Hãy Đến Bên Em

Tác giả: Phan Kiên

Ca sĩ: Trúc Lam & Trúc Linh

Ca sĩ khác: Ngọc Lan; Thúy Vi; Như Mai

Người ơi hãy đến bên em và nói lời nói yêu em. Đừng nói lời nói chia ly người tình yêu dấu. Người ơi hãy vuốt ve em và hát tình khúc cho em. Mặc cho đời có phôi phai em vẫn yêu người. Đôi môi này dâng đến cho anh. Cho tình.

Hình Ảnh Người Em Không Đợi (Hình Ảnh Người Anh Không Đợi)

Tác giả: Hoàng Thi Thơ

Ca sĩ: Trúc Lam & Trúc Linh

Ca sĩ khác: Hồng Trúc; Hà Thanh Xuân; Hương Thủy; Kim Anh; Phương Dung; Trúc Quyên; Băng Châu; Thanh Lan (trước 75); Tuyết Mai & Hoàng Cầm (trước 75); Ngọc Đan Thanh; Hải Lý; Yên Vy; Hồng Phượng & Lưu Ánh Loan & Lưu Trúc Ly; Quốc Đại; Thùy Trâm; Thùy Dương; Mộng Thi; CaliMoon; Tâm Phương Anh

Ngày nào em đến, áo em màu trinh. Áo xinh là xinh, áo em trong trời hồng. Là gió, là bướm, là hoa, là mây chiều tà. Ngày nào em đến, nón em cầm tay. Nón em màu mây, nón em sao thẹn thùng. Kề tai để nói, cùng anh một.

Khi Biết Yêu

Tác giả: Quốc Trí

Ca sĩ: Trúc Lam & Trúc Linh

Ca sĩ khác: Như Mai; Thái Châu; Thy Vân; Thái Châu & Thanh Vy; BạchLong & VyVy; Loan Châu; CaliMoon

Một người để yêu đã xa. Cuộc tình đê mê đã qua. Chỉ còn lại căn gác xưa. Cô đơn và ta. Một thời để mơ cũng qua. Một thời để vui cũng xa. Chỉ còn lại chăn gối vô tình. Với ta một mình. Khi biết say đắm khi biết.

Khi Đã Yêu Anh

Tác giả: Quốc Dũng & Tùng Châu

Ca sĩ: Trúc Lam & Trúc Linh

Lí la li là li la... Khi mới quen anh nghe đời sao như tươi thắm thêm, khi biết tên anh là thêm bao phút giây êm đềm. Khi nhớ mong anh nghe nhịp tim thao thức mỗi đêm, khi đã yêu anh là từ đây đắm trong ưu phiền... Lí.

Kiếp Đam Mê

Tác giả: Duy Quang

Ca sĩ: Trúc Lam & Trúc Linh

Ca sĩ khác: Tuấn Vũ & Ngọc Lan; Don Hồ; Vũ Khanh; Duy Khánh; Vân Trường; Nhã Phương; Phượng Mai; Khưu Huy Vũ; Tuấn Vũ; Hà Cẩm Tú; Carol Kim; Chung Tử Lưu; Đàm Vĩnh Hưng; Đình Phước; Bằng Kiều; Hồng Ngọc; Châu Gia Kiệt; Elvis Phương; Hoàng Thanh; Saxophone; Chế Linh; Ngọc Lan; Quang Linh; Duy Quang; Khánh Hà; Thiên Kim; Quách Thành Danh; Thái Châu; Nhật Tinh Anh; Hồng Thảo (09-01-2014); Dương Ngọc Thái; Lý Hải; Mỹ Lệ; Thu Minh; Ý Lan; Quốc Khanh; Dương Triệu Vũ; Người Hát Rong; Lưu Chí Vỹ; Phùng Ngọc Huy; Ngọc Ánh; Hương Lan

Tôi xin người cứ gian dối. Cho tôi tưởng người cũng yêu tôi. Cho tôi còn được thấy đời vui. Khi cơn mưa mùa đông đang đến. Xin giã từ ngày tháng rong chơi. Đôi tay này vẫn chờ mong. Con tim này dù lắm long đong. Tôi.

Lady Of Ice

Tác giả: Nhạc Ngoại (Anh) [Lời Việt: Khúc Lan]

Ca sĩ: Trúc Lam & Trúc Linh

Lady of ice mái tóc vừa chấm vai. Nàng là hoa rực rỡ với ánh mắt mộng mơ. A Lady of ice với khúc nhạc đắm say. Nàng là hương tình ái sẽ ghé đến ngày mai. Người yêu ơi còn đây cánh môi sầu. Lời tình yêu và giây phút ban.

Lời Tỏ Tình Mùa Xuân (Lời Tỏ Tình Của Mùa Xuân)

Tác giả: Thanh Tùng

Ca sĩ: Trúc Lam & Trúc Linh & Justin Nguyễn

Ca sĩ khác: Trọng Tấn; Thanh Hà; AC&M; Thái Châu; Tú Quyên; Quang Dũng; Diễm Liên; Hoàng Châu; Đàm Vĩnh Hưng; Khang Lê; Nguyễn Hồng Ân; Phương Linh; Hoàng Thanh

Mùa Xuân đến đạp xe trên phố tóc xõa vai mềm. Mùa Xuân hát (hái) nụ hoa thơm ngát nở trên môi hồng. Mùa xuân rất hiền lặng yên ngồi nghe tôi hát. Và tôi biết rằng nói yêu em là điều khó khăn. Mùa xuân đến rồi, mùa.

Một Ngày Không Có Em (Một Ngày Không Có Anh)

Tác giả: Y Vân

Ca sĩ: Trúc Lam & Trúc Linh

Ca sĩ khác: Elvis Phương; Hồ Ngọc Hà; Hoàng Kim; Ý Lan; Ngọc Lan & Huy Tâm; Xuân Phú; Duy Quang & Ngọc Lan; Ngọc Lan; Anh Khoa (trước 75); Trường Hải (trước 75); Lê Quốc Tuấn & Hồng Diễm; Kim Anh; Tuấn Vũ; Lâm Thúy Vân; Lệ Thu; Đan Nguyên; An.; Đàm Vĩnh Hưng

Một ngày không có em. Là lòng anh tan nát. Cả trời mây u ám. Thời gian vẫn âm thầm. Âm thầm hằn trên bia đá xanh. Một ngày không có em. Là lòng anh se thắt. Cả ngàn cây im tiếng. Chịu tang khóc mối tình. Mối tình.

Mưa Phố

Tác giả: Trần Huân

Ca sĩ: Trúc Lam & Trúc Linh

Ca sĩ khác: Cẩm Ly; Hàn Thái Tú

Mưa, mưa về trên phố, giá buốt trong tim từng ngày. Mưa, rơi làm giông tố, cuốn xô tình ta, a ha. Mưa, rơi còn rơi mãi, mưa trút trong ta muộn phiền. Mưa, mưa hoài không dứt, xót xa lòng ta. Chiều một mình trên.

Nhịp Đập Con Tim

Tác giả: Chu Minh Ký & Lê Quang

Ca sĩ: Tommy Ngô & Trúc Linh

Yêu anh chẳng phải vì đẹp trai hay giầu. Anh Yêu em tha thiết biết xhawng người hỡi người! Đôi ta gần nhau bằng con tim rung động. Bao nhiêu buồn vui cùng bên nhau một lòng. Ta đang sống giữa thời đại văn minh, nhưng.

4 Pages<1234>
danh sách bài hát của ca sĩ Trúc Linh