Trăng Nhớ Sao Và Em Nhớ Anh

Tác giả: Bằng Cường

Ngày xưa anh thầm mong có lúc anh biến thành ông trăng. Hằng đêm anh thường mơ em là ánh sao sáng ngời. Bay qua những cánh đồng. Hoà cùng đom đóm em hát ca, đùa trong gió. Một ngày kia trăng bay xa, trăng lướt qua cùng.

Từng Giọt Hạnh Phúc

Tác giả: Bằng Cường

Ca sĩ: Bằng Cường

Đêm nay mưa rơi trong lòng anh sầu vơi. Gọi người yêu ơi, em giờ nơi chốn nao. Ngày em rời xa anh. Thấy tháng năm sao như dài thêm. Mưa rơi cô đơn mưa làm anh buồn hơn. Từng giọt mong nhớ mơ được ôm lấy em. Nụ hôn nồng.

Vẫn Yêu Đời

Tác giả: Bằng Cường

Ca sĩ: Bằng Cường

1.Lâu nay tôi luôn vô tư chỉ cần bạn bè thôi, không âu lo không đắn đo tuy cuộc sống bộn bề. Tôi luôn quan tâm đến mọi người ở gần bên tôi, cuộc sống dù nhiều vất vả vẫn yêu đời.. 2. Khi ta sinh ra trên đời đã là điều.

Vì Anh Vì Em

Tác giả: Bằng Cường

Ca sĩ: Bằng Cường

Sao em không về đây vì anh vẫn yêu vẫn mong chờ em. Vẫn con đường quen in những dấu chân của đôi chúng mình. Anh vẫn nghe trong gió có tiếng hát em như ngày xưa. Mình nắm đôi tay lời nói đắm say dường như mây bay. Anh.

Vì Sao Em Lỡ Hẹn

Tác giả: Bằng Cường

Ca sĩ: Bằng Cường

Từng ngày trôi qua thật dài. Chờ hoài mà chẳng thấy em. Và anh chờ mong tin nhắn của em. Để cho vơi bớt nhớ mong. Hỡi em, hỡi em giờ đâu? Có nỗi buồn như vừa ghé qua. Gợi cho anh thêm bao xót xa. Chiều nay mình anh vẫn.

Vòng Tròn Tình Yêu

Tác giả: Bằng Cường

Ca sĩ: Bằng Cường

Một lần gặp gỡ ta như quen vậy thôi, một lần gặp gỡ không sao quên bờ môi. Để lại là những phút bỡ ngỡ, với những nỗi nhớ cho ta thêm mộng mơ. Và rồi từ đó ta yêu nhau đậm sâu, mình cùng nguyện ước sẽ bên nhau dài lâu. Một.

Wow Em Đã Về

Tác giả: Bằng Cường

Ca sĩ: Nhật Kim Anh & Bằng Cường

Bao ngày qua chờ mong người yêu về đây với anh. Ngôi nhà xưa và anh vẫn luôn chờ em từng ngày. Khi em đi nơi đây lá hoa trong vườn ngẩn ngơ. Hỡi người yêu của em, phải chăng anh đang nhớ em. Như tình yêu của em vẫn luôn.

Xin Hãy Tin Nhau

Tác giả: Duy Mạnh

Karaoke: Nhật Kim Anh & Bằng Cường

Ca sĩ khác: Nhật Kim Anh

Ngồi chờ hoài chẳng thấy anh đâu. Nước mắt em rơi buồn. Anh có biết em mong anh từng giây. Đừng buồn phiền hãy hiểu cho anh. Đừng giận anh nữa em. Em yêu ơi, vì cơn mưa anh lỡ hẹn. Này người tình đừng dối gian.

Xuân Hoan Ca

Tác giả: Bảo Anh (Gemini)

Ca sĩ: Akira Phan & Bằng Cường & Gemini Band

Mùa yêu thương đang tràn về. Bài ca xuân đang lắng nghe. Tình yêu lung linh gần kề. Cùng sắc xuân ta ước thề. Mùa xuân năm nay tuyệt vời. Trẻ thơ rộn ràng vui chơi. Ngàn hoa ngát hương đất trời. Xuân về, thắm tô cuộc.

Xuân Rực Rỡ

Tác giả: Bảo Anh (Gemini)

Ca sĩ: Akira Phan & Bằng Cường & Gemini Band

Một năm rực rỡ niềm vui. Một năm an khang xuân tươi ý thơ. Một năm vạn phúc vạn an. Lòng người hân hoan chào xuân ước mơ. Cầu chúc hạnh phúc giàu sang. Nhà nhà yên vui tình yêu luôn chứa chan. Nắng chiếu lung linh.

11 Pages«<234567891011>
danh sách bài hát của ca sĩ Bằng Cường