Bão Tình

Tác giả: Hoàng Trọng & Lan Đình

Ca sĩ: Ngọc Hương

Ca sĩ khác: Thanh Lan; Thúy Vi; Nguyễn Hưng & Lưu Bích; Kenny Thái; Tuấn Vũ; Hương Lan & Kiều Nga; Khánh Ly (trước 75); Ý Linh; Chung Tử Lưu; Thanh Mai; Nhật Quân; Giáng Ngọc; Thanh Hà; Kim Anh; Kim Yến; Hồ Hoàng Yến

Tình khi yêu đương càng thương luyến khi gần nhau. Tình khi cô đơn vẫn vương chen gây buồn đau. Lạnh vì mưa gió bão trong lòng vì khao khát. Yêu phai tàn là khi thiếu tình trao tha thiết hương trang. Từ khi xa em lạnh.

Ánh Trăng Lẻ Loi

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa) [Lời Việt: Thanh Tâm]

Ca sĩ: Ngọc Hương

Ca sĩ khác: Lâm Thuý Vân; Tâm Đoan; Hạ Vy; Ngô Mai Trang; Loan Châu; Thảo My; Thanh Thảo; La Sương Sương; DTDT (mp3); Hoài Hương

Này người yêu hỡi xin đừng quay bước. Vì em đã trót yêu anh. Tiếng yêu đầu ngại ngùng dẫu ân tình ngàn trùng. Muôn bể dâu, em nào biết đâu. Này người yêu hỡi, ân tình em đó. Ngàn năm như ánh trăng tan. Vẫn muôn đời.

Anh Là Tất Cả (Em Là Tất Cả, You Mean Everything)

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sĩ: Ngọc Hương

Ca sĩ khác: Philip Huy; Julie & Minh Xuân

Chiều nay trên phố vắng nghe cành thu lá rơi. Trời thu như muốn khóc thương tình yêu lẻ loi. Nhòa trong nước mắt nghe bờ môi đắng cay. Sao anh quá mau quên, người yêu hỡi! Chiều nay trên phố vắng chân buồn trên lá.

Ân Tình Mong Manh

Tác giả: Ngọc Trọng

Ca sĩ: Ngọc Hương

Ca sĩ khác: Carol Kim; Lâm Thuý Vân; Thanh Vân; Thanh Hà; Khánh Hà; Nguyễn Hưng; Tú Quyên

Ân tình cho anh từ muôn kiếp nào. Ân tình cho anh từng cơn sóng gào. Cho dù xa nhau tình không xóa mờ. Những đêm buồn, ngồi mênh mang tiếc nhớ. Ân tình cho anh tuổi xuân trắng ngần. Ngày nào đôi lứa, sống trong mơ.

11 Pages«<234567891011