Anh Nhớ Không Anh

Tác giả: Hoàng Trọng

Ca sỹ thể hiện: H Minh; Long; Trần Cao; Hạ Vy

Anh ơi năm ấy mùa thu sang. Em đứng trông theo sợi nắng vàng. Anh đến làm chi cho gặp gỡ. Để rồi tình ấy phải cưu mang. Hồi đó anh yêu cũng khá nhiều. Nhưng mà đâu có được em yêu. Nên anh cứ bảo tình sao buồn. Đếm là vàng.

Bắc Một Nhịp Cầu

Tác giả: Hoàng Trọng

Ca sỹ thể hiện: Khánh Ly; Sơn Ca; Bùi Thiện

Chiều về nghiêng nghiêng trên cánh chim bay lưng trời, hồn người bâng khuâng như nhớ thương ai xa vời, đàn chùng đà lên phím rồi. Mà lòng còn nghe sóng đời. Nên đàn hòa tiếng đầy vơi... Lạnh lùng phương Nam mơ bóng.

Bạn Lòng

Tác giả: Hoàng Trọng

Ca sỹ thể hiện: Trần Cao; Khánh Ly; Hoàng Dung; Quỳnh Giao

Bạn lòng thân mến. Đây giây phút hồn tôi. Nghe chan chứa hương đời. Nhạc lời êm ái. Tôi ca ấm vành môi. Mong sao đến bên người. Bạn là trăng sáng. Trong đêm tối hồn tôi. Soi lên bao ánh tươi. Bạn là hoa thắm.

Bão Tình

Tác giả: Hoàng Trọng & Duy Viêm

Tình khi yêu đường càng thương luyến khi gần nhau. Tình khi cô đơn vấn vương chen gây buồn đau. Lạnh vì mưa gió bão trong lòng vì khao khát yêu phai tàn... là khi thiếu tình trao tha thiết hương chan. Từ khi xa anh lạnh.

Bão Tình

Tác giả: Hoàng Trọng & Lan Đình

Ca sỹ thể hiện: Thanh Lan; Thúy Vi; Nguyễn Hưng; Lưu Bích; Kenny Thái; Tuấn Vũ; Hương Lan; Kiều Nga; Khánh Ly; Ngọc Hương; Ý Linh; Chung Tử Lưu; Thanh Mai; Nhật Quân; Giáng Ngọc; Thanh Hà; Kim Anh; Kim Yến; Hồ Hoàng Yến

Tình khi yêu đương càng thương luyến khi gần nhau. Tình khi cô đơn vẫn vương chen gây buồn đau. Lạnh vì mưa gió bão trong lòng vì khao khát. Yêu phai tàn là khi thiếu tình trao tha thiết hương trang. Từ khi xa em lạnh.

Bẽ Bàng

Tác giả: Hoàng Trọng

Ca sỹ thể hiện: Như Mai; Lệ Thu; Diễm Liên

Xót thương cho tình bẽ bàng. Một lần yêu yêu người chất ngất thương đau. Trái tim sao đành câm nín. Đắng cay một mình, sao chẳng cùng chung hướng đời. Những khi nghe tim réo gọi. Một lần thôi xin người hãy đến bên tôi.

Bên Bờ Đại Dương

Tác giả: Hoàng Trọng

Ca sỹ thể hiện: Tuấn Minh

Đất nước tôi màu thắm bên bờ đại dương. Bắc với Nam, tình nối qua lòng miền Trung. Đất nước tôi từ mái tranh nghèo Bắc Giang. Vượt núi rừng già Trường Sơn. Vào tới ruộng ngọt phương Nam. Dân nước tôi từng đấu tranh.

Bên Bờ Đại Dương

Tác giả: Hoàng Trọng & Hồ Đình Phương

Ðất nước tôi màu thắm bên bờ đại dương. Bắc với Nam, tình nối qua lòng miền Trung. Ðất nước tôi từ mái tranh nghèo Bắc Giang. Vượt núi rừng già Trường Sơn. Vào tới ruộng ngọt phương Nam. [ Lyrics from:.

Bến Mơ

Tác giả: Hoàng Trọng

Ca sỹ thể hiện: Hồ Lệ Thu

Trời thì bao la ...thuyền ai lướt trên dòng sông nước xanh. Chìm trong sương sa ...Muôn ánh sao huyền lấp lánh. Như cảm thương tình đã lỡ khuất xa. Sóng vàng triền miên. Lắng câu ca hò tình duyên. Vài bóng lau thưa.

Bên Sông Đưa Người

Tác giả: Hoàng Trọng & Quang Khải

Ca sỹ thể hiện: Bạch La

Trên bến xưa một chiều thu sang. Em tiễn đưa theo chàng. Khi khói sương dần buông. Khắp non sông u buồn. Nhưng đã qua bao mùa sương rơi. Trên bến sông đưa người. Mong ngóng trông hình bóng. Nhưng đâu người xa vời.

10 Pages12345678910>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Hoàng Trọng