Mẹ không khát, con cứ uống đi, con của mẹ!". Con xin lỗi, cả tuổi thơ, con ngốc nghếch, không biết gì. Mẹ nói dối, cũng chỉ là vì con thôi! "Trời lạnh lắm, con đắp chăn đi, mẹ.

Ánh Sáng Của Mẹ

Tác giả: Nguyễn Văn Chung

Ca sỹ thể hiện: Nguyễn Kiều Oanh

Con nợ mẹ một lời tạ ơn. Cả cuộc đời mẹ dành cho con. Có lẽ chẳng thể nào trả mẹ được hết công lao sinh thành. Nợ suốt đời một lời xin lỗi. Cảm ơn mẹ vì luôn bên con. Lúc đau buồn và khi sóng gió. Giữa giông tố cuộc.

Anh Sẽ Quên Đi Tất Cả

Tác giả: Nguyễn Văn Chung

Biết rằng cũng đến khi không đi cùng nhau nữa, thế nhưng anh vẫn chúc em được hạnh phúc! Biết rằng những lúc chia tay luôn nhiều nước mắt, thế nhưng anh vẫn cố vui và mỉm cười! Những kĩ niệm ấy chắc em thôi đừng.

Anh Sẽ Ra Đi

Tác giả: Nguyễn Văn Chung

Ca sỹ thể hiện: Hồ Quang Hiếu

Những nỗi buồn ngày qua dù anh cố xoá cũng chẳng nhạt nhoà. Cũng chẳng thể nào vơi cũng chẳng mang cho em tiếng cười. Có lẽ em chẳng tin những điều anh nói trong lòng mình. Có lẽ nên lặng thinh bước đi. Những con đường.

Ánh Trăng Xưa

Tác giả: Nguyễn Văn Chung

Ca sỹ thể hiện: Nhật Tinh Anh; Lương Văn Pha

Bước cứ bước trên đường khuya lẻ loi. Một mình anh cô đơn với trăng sao u hoài. Phố xá những đôi tình nhân thắm thiết. Bàn tay trong tay, mắt môi cười say đắm. Nhớ đến những êm đềm xưa dấu yêu. Mình gặp nhau nơi đây dưới.

Bài Hát Của Mưa

Tác giả: Nguyễn Văn Chung

Ca sỹ thể hiện: Nguyễn Văn Chung; Cao Thái Sơn

Anh thường đi trên những con đường ngày xưa. Tuy giờ đây chẳng có em bên cạnh anh nữa. Anh lạc chân đi giữa bao nhiêu người qua. Những nụ cười trên phố đông nhưng đầy xa lạ. Anh chợt nghe mưa hát những câu tình ca. Anh.

Bài Nhạc Cuối Của Chúng Mình

Tác giả: Nguyễn Văn Chung

Ca sỹ thể hiện: Khánh Ngọc; Nhật Tinh Anh

Em hãy nghe hết bài nhạc cuối cùng. Mà anh viết tặng cho chúng mình. Về tình yêu ngỡ chẳng bao giờ thay đổi. Thế nhưng đành thôi, vì anh đi con đường khác rồi. Còn mình em nhìn mưa cứ rơi. Em lặng người chẳng biết phải cười.

Bão Lòng

Tác giả: Nguyễn Văn Chung

Ca sỹ thể hiện: Khánh Ngọc

Tình đôi ta không còn như trước. Nhìn anh bước em cũng quay lưng. Lối đi về quanh hiu đơn lẻ. Lối đi về chẳng có anh cùng. Tình đôi ta tan vào hư vô. Mà em ngỡ như chẳng phôi pha. Biết em buồn mùa thu trút lá. Đôi vì sao.

Bay Giữa Ngân Hà

Tác giả: Nguyễn Văn Chung

Ca sỹ thể hiện: Nam Cường

Vòng đu quay, cứ mỗi phút giây lại càng bay lên cao. Dường như với tới muôn đám mây đang hoài trôi lững lờ. Những ngọn đèn đường thêm nhỏ bé. Cả thiên đường ngàn sao lấp lánh. Cả bầu trời giờ chỉ riêng cho anh và em. Rồi.

Bí Mật Nhỏ

Tác giả: Nguyễn Văn Chung

Ca sỹ thể hiện: Ngô Trác Linh; Hoàng Yến Chibi

Biết không anh em thích mưa. Cứ lung linh từng giọt mát lạnh. Tí tách rơi như tiếng cười. Trên đường đi của anh với em. Biết không anh em thích kem. Những que kem ngọt đầy sắc màu. Ngồi bên nhau cứ muốn ăn thêm thật.

17 Pages12345678910>»
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung