Mùa Xuân Hoa Tím

Tác giả: Nhạc Trần Quang Lộc, thơ Kim Băng

Ca sĩ: Tuấn Đức

Ca sĩ khác: Chưa Biết; Trọng Phúc

Mùa xuân hoa tím ngày xưa. Có cô là cô hàng xóm. Xinh vừa tuổi tôi. Mười lăm mưòi sáu một thời. Nhà hai đứa ở lưng đồi hoa sim. Ngày thơ đuổi bắt tìm nhau. Lẫn trong là trong vườn tím. Chim đùa ghẹo nhau. Mùa xim ngọt tím.

Mùa Hè Tuyết Rơi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Tuấn Đức

Ca sĩ khác: Ngọc Lan; Kiều Nga

Trời buồn bao la hè gợi trong ta nỗi nhớ. Anh yêu anh đang ở đâu?? Giọt sầu hoen mi tim em lênh đênh trên lưng sóng gió làm biên? lòng người giông tố. Mùa hè năm xưa kỷ niệm bên nhau. Tắm năng. Như đếm trăng sao biển.

Một Đời Yêu Anh

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Tuấn Đức

Ca sĩ khác: Ái Vân & Nguyễn Hưng; Cẩm Ly; Tuấn Vũ; Bảo Yến; Ngọc Lan

Chưa đặt tên cho một chuyện tình. Cho mai sau đời đem rao đem bán. Gom mây trời anh may áo trắng. Chua chát liệm cho kín yêu đương. Muốn em cỏn nguyên tiếng băng trinh. Em để tang cho một cuộc tình. Mong manh như hạt sương.

Liên Khúc: Đêm Cuối; Hai Bàn Tay Trắng

Tác giả: Vinh Sử & Ngọc Sơn

Ca sĩ: Tuấn Đức

Ca sĩ khác: Mai Quốc huy

Người ơi có nhớ có thương một người. Còn mơ những lúc đón đưa trong đời. Ân tình tựa như mây cao. Hay chỉ là trong chiêm bao. Còn thương tiếc chi ngày nao. Ngày mai hai đứa xa nhau thật rồi. Còn đây đêm cuối nói cho cạn.

Hương Thầm

Tác giả: Nhạc Vũ Hoàng, thơ Phan Thị Thanh Nhàn

Ca sĩ: Tuấn Đức

Ca sĩ khác: Trọng Tấn; Tuấn Vũ; Hương Lan; Hoài Nam; Mỹ Huyền; Duy Quang; Ngọc Huyền; Việt Hoàn; Dalena; Nguyễn Hưng & Dalena; Phượng Vũ; Thanh Thúy; Đàm Vĩnh Hưng; Anh Thơ; Tường Nguyên & Tường Khuê; Tố Nga; Duy Trường; Phương Dung (VN); Nguyễn Hồng Ân; Hương Giang & Quốc Đại; Bảo Yến; Guitar; Thanh Tuyền; Tâm Đoan; Như Hảo; Chế Linh; Cẩm Ly; Tân Nhàn

Khung cửa sổ hai nhà cuối phố. Chẳng hiểu vì sao không khép bao giờ. Đôi bạn ngày xưa học chung một lớp. Cây bưởi sau nhà ngan ngát hương thơm. Giấu một chùm hoa trong chiếc khăn tay. Cô bé ngập ngừng sang nhà hàng.

Hạnh Phúc Đơn Sơ

Tác giả: Mạnh Quỳnh

Ca sĩ: Tuấn Đức

Ca sĩ khác: Huỳnh Nguyễn Công Bằng; Mai Quốc huy; Mạnh Quỳnh; Trường Vũ; Lưu Thái Vũ; Vũ Hoàng; Thanh Tuấn; Khưu Huy Vũ

Ngày mình yêu nhau hai bàn tay trắng cơ hàn. Tình đẹp làm sao vui buồn cay đắng có nhau. Mười năm trôi qua một sương hai nắng chung lòng. Tô ấm đơn sơ nhưng tình yêu thiết tha. Rồi thời gian trôi êm đềm như nước xuôi.

Hai Bàn Tay Trắng

Tác giả: Vinh Sử

Ca sĩ: Yến Khoa & Tuấn Đức

Ca sĩ khác: Đan Nguyên; Trường Vũ; Chế Linh; Đình Văn & Tài Linh; Đình Văn; Tuấn Vũ; Khánh Hoàng; Lê Minh; Ngọc Huyền & Kim Tử Long (tân cổ); Trần Sang; Quốc Đại; Boy83; BaKhia; Tuấn Vỹ; Quang Sơn

Hai bàn tay trắng, nghèo xơ xác nghèo. Nên em ra đi, không nói một điều. Ngày mai em vui duyên thắm, người ta mua em nhung gấm. Anh không ngờ, em bạc như vôi. Hai bàn tay trắng, thì lưu luyến gì. Em vui đi em, với cảnh.

Gửi Sầu Về Đâu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Yến Khoa & Tuấn Đức

1. Rồi anh ra đi để lại riêng em một nỗi buồn. Từ khi chia ly trời hiu hắt gió mưa tuôn. Người ngồi nhớ tình tan vỡ. Xót xa nỗi mong chờ nay úa tàn trong giấc mơ. Cách chia đến bao giờ gió mưa mãi ơ hờ. Hỏi người sao hững.

5 Pages<12345>